....หญิงเอง......
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

ใครเคยเจอคนแซงคิว แบบแปลก ๆ บ้าง+ น่าเกลียดมั่ง

วันนี้ตอนเกือบบ่าย สองโมง ที่ เซ็นทรัลปิ่นกล้า เราไปซื้อของที่ท้อป ก่อนหน้านี้เราไป ไปสำเพ็งแล้วขากลับก็เลยแวะ ท้อป(แหมวันนี้ได้ขึ้นไปกทม ทั้งทีแวะหลายทีเลย หุ หุ)พอดี
พี่ชายเราเอารถไปจอดที่เซ็นทรัลปิ่นกล้า(นัดกะพี่ชายว่าจะกลับราชบุรีด้วยกัน) นึกขึ้นได้ว่าอยากกินกิมจิ เออ ไปซื้อที่ท้อปน่าจะดี ซื้อ2 แพ็คเลย อืมได้ของตามที่ต้องการ แล้วไปจ่ายเงินดีกว่า เดิน ๆ ๆ ไปอืม ไมไม่เห็นมีช่อง ไม่เกิน 10 ชิ้นเลยหว่า เดินตั้งแต่ช่องจ่ายเงิน 1- 10กว่า ๆ ออ วันนี้ไมคนซื้อของที่เยอะจัง( สงสัยวันหยุดด้วยมั้ง) ผักเอย น้ำอัดลมเอย เป็นคันรถ(เข็น)ทั้งนั้นเลย
อืมเอาช่องนี้แล้วกัน คิวเดียวของในรถเข็นไม่ค่อยเยอะ อืม ต่อคิวได้ประมาณ ไม่ถึงนาที มี ป้าคนนึงเดินมา มาแทรกเราระหว่างคิวที่กำลังคิดเงิน เดินมาจับรถเข็นของคิวที่เรากำลังต่อดันไปข้างหน้านิดนึง คนที่อยู่คิวหน้าเราหันมามองป้าคนนั้น(เรานึกในใจว่าป้าคนเค้าคงรู้จักกะคิวที่เราต่อ)ตอนนั้นเรายืนงง นิดๆ จากนั้นก็ดึงหัวรถเข็นที่ลูกของตัวเองกำลังเข็นมาแทรกตรงเรากะคิวที่ต่อ
แล้วป้าคนนั้นหันมาทางเราก็ บอกด้วยน้ำเสียงจิก นิดๆ ว่า “ซื้อของแค่ 2ชิ้นเอง ไปตรงช่อง 1 ซิ เร็วด้วยช่องไม่เกิน 8 ชิ้นนะ” ตามด้วยเสียงของลุง(คิดว่าคงเป็นสามีแก) บอกว่า “เออไปตรงนั้นซิเร็วด้วย” พอไปถึงช่อง 1 เจอ ป้ายขนาดประมาณ A4 เขียวว่าช่องไม่เกิน8 ชิ้น (อืม...นะ ป้ายใหญ่มาก) แหม!!!ติดซะเด่นเลย ตรงด้านหลังจอเล็กๆ สำหรับแคชเชียร์ไว้ดูเวลาคิดเงินติดป้ายระดับสายตา แถมป้ายใหญ่ซะ

เราอยู่ต่างจังหวัด ไปแต่ พวก บิ๊กซี โลตัส ไรงี้ เค้าทำป้ายไว้ด้านบน ติดกะเพดาน มองไกลๆ ก็เห็นนีนา มิน่าละ เราเดินหาซะแทบตายไม่เจอ แต่ดันไปเจอ ยัยป้า+ลุง (แต่งตัวก็ดีนะ) แต่ไม่มีมารยาทซะงั้น
แต่เวลาเราไปซื้อของตามพวกบิ๊กซี โลตัส เราก็เจอบ่อยนะ คนซื้อของแค่ 2- 3 ชิ้นแล้ว เค้ามาต่อคิวคิดเงินที่ช่องปกติ แล้วเราไปต่อคิว เราก็ไม่เคยทำแบบนี้เลย มาแซง แถมมาไล่อีก เราก็ต่อคิวไปตามปกติ ไม่เห็นมีไร เลย หรือบางทีคนที่คนซื้อของ 2- 3 ชิ้นมีคนมาต่อคิวช่องปกติ ก็จะมีพนักงานมาเดินบอกให้ไปตรงช่อง ไม่เกิน 10 ชิ้นนะคะเร็วกว่าคะ ไรงี้

***มาเจอพี่ชายเลยเล่าให้ฟัง พี่ชายบอกว่า ที่กรุงเทพก็เป็นแบบนี้แหละ คนมันหลากหลาย

อืม สงสัยเราอยู่ต่างจังหวัดมากไปหน่อย จากนี้ไปเราคงต้องขึ้น กทม. บ่อย ๆแระ****

>




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2551
1 comments
Last Update : 18 กรกฎาคม 2551 23:25:31 น.
Counter : 435 Pageviews.

 

เคยเจอเรียกแท็กซี่ตัดหน้าค่ะ ชนิดที่เดินมายืนข้างหน้าเราเลย โบกปุ๊ปขึ้นปั๊ป หันมายิ้มด้วย
ท้งๆที่เรายืนรอตั้งเกือบครึ่ง ชม. ไม่คิดว่าจะมาแย่งแบบหน้าด้านๆแบบนี้
ขอบอกว่าเจอแบบนี้สองครั้ง จุดเดิม เป็นผู้ชายวัยรุ่นทั้งสองครั้งเลย แย่มากจริงๆ

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 18 กรกฎาคม 2551 23:36:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ความรักเหมือนสายลมที่สัมผัสได้
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ความรักเหมือนสายลมที่สัมผัสได้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.