ความรักอาจช่วยเติมเต็มโลกที่ว่างเปล่า แต่โลกที่ว่างเปล่าก็กว้างดีอยู่แล้วสำหรับฉัน
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
วันนี้ที่กำลังจะผ่านไป

ไม่เป็นที่รู้ได้ว่าช่วงนี้ชีวิตเป็นอะไรไป แต่รู้สึกได้ว่ามันช่างไร้พลังที่จะพาตัวเองให้ก้าวไปข้างหน้า แต่ละวัน แต่ละชั่วโมง แต่ละวินาที ผ่านไป โดยที่ตัวเราเองไม่ได้
ทำอะไร ตอนนี้ที่ทำอยู่หรือเรียกอีกอย่างว่าสิ่งที่เอาเวลาทั้งหมดไปจากเราก็คือการ
นั่งอยู่หน้าคอม ดูซีรี่ย์ ดูจนตอนนี้เริ่มปวดตาแล้ว และก็มีอาการปวดหัวซีกซ้าย ตอน
นี้แน่ใจแล้วว่าเป็นเพราะอะไร ติดอยู่ตรงยังเลิกไม่ได้นี่ล่ะ

ถ้ามีใครมาถามว่าอยากจะเกิดเป็นคนอื่นที่ดีกว่านี้มั้ย คำตอบคือ ไม่ สำหรับเราแล้ว
การเป็นคนอื่นไม่ได้ช่วยอะไร สิ่งที่ทำให้เราเสียใจ ไม่มีความสุขในตอนนี้ คือการ
กระทำของเราเอง จะรู้ได้ยังไงว่า เป็นคนอื่นแล้ว เราจะทำสิ่งที่ดีกว่าให้ตัวเองได้

สิ่งที่ยากพอๆกับการก้าวผ่านปัญหา คือ การลืมความเจ็บปวด สิ่งที่ทำให้เสียใจ สิ่งที่
ทำให้ไม่มีความสุข สิ่งของเราทิ้งมันไปได้ แต่คนล่ะ เราจะปลีกตัวออกจากสังคมได้
ยังไง เราจะหายไปได้ยังไง ในเมื่อที่ตรงนี้ยังมีคนที่เรารัก รักเรา และเราไม่อยาก
ทำให้เขาเสียใจ

ทำอย่งไรเราจะสามารถก้าวไปข้างหน้า ทิ้งอตีดไว้ข้างหลัง ทำอย่างไร?


Create Date : 19 กันยายน 2554
Last Update : 19 กันยายน 2554 19:16:53 น. 2 comments
Counter : 3069 Pageviews.

 
เย็นจริงๆ! โพสต์, สูงข้อมูลและการเขียน professionlly .. Thank you!Black Friday xBox360


โดย: Black Friday xBox360 (watseo ) วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:19:40:03 น.  

 
ขอบคุณสำหรับการโพสต์ข้อมูล ผมแน่ใจกรุณาโพสต์นี้ได้ช่วยฉันประหยัดเวลาในการหาข้อมูล กระทู้ที่คล้ายกันอื่น ๆ เพียงเพื่อค้นหาสิ่งที่ฉันถูกมองหา เพียงแค่ผมอยากจะบอก : ขอบคุณ!Black Friday Cricut Expression Cricut Expression on Black Friday2011


โดย: Black Friday iPhone 5 Deals (watseo ) วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:20:06:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yellobat
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add yellobat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.