. . Love . . MY . . Car. . And. .Love .. My . .Dog. .
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

. . ขอ พื้นที่เล็กๆ . .





ฟังเพลง พื้นที่เล็กๆ
Powered by you2play.com





เนื้อเพลง: พื้นที่เล็กๆ



จะต้องถอนใจ อีกสักเท่าไร
โลกแห่งความเป็นจริง ไม่เคยเป็นอย่างใจ
วันและคืนเปลี่ยนหมุน ให้เราวิ่งตามเรื่อยไป
โตแล้ว ทุกอย่างเปลี่ยนไป

การเป็นผู้ใหญ่ มันไม่ง่ายเลย
มันไม่คุ้นไม่เคย ยิ่งคิดยิ่งเหนื่อยใจ
ไม่มีเวลาเหลือ ไว้ฟังไว้คิดถึงใคร
โตแล้ว ต้องทำอย่างไร

เมื่อนาฬิกาในชีวิตหมุนเร็วกว่าใจ
จนตัวเราเองอาจหล่นหาย
เมื่อเด็กคนหนึ่งที่อยู่ในใจ เขาไปไหน
ทำไมวันนี้เขาหายไปจากเรา

ขอพื้นที่เล็กๆให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม
ในวันนึงเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า
ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป
แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่เล็กๆนี้ยังเป็นเด็กไปนานๆ
ให้เรายังได้ฝัน ให้เรายังยิ้มได้
โลกแห่งความจริง มันจะดีหรือร้าย
เก็บความเป็นเด็กในหัวใจ เอาไว้

ตรงขอบฟ้านั้น มีรุ้งพาดผ่าน
เมื่อความจริงความฝันได้มาบรรจบกัน
ที่ดินแดนแห่งนั้น เด็กน้อยคนหนึ่งกับฉัน
จูงมือเดินไปด้วยกัน

เมื่อนาฬิกาในชีวิตหมุนเร็วกว่าใจ
จนลืมว่าเราเคยเป็นใคร
อย่าลืมเด็กน้อย ทิ้งปล่อยเขาคอยอยู่เดียวดาย
ได้ยินใช่ไหมเสียงนั้นที่เรียกเรา

ขอพื้นที่เล็กๆให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม
ในวันนึงเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า
ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป
แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่เล็กๆนี้ยังเป็นเด็กไปนานๆ
ให้เรายังได้ฝัน ให้เรายังยิ้มได้
โลกแห่งความจริง มันจะดีหรือร้าย
เก็บความเป็นเด็กในหัวใจ จะอยู่กับฉันตลอดไป

(ขอพื้นที่เล็กๆ ขอพื้นที่เล็กๆ ขอพื้นที่เล็กๆ ให้ใจยังเป็นเด็ก)
อยู่กับฉันตลอด ไม่ให้ใครแย่งไป
(ขอพื้นที่เล็กๆ ขอพื้นที่เล็กๆ ขอพื้นที่เล็กๆ ให้ใจยังเป็นเด็ก)





บางครั้งคนเรา ขอแค่พื้นที่เล็ก ๆ เพื่อที่จะเก็บ เอาความทรงจำที่ดี ต่อเติม ทุกลมหายใจ เพื่อให้ ดำเนิน ชีวิต ต่อไป อย่างมีความสุข












 

Create Date : 08 มิถุนายน 2550
7 comments
Last Update : 13 เมษายน 2553 15:24:40 น.
Counter : 751 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้จริงเลย

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 8 มิถุนายน 2550 15:14:00 น.  

 

ทั้งบ๊อกทั้งเพลง น่ารักเหมียนเจ้าของเลย อิอิอิอิอิอิ

 

โดย: กะลุ๊กปุ๊ก 8 มิถุนายน 2550 16:09:55 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ
แต่งบล็อคให้สนุกนะคะ เราก็กำลังแต่งอยู่เหมือนกัน
เลือกยากเย็นมากเลยค่ะ ชอบไปหมดทุกอย่าง แฮะๆ
แต่ก็สนุกมากๆเลยเนอะ

 

โดย: Pippinnie 12 มิถุนายน 2550 22:19:21 น.  

 

เทสสส

 

โดย: กะลุ๊กปุ๊ก..ปุ๊ก 15 มิถุนายน 2550 14:27:54 น.  

 

นาฬิกาน่ารักจังเลย
เราหานาฬิกาใส่อยู่ ไม่เจอแบบน่ารักถูกใจเลยอะ

 

โดย: Pippinnie 17 มิถุนายน 2550 22:16:57 น.  

 

ขอบคุณมากๆเลยค่ะที่มาบอก

เราเจออีกบล็อคนึงน่ะค่ะ
นาฬิกาน่ารักเพียบเลยค่ะ

ขอบคุณมากนะ ^^

 

โดย: Pippinnie 18 มิถุนายน 2550 23:06:16 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเยียนค่า

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 20 มิถุนายน 2550 12:39:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


กะลุ๊กปุ๊ก..ปุ๊ก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีคะ
บ้านหลังเล็กๆหลังนี้ยินดีต้อนรับคะ^^

Free Counters from SimpleCount.com
Web Counters

หลังไมค์ถึงกะลุ๊กปุ๊ก. .
Friends' blogs
[Add กะลุ๊กปุ๊ก..ปุ๊ก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.