พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
14 พ.ย.51 กับการอยู่คนเดียว
14 พ.ย. 51 วันนี้เป็นวันที่คิดว่ายัยพี่จะต้องร้องให้จนน้ำตาท่วมบ้านแน่ๆ เพราะแม่และน้องจะไปอเมริกาแล้ว 18.00น. คือเวลาที่เราต้องจากกัน เตรียมใจไว้ว่าจะต้องร้องให้ พอถึงเวลาของการล่ำลา ไม่รู้สินะความรู้สึกตอนนั้นมันว่างเปล่า น้องสาวเข้ามากอดยัยพี่ เราต่างก็พูดอะไรไม่ออก ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาเราจะไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่ แต่พอต้องจากกันไกลก็ใจหาย เรากอดกันนิ่งๆ อยู่หลายนาที ก่อนที่จะผละออกจากัน น้องสาวก็หันไปลาคนอื่นๆ ส่วนเราเข้าไปกอดแม่ แต่ไม่ได้พูดอะไรกับแม่หรอก เพราะรู้ว่าถ้ามีคำพูดซักคำที่พูดออกไปต้องร้องให้จนทนไม่ไหวแน่ๆ แม่เป็นฝ่ายที่พูดกับเรา บอกให้ดูแลตัวเองดีๆ ไปถึงแล้วแม่จะโทรมาหา เราก็ได้แต่นิ่งก็มันพูดไม่ออกนี่นา พอผละออกจากแม่ แม่ก็รีบหันหลังให้เล้วเดินไปทันที ก็รู้อยู่ว่าแม่ไม่อยากเห็นน้ำตาของลูก
แม่คงขึ้นเครื่องไปแล้ว เราเองก็หยุดร้องไห้แล้ว แม้จะรู้สึกว่างเปล่า แต่ก็ไม่ไก้ร้องให้มากมายเหมือนครั้งที่แล้ว แล้วเราก็มั่นใจว่าเราดูแลตัวเองได้
และต้องเดินต่อไปได้ แม่ไม่ได้ทิ้งไปไหน แล้วเราจะเสียใจไปทำไม
16 พ.ย. 51 แม่โทรมาหาหลังจากที่กลับไป ตอนนี้ยัยพี่ทำงานทุกวัน เลยไม่ค่อยมีเวลาคิดถึงเรื่องที่ต้องอยู่คนเดียว แม่ก็บอกว่าถึงแล้ว อากาศเปลี่ยนนิดหน่อย ทำให้น้องเป็นหวัดรอน้องปรับตัวได้ก็จะเริ่มจัดการเรื่องเรียน



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2551 19:59:36 น.
Counter : 312 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

พณณกร
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่ได้อยากจำ แต่มันไม่ลืม