อย่าให้ปากคน มีอิทธิพลและบงการชิวิตเราได้
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
เที่ยวสุขา...อิ่มสุขี...ที่ BRUSSEL...เบลเยี่ยม

วันนี้ มีโอกาสเข้าไป บรัสเซล เพื่อซื้อของ แน่นอน สำหรับทำอาหารไทย เพราะ สามีและทุกคนเป็นห่วงเรื่องทานเผ็ด กลัวเราทานอาหารของที่นี่ไม่ได้
สำหรับตัวเราเองทานง่าย ง่ายไม่เรืองมากอะไรก็ิได้ เพราะก่อนหน้านี้ต้องปรับตัวกับการเดินทางอยู่ตลอดเวลา และแน่นอนตอนอยู่ไทย เราไม่เคยทำกับข้าวเองเลย จนกระทั่งแต่งงานต้องมาอยู่ที่นี่อย่างถาวร เรามาถึงเบลเยี่ยม ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย 2553 นี่ก็ 1 อาทิตย์แล้ว ซินะ สามีเราชอบทานชอบอาหารไทยมาก ไปซื้อของเราไปถึง13.00น. จากบ้านเราขับรถเข้าไปถ้ารถไม่ติด ก็ 20 นาทีถึง บลัสเซล คุณสามี นัด กับเพื่อนที่ทำงาน มาทานข้าวด้วยกัน Patric เพืี่อนบอกว่า ถ้ามาร้านนี้เธอต้องเข้าห้องน้ำ นะ ญาตา นอกจากอาหารอร่อยแล้ว ห้องน้ำ ยังแปลกเธอไม่เคยเห็นแน่ หลังจากทานอาหารเสร็จ patric อาสาพาไปเข้าห้องน้ำ แต่สามีชั้นไม่อนุญาต นะจะ เขาพาเราไปเอง....ก็ห้องน้ำมันเป็นอย่างนี้ นะงงงถ่ายมาให้ดูคะ ไม่ต้องกลัวxxx
เห็นเป็นกระจกใส ใส อย่างนี้ เมื่อเราเข้าไป และล็อค ประตู กระจกจะทึบคน
ข้างนอก และ ตัวเราที่อยู่ข้างในไม่สามารถมองเห็นกันได้ แหมกะว่าจะxxxxหน่อย อดเลยเรา อืมมื้อนี้Patric จ่ายให้ทั้งหมด แต่เราสัญญาว่าเราจะทำอาหารไทยตอบแทน และถ้าเขาและภรรยาไปเที่ยวไทย เราต้องดูแล เขาทั้งสอง ขอบคุณPatric สำหรับมิตภาพดี ดี



Create Date : 26 มิถุนายน 2553
Last Update : 26 มิถุนายน 2553 23:22:31 น. 1 comments
Counter : 228 Pageviews.

 
---- มีความสุขกับการทานอาหารนะค๊ะ

---- น่าทานทุกอย่างเลยอ่ะ

----- ทางเข้าห้องน้ำกระจกบานใหญ่จัง

--- ห้องน้ำสุดยอด

---- เป็นเปิ้ลไม่กล้าเข้านะนั่น

---- ถึงจะบอกเมื่อปิดแล้วมันจะมือก้อเถอะ

----- ก้อยังคิดอยู่ดีแหละค่ะ

-------- กินดี มีแรง นะค๊ะ

----- อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยค่ะ


โดย: ll:ll-- ลูกหมูเปิ้ล --ll:ll (luckiezgalz ) วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:8:18:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Yata_thai
Location :
สงขลา Belgium

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อญาตา ใช้ชิวิตกับการเดินทางตลอดเวลา เดินทางผิดบ้าง ถูกบ้าง บางครั้ง หกล้มบ้าง ก็ค่อยลุกเดินใหม่ ชอบคุยกับเด็ก เพราะเด็กจะมี่ความคิดใหม่ๆ ชอบคุยกับคนแก่ เพราะคนแก่มีประสบการณ์มากมาย ว่างเมื่อไหร่ชอบท่องเที่ยว เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ทั้งมีสาระและบางครั้งหาสาระไม่ได้ ทุกวันเป็นวันสุข ขำ ขำ ฮา ฮาไม่เครียดกับชีวิตไม่แบกทุกย่างไว้บนบ่า อยากมีบล็อกเพื่อ เขียนเรื่องราว และแบ่งปันประสบการณ์ บางสิ่งอาจเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่แวะเข้ามาอ่านบ้าง ละนะ






Friends' blogs
[Add Yata_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.