Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
9 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

ลดไขมัน คลายร้อน ด้วยน้ำกระเจี๊ยบ

ลดไขมัน คลายร้อน ด้วยน้ำกระเจี๊ยบ
 เพื่อสุขภาพ การดูแลสุขภาพของตนเอง เพื่อช่วยในการจัดการ ไขมันที่มีอยู่ที่ร่างกาย ของเราโดยเฉพาะคน ที่มีความต้องการในการ ลดน้ำหนัก เพื่อช่วยให้ตนเองนั้น มีรูปร่างที่ผอม ลงไปได้ อย่างที่ต้องการ

เพราะว่าได้ มีผลของการวิจัย ออกมาว่า การที่ดื่มน้ำกระเจี๊ยบแดง เข้ามาในร่างกายของเรานั้น ที่จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น  สารแอนโธไซยานินส์  ที่มีอยู่ในกระเจี๊ยบ ที่จะมีคุณสมบัติ เพื่อมาช่วยในการป้องกันมะเร็ง สามารถช่วยในการ ชะลอความแก่ ช่วยในการลดคอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ และไขมันชนิดเลว ที่จะมาทำให้ร่างกาย ของเรานั้น มีน้ำหนักร่างกาย ที่เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งอ้วนนั้นเอง

ในการทำเครื่องดื่มกระเจี๊ยบ เพื่อดื่มเอง เราจะต้องเลือกใช้กระเจี๊ยบ ที่มีความสดใหม่ เพื่อนำมาใช้ในการต้ม เพื่อทำเครื่อบงดื่ม โดยเราสามารถดูจาก สีของกระเจี๊ยบนั้น ที่จะต้องแดง ไม่คล้ำ เพื่อเราจะได้คุณค่า ของกระเจี๊ยบ ที่เต็มที่

หากว่าเรานั้น ต้องการดื่มเครื่องดื่ม อย่างน้ำกระเจี๊ยบนั้น เพื่อความผอมเพรียว เราจะต้องหลีกเลี่ยง น้ำตาล ที่จะผสมลงไปในเครื่องดื่มอีกด้วย เพราะน้ำตาลนี้แหละ คือตัวการ ของการทำให้น้ำหนักในร่างกาย ของเรานั้น มีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้น ในการดื่มเครื่องดื่ม น้ำกระเจี๊ยบนั้น ที่เราสามารถดื่ม เข้ามาในร่างกาย ของเรา อย่างน้อยวัน ละ 2 แก้ว หรืออาจจะดื่มมากกว่านั้น ก็ได้แล้วแต่ความต้องการ

เมื่อเราดื่ม เครื่องดื่มน้ำกระเจี๊ยบ เข้ามาในร่างกาย เพื่อหวัง จะช่วยในการดูแล สุขภาพร่างกาย ของเรา ให้มีรูปร่าง ที่ดีมากขึ้นกว่เดิม ก็อย่าลืม ที่จะรับประทานผักผลไม้ ที่มีประโยชน์ ควบคู่ เพื่อช่วยดูแล สุขภาพร่างกายด้วย และอย่าลืม ออกกำลังกายด้วยนะคะ

เห็นไหมคะ เครื่องดื่มเย็นๆชื่นใจๆที่ทำได้ไม่ยาก ลดความหวานลงซักหน่อย ทำเก็บไว้ในตู้เย็น ในหน้าร้อนเเบบนี้ก็ ชิลล์ได้ในราคาย่อมเยาว์ เเถมสุขภาพดีอีกต่างหากลองหามาทำกันนะคะ

Credit: wevlop.com
Credit :lovefitt  




 

Create Date : 09 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 10 กันยายน 2556 9:57:36 น.
Counter : 1422 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ying_pul501
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ying_pul501's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.