Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

~~ ในที่สุดเราก็ดีกัน ~~

เรานี่ช่างเป็นคนที่ขี้เกียจซะจริง..กับการอัพบล็อค
มีเรื่องราวมากมาย..ที่อยากพูดอยากระบาย แต่การจะมา
เขียนเรื่องราวต่าง ๆ ของตัวเองกลับช่างยากซะเหลือเกิน
เฮ้ออออ !!!


..วันนี้ตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่แย่พอสมควร.. เมื่อคืนนี้เรา
กับหมูน้อยทะเลาะกัน..ทำไมถึงยังเป็นแบบนี้ไปได้น่ะ..ทั้ง
ที่ในอีกไม่กี่วันนี้เรากับเค้าก็จะจดทะเบียนกันอยู่แล้ว...ตัว
เราเองก็เป็นคนที่ใจร้อน..และค่อนข้างคิดมาก
ได้แต่หวังว่าจะปรับปรุงตัวได้...

เช้านี้เราต่างคนก็ต่างไม่มองหน้ากัน..ต่างก็เย็นชาใส่กันตัว
ฉันเองก็ทิฐิแรงด้วย..จะให้ฉันไปพูดหรือยิ้มก่อนเหรอ..ไม่
มีทางซะล่ะ..ก็ฉันไม่ผิดนี่..แต่ยิ่งเห็นเค้าเย็นชาแบบนั้นมัน
ยิ่งทำให้ฉันเจ็บ..ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองถูกทำให้เจ็บก็ยิ่งรู้สึกว่า
ไม่มีทาง..ก็ฉันไม่ผิด เพราะฉะนั้นเช้านี้จึงเป็นเช้าที่แย่มาก
แต่ฉันก็ยังไปส่งเค้าที่ทำงานเช่นเดิม..หลังจากเค้าลงจากรถ
ใจก็ยังหวังว่าเค้าจะพูดอะไรสักคำมั้ย..เค้าก็พูดแต่ฉันกลับ
เป็นคนที่ไม่พูดอะไรเลย..กลับทำท่าทียะโสใส่เค้า..ฉันเห็น
เห็นแววตาคู่นั้นมองมาที่ฉันด้วยความผิดหวัง..แต่แค่นั้นฉัน
ก็ขับรถออกมา (จริง ๆ แล้วอยากจะพูดกับเค้าเหมือนกัน)
ราว ๆ 11 โมงพี่ที่ทำงานเค้าโทรมาหาฉันเค้าบอกว่า...เกิด
อะไรขึ้นทำไมวันนี้ หมูน้อยของฉันไม่ร่าเริงไม่ค่อยพูดและ
ทำหน้าเศร้ามากกกก!! ใจนึงฉันก็รู้สึกผิดที่ตัวเองแรงเกิน
ไป..ฉันบอกเค้าไปว่าฉันไม่อยากให้เค้าอยู่ที่นี่อีก..เพราะ
ฉันไม่แฮปปี้อีกแล้ว..(วินาทีนั้นเป็นบ้าไปแล้ว)

..ฉันไปเจอเค้าตอนกลางวัน ทานข้าวกลางวันด้วยกันก็จาก
อาหารที่ฉันต้องทำให้เค้าทุกกลางวันนั้นแหละ..เราคุยกัน
มากขึ้นเค้าถามฉันต่าง ๆ นา ๆ ฉันก็ยังเป็นบ้า ถามคำตอบ
คำ.. นั่งทานข้าวด้วยกันแต่หน้าเค้าฉันยังไม่มองด้วยซ้ำ..
จนถึงเวลาที่ฉันต้องกลับ..เค้าเดินมาส่งที่รถแล้วบอกฉันว่า
" I never let a day go by without me thinking of you
...I LOVE YOU" วินาทีนั้น..ฉันเห็นได้จริง ๆ ว่าเค้าดูจริงจัง
กับคำพูดเค้ามากแค่ไหน..ดวงตาที่แน่วแน่คู่นั้น..มองมาที่
ฉันอย่างที่อยากจะให้ฉันเห็นไปถึงหัวใจ..จนฉันกลับเป็น
ฝ่ายที่ต้องหลบตาไป..ทำไมน่ะเหรอเพราะฉันรู้สึกละอาย
ถึงความทิฐิอย่างงี่เง่าของฉัน..ฉันมองเค้าอีกครั้งแต่ครั้งนี้
ฉันรู้ว่า..ฉันไม่ได้มองด้วยสายตาที่แข็งกร้าวเช่นเดิม..เค้า
ยิ้มมาที่ฉัน..รอยยิ้มนั้นไม่ใช่เหรอที่ทำให้ฉันต้องยิ้มกลับ
ไปทุกครั้ง..และครั้งนี้ก็เช่นกัน..แล้ว..ในที่สุดเราก็ดีกัน..
###############################



", title: { text: 'BlogGang.com', button: 'Close' } }, position: { my: "bottom center", // Position my top left... at: "top center", // at the bottom right of... target: $("#followfeed2") // my target }, style: { classes: "ui-tooltip-blue ui-tooltip-shadow" , width: "250px" }, show: 'mousedown', hide: 'mousedown' }); });

 

ฮ่าๆๆๆ ... เขามาเยาะเย้ยซะหน่อย โดนหลอก ให้ไปดู blog ที่ยังไม่เสร็จ ก๊ากๆๆๆๆๆ ขำๆๆ

Merry Christmas แวะเอาความสุขมาส่งค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ... หนาวแล้ว ดูแลสุขภาพด้วย ...

 

โดย: @ ปั๊กกาเป้า @..อิอิ 26 ธันวาคม 2549 23:17:33 น.  

 

เอาพรปีใหม่มาฝากค่ะ
พรนี้มีอยู่ว่า...........
ให้คิดเอาเอง อยากได้อะไร หวังอะไรใว้ก็สมหวังหมดแหละค่ะ
อิอิ

 

โดย: แม่หยุมหยิม 27 ธันวาคม 2549 1:20:47 น.  

 

เมื่อคนสองคนอยู่ด้วยกัน มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีทะเลาะ ง้องอนกัน ซึ่งอ้อยก็เป็น แต่ก็เพราะความรักถึงทำให้เราต้องยอมใจอ่อน ซึ่งการรู้จักให้อภัยกันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร ดีใจและมีความสุขที่เห็นคนรักกันกันและเข้าใจกันค่ะ ขอให้ความรักพบเจอแต่สิ่งดีๆและสมหวังอยู่ตลอดไปนะค่ะ

 

โดย: Hawaii_Havaii 27 ธันวาคม 2549 5:46:45 น.  

 

มาสวัสดีปีใหม่ครับ ไปเที่ยวไหนหรือปล่าว

 

โดย: ลุงแมว 27 ธันวาคม 2549 12:06:10 น.  

 

 

โดย: โสมรัศมี 28 ธันวาคม 2549 19:50:45 น.  

 




สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ
มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ^^...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 29 ธันวาคม 2549 16:38:25 น.  

 

ดาราในฮอลลีวู้ดเป็นแบบที่เขียนนะครับ รักมาก ทุ่มเทให้กันมาก แต่โกรธกันง่าย ทิฐิไม่ยอมกัน

จะรวม2คน ให้เป็นหนึ่งเดียว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย...

คริสติน่า อะกิล่า บอกว่า การแต่งงานควรจะเกิดขึ้นเมื่อแน่ใจว่า อยู่กัน2คนทำให้มีความสุขกว่าอยู่คนเดียว

ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็อยู่คนเดียวจะอยู่เป็นสุขกว่า

ปีใหม่นี้ ขอให้พบแต่สิ่งดีๆตามที่มุ่งหวังนะครับ

 

โดย: yyswim 6 มกราคม 2550 22:31:10 น.  

 




สวัสดีปีใหม่ค่า มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ^^...

 

โดย: ขอบคุรที่รักกัน (blueberry_cpie ) 4 มกราคม 2551 15:22:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Ying_Tisa
Location :
Nevada United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนช่างฝันที่อยากจะมีที่ของตัวเองไว้ขีด ๆ เขียน ๆ
Friends' blogs
[Add Ying_Tisa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.