Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
โลกกลม ๆ ใบใหญ่ เหตุใดฉันจึงพบเธอ

Photobucket


สวัสดีจร้าาา.. คุณ เพื่อน พี่ ๆ ทุกท่านน

วันนี้มาอัพ บทความเล็กๆ ให้เพื่อนๆ อ่านเล่นกัน . .แก้ร้อน คะ.^__^




โลกกลม ๆ ใบใหญ่ เหตุใดฉันจึงพบเธอ

ฉันเรียกมันว่า "พรหมลิขิต.. ก็แล้วกัน"

แต่เป็นพรหมลิขิตที่เราเลือกเอง เพราะหากฉันคิดว่า ฟ้า*

เป็นผู้กำหนดละก็.. ทั้งชีวิตของฉันคงต้องขึ้นอยู่กับฟ้าตลอดชีวิต

จนอาจลืมไปว่า ฉันนี่แหละคือผู้กำหนด

คนเรามีสมองเป็นของตัวเอง เราทุกคนเลือกทางเดินด้วยตัวเองได้..

และไม่จำเป็นต้องมั่วแต่ไปรอฟ้า รอฝน..

แต่อย่างไงก็ตามแต่ ก็ต้องขอบคุณฟ้าที่ประทาน ผู้คนมากมายให้ได้่พบ

ได้เรียนรู้ผิด รู้ถูกอยู่บ่อยครั้ง . . จะว่าไปแล้ว

ก็คล้ายกับการทำแบบทดสอบ ก.ข.ค.ง. กาผิดก็ถือซะว่าเป็นประสบการณ์

กาถูกก็โชคดีไป . . และน้อยคนนักที่จะไม่เคยกาผิดเลย..

นักล่าประสบการณ์เสน่ห์หาได้กล่าวไว้ว่า..

>>>> เขายอมอกหัก ดีกว่ารักไม่เป็น!!!!

จะว่าไปแล้วมันก็เป็นคำพูดที่ฟังแล้วเข้าท่าดีเหมือนกันนะ

กับแบบทดสอบชีวิต.. ที่ไม่เหมือนแบบทดสอบทั่วไป

(เล่นจริงเจ็บจริง..^^) มี ยิ้ม มีร้องไห้คลุกเคล้าปะปนกันไป


ตลอดการเดินทางชีวิตของแต่ละคนไม่แตกต่างกันออกไป

ขึ้นอยู่กับเรา เลือกที่จะสนใจสิ่งไหนมากกว่า..(ตาดีได้ตาร้ายหยวน ๆ..)

ฟ้าประทานตัวเลือกเดิน ผ่านไปผ่านมาในชีวิตเรามากมาย

ขึ้นอยู่กับเราว่าจะเลือก คนที่เรารัก หรือ คนที่รักเรา..ก็เท่านั้นเอง ^__^


Photobucket

**ปล ปล.. อย่าเสียใจที่ได้รู้จักคำว่ารัก..


Create Date : 20 มีนาคม 2552
Last Update : 20 มีนาคม 2552 18:21:02 น. 12 comments
Counter : 610 Pageviews.

 
ความรัก..ทำให้คนตาบอด..

ความรัก..ทำให้ต้องยืนรอ..จนเส้นเลือดขอด..



โดย: ฉันอยู่อีกด้านของพระจันทร์ที่เธอมองเมื่อคืน.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:19:30:34 น.  

 
ความรักเป็นเรื่องที่ยากอธิบาย
แต่ใช้หัวใจรับรู้นะคะ

ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:21:25:57 น.  

 
มาทักทายครับน้อง..ที่เผลอหลงไปที่บล็อกพี่

...
บางทีบางหนก็พูดยากนะ
ว่า...รัก หรือ หลง

กว่าจะแน่ใจบางทีอาจต้องเสียรักไปเพราะหลง...

ใจอาจจะรับรู้ แต่กว่าจะแน่ใจน่ะสิ
ระหว่างนั้น...น่ะน่ากลัว, กลัว...ใจ


โดย: Mining Old Man วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:21:39:08 น.  

 
ความรัก
ขึ้นอยู่กับเราครับ
ว่าจะเลือกด้านทุกข์หรือด้านสุขของมัน




โดย: สมป๋อง แฟนน้องโบ วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:23:41:40 น.  

 
เจ้เอ๋ สาแวะมาบอกว่า สาเปลี่ยนวิดีโอใหม่แล้วนะค่ะ ถ้าอยากได้ยินเสียงสา ลองเข้าไปดูนะค่ะ อิอิ


โดย: Candydolls วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:8:43:57 น.  

 
เฮ้อ.......

มาถอนหายใจให้ฟังก่อน อิอิ

"ฟ้าประทานตัวเลือกเดิน ผ่านไปผ่านมาในชีวิตเรามากมาย

ขึ้นอยู่กับเราว่าจะเลือก คนที่เรารัก หรือ คนที่รักเรา..ก็เท่านั้นเอง"

อ่านประโยคนี้แล้ว เข้าตัว !!! เฮ้อออออ....... (อีกรอบ)

แอบดีใจ มีคนหลงเข้าไปบลอกเราด้วย


โดย: tiny---nutt (tiny---nutt ) วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:12:14:13 น.  

 
พรหมลิขิต หรอคะ
บางทีมันพรหมก็ลิขิตให้เราเจอคนที่เรารัก
และก็ลิขิตให้เค้าเป็นคนที่เราเอื้อมไม่ถึง
บางทีบททดสอบ มันก็ยากเกินกว่าที่เราจะลอง
จนต้องยอมแพ้ และหันมา มองอะไร
ที่มันน่าจะง่ายกว่า และไม่เลวร้ายจนเกินไป


โดย: Ann (ann_shinchang ) วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:19:05:31 น.  

 
เป็นเสน่ห์ของความรักค่ะ


มีทุกความรู้สึกอยู่ในรัก


ตอนทุกข์.....เหมือนโลกจะถล่มทลาย
ตอนสุข.....ท้องฟ้ามันช่างสดใส ลั้ลลา
ยินดีที่ได้รู้จักความรักค่ะ
v
v
และยินดีที่ได้รู้จักเจ้าของ blog ค่ะ



โดย: ชลี (ChaleenaP ) วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:7:48:02 น.  

 
หวัดดีวันอาทิตย์จ้า....หากเรามีประสบการณ์มากพอ...และเรียนรู้...เยอะๆ...และคิดให้เป็น...ถึงมีช้อย..ก ข ค ง..มาให้เลือก เราจะรู้โดยอัตโนมัติว่าเราควรจะกา...ข้อไหนที่ทำให้ชีวิตเรา....ราบรื่นและดีที่สุดสำหรับตัวเราเอง.....บ้านน่ารักจัง


โดย: ไหมพรมสีสวย วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:8:29:30 น.  

 


มีความสุขมากๆนะจ๊ะ...


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:12:19:39 น.  

 
มีความสุขกับชีวิต
มีความสุขกับสิ่งที่เราเลือกเอง
มีความสุขกับการได้เลือก
แค่นี้ก็คงพอแล้วสำหรับชีวิต


โดย: maemagic วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:18:32:58 น.  

 
สวัสดีครับ เข้ามาทักทาย ขอบคุณนะคับที่เข้าไปบล็อก ของผม


โดย: ปัญญาญาณ วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:15:28:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HappyMango
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีโลกมนุษย์
New Comments
Friends' blogs
[Add HappyMango's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.