space
space
space
 
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
24 มิถุนายน 2561
space
space
space

ทำตามฝัน





          สวัสดีทุกคนก่อนนะค่า 🙏🙏ขอแนะนำตัวเองก่อนแล้วกัน นะคะ เราชื่อ " มิ้นท์ "🙋


          วันนี้จะมาเล่าเกี่ยวกับตัวเองง !!! งงละสิ วันนี้จะมาบอกว่างานอดิเรกที่เราทำ เหตุผลที่ไม่เหมือนคนอื่น😮😮😮 อยากรู้มาฟังกันดีกว่า................................................................................

          เวลาว่างของเราวันๆก็เรียน ทำงาน ดูหนัง และเวลาว่างในช่วงพักตอนเรียน ก็จะรวมแกงค์ตีป้อม ROV กัน มันเป็นอีกงานอดิเรกที่รู้สึกได้ผ่อนคลายไปกับมัน เราใช้เวลาทุกอย่างให้คุ้มค่า งานอดิเรกหลักๆเลยคือ " ทำงาน " เราใช้เวลาทำงานอาทิตย์นึง 4 - 5 วันต่อสัปดาห์ บร้ะะแทบไม่มีวันหยุดเลยยย ( เทอมนี้โชคดีมีเรียน 2 วัน )
          เหตุผลของเราที่ต้องทำงานเพราะคิดว่าสักวันต้องมีเงินเก็บเป็นก้อนให้ได้ อยากได้อะไรสาระพัด แต่ก็ต้องนึกว่าสิ่งที่เราจะทำคืออะไร ปีนี้ที่ตั้งเป้าไว้ ว่าจะเก็บเงินให้ยาย วันตรุษจีนปีหน้า55555 เพราะอะไร???? เพราะรู้สึกว่าเราได้มาทุกปี จนมาถึงตอนนี้รู้สึกว่าเราโตแล้ว ยายก็แก่ขึ้นทุกวัน เหนื่อยก็เหนื่อย ก็เลยอยากเซอร์ไพร์ด้วยเงินที่ตั้งใจเก็บมา 
              อีกอย่างการทำงานก็ทำให้เรามีประสบการณ์ต่างๆ จริงๆนะ อนาคตสิ่งที่เจอในการทำงานคนที่ไม่เคยทำ เจอเหตุการณ์แบบนี่ก็อาจจะทนไม่ไหวก็มี 

                               .....จากประสบการณ์ที่เจอมา....
⏩ เจอพวกพี่ที่ทำงานแกล้งสาระพัด ต่างๆนาๆ แต่เราก็ได้แต่อยู่เฉยๆ เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร
⏩ เจอผู้จัดการโกงชั่วโมงทำงาน เลยต่อไปนี้ต้องรอบคอบมากขึ้น
⏩ เพื่อนร่วมงานที่คอยหมั้นไส้เราตลอดเวลา พอเห็นเราได้ทิปก็จะมองร้ายใส่ ( เห้ออ ทำดีแต่เจอคนแบบนี้ก็ไม่ไหว )
⏩เจอเจ้าของร้านจี้ในการทำงานแบบสุดๆๆๆ

********** แต่ก็เพราะสิ่งเหล่านี้ทำให้เราพัฒนาตัวเองมาได้ทุกวันนี้เป็นผู้หญิงแกร่งได้เพราะสิ่งที่เราเจอมาแล้ว****************

กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญจริงๆๆ คนทำงานต้องการกำลังมากจากครอบครัว เหนื่อยกายแล้วอยากได้กำลังใจ  💙💙💙💙💙💙

🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

#งานอดิเรกที่ทำตามฝัน
#ขอบคุณนะคะ

นักเขียน : ญาณิศา อิ่มซะ

😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄




 

Create Date : 24 มิถุนายน 2561
0 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2561 7:10:33 น.
Counter : 340 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4594240
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4594240's blog to your web]
space
space
space
space
space