Group Blog
 
 
เมษายน 2556
 
5 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

หุ่นสวยด้วยตัวคุณ

อยากจะเล่าประสบการณ์ในการออกกำลังกายให้ทุกท่านลดหุ่นและสุขภาพของตนเองฟังค่ะ คือเริ่มแรก หญิงเป็นคนไม่ค่อยออกกำลังกาย ไม่ชอบด้วยซ้ำ แต่เมื่อเราได้รับโอกาสจาก GLC+ให้เข้าร่วมโครงการลดหุ่น เราก็ต้องเริ่มออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก นั่นแหละค่ะ เป็นจุดเริ่มของหญิงเลยจริงๆ ที่ทำให้หญิงหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง

โดยเริ่มวันแรก ถ้าจำไม่ผิด คือวันที่ 150356 ค่ะ เป็นวันที่เหนื่อยมากๆเลย วิ่งแค่ ไม่กี่รอบก็จะไม่ไหว แต่มีพี่แนะนำว่า ถ้าเราจะให้ร่างกายเราเริ่มเบริน เราต้องออกกำลังกายติดต่อกันอย่างน้อย 30 นาทีต่อเนื่อง หญิงก็คิดว่า โห 30 นาทีเลยหรอ เราจะไหวไหมเนี่ย??? รู้สึกเริ่มเครียดและ แต่ก็คิดว่า ถ้าเราไม่พยายามเริ่ม เราก็จะไม่มีวันที่จะเริ่มได้ซักที มันอยู่ที่ใจจริงๆคะเพราะว่า หญิงก็ผ่านวันนั้นมาได้ด้วยดี คือ วิ่งเดิน 1 ชม. หลังจากวิ่งเสร็จ ก็เดินต่ออีกประมาณ 5-6 รอบสนาม และก็มายืดเส้นก่อนกลับ (อ๋อ ลืมบอกไปค่ะว่า การยืดเส้น ก่อนออกกำลังกายสำคัญมากนะคะ เพราะว่า ถ้าเราไม่ยืดเส้นก่อน เราจะวิ่งได้ไม่ค่อยกดี เดี๋ยวก็จะปวดขาบาง เหนื่อย หอบเร็ว

เพราะร่างกายของเรายังไม่ได้วอร์มเลย) ตั้งแต่วันที่ 150355 จนถึงปัจจุบัน ทำให้การวิ่งหญิงพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้หญิงวิ่งได้ 14 รอบติดกันในเวลา 48 นาที โดยที่ไม่หยุดเลย

ถ้าท่านใดยังไม่เคยวิ่ง ก็ลองเริ่มเดินเร็ว ดูก่อนก็ได้ค่ะ ว่าเรามีปัญหาเรื่องการปวดเข่าไหม?เพราะคนอ้วน น้ำหนักเยอะ คนส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องนี้ ทำให้วิ่งไม่ค่อยได้ แต่หญิงก็โชคดีที่ไม่มีปัญหาทำให้ ได้วิ่งออกกำลังกาย และเอาชนะตัวเองได้

แต่หลังจากที่ได้เริ่มออกกำลังกาย มีคนทักว่าเราผอมลงเยอะเลย ยิ่งทำให้เรา มีแรงฮึด อยากผอม อย่างวิ่ง ไม่อยากกินอะไรอ้วนๆ เพราะเสียดายที่เราได้อดทน ต่อสู่กะตัวเองมาหลายสัปดาห์แล้ว

เริ่มแรก ก่อนเข้าโครงการ หนัก 89 ค่ะ พอวันที่เริ่มโครงการ หนัก 85 ตอนนี้หญิงลดลง เหลือ 78 ค่ะกลับมาใส่ชุด ใส่กางเกงเก่าๆ ได้ น้ำตาแทบไหล ปลื้มอ่ะ ว่าเราก็ทำได้ คุณก็สามารถทำได้นะคะ

สู้ๆ นะคะ ท่านใดที่มีใจมุ่งมั่น ที่จะทำอะไรซักอย่าง หญิงเชื่อค่ะว่า คุณก็ทำได้ดีแน่นอน เพราะหญิงยังทำได้เลย เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ^^




 

Create Date : 05 เมษายน 2556
1 comments
Last Update : 7 เมษายน 2556 21:24:17 น.
Counter : 1650 Pageviews.

 

 

โดย: น้องเมย์น่ารัก 25 กรกฎาคม 2557 23:11:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ying_pul501
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ying_pul501's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.