. . Love . . MY . . Car. . And. .Love .. My . .Dog. .
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
21 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
เห็นด้วยตา..แต่หาไม่เจอ



Smiley




SmileySmileyความสุข ก็คือความสุข

ความทุกข์ ก็คือความทุกข์

มีเปลี่ยนไป-เปลียนมา...เสมอ

แต่.. สิ่งๆหนึ่ง ที่เคยทำให้เราเป็นสุข อาจกลับมาทำให้เราเป็นทุกข์ได้...เช่นกัน





เนื้อเพลง เห็นด้วยตา...หาไม่เจอ



อยู่กับฉัน อยู่ตรงนี้ อย่างที่เป็นเหมือนทุกวัน
บอกว่ารัก บอกกับฉัน แต่มันฟังแสนเย็นชา
ไม่ได้ลึก ไม่ได้ซึ้ง แค่จำเป็นต้องพูดมา
เธอดูเหมือน มีปัญหา เก็บอะไรไว้ในใจ


* ไม่รักกันจริง อย่าปิดฉัน อย่าหลอกฉันอีกเลย
พูดมาเถอะเปิดเผยว่าเธอหมดแล้วเยื่อใย
เมื่อในใจไม่มีฉัน อย่ากอดฉัน มันโหดร้าย มันเจ็บรู้ไหม


** แค่เห็นด้วยตา แต่ก็หาเธอไม่เจอ
ต้องเห็นหน้าเธอ ที่มันแฝงความหวั่นไหว
ไม่เอ่ยคำว่าลา แต่ไม่ช้าคงต้องไป
คนไม่มีหัวใจ เหลือให้แล้ว เธอไม่มีหัวใจให้ฉันแล้ว


เธอไม่รู้ ว่าฉันรู้ ว่าเธอดูไม่เหมือนเคย
แค่เธอขรึม แค่เธอเฉย มันก็แปลได้ร้อยพัน
วันนี้ไม่ใช่คนเก่า และรักเราไม่เท่ากัน
ยิ่งคิดก็ยิ่งใจสั่น วันสุดท้ายมันคงไม่ไกล


(ซ้ำ *, **)

รักของเธอไม่มีอีกแล้ว























Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 6 กันยายน 2555 16:48:11 น. 1 comments
Counter : 753 Pageviews.

 
ขอบคุณมากครับสำหรับเนื้อเพลง


โดย: LoveOnly วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:1:46:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กะลุ๊กปุ๊ก..ปุ๊ก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีคะ
บ้านหลังเล็กๆหลังนี้ยินดีต้อนรับคะ^^

Free Counters from SimpleCount.com
Web Counters

หลังไมค์ถึงกะลุ๊กปุ๊ก. .
Friends' blogs
[Add กะลุ๊กปุ๊ก..ปุ๊ก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.