แฟนคลับพี่กิฟท์-ไม่ใช่พระเจ้า
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
1 กุมภาพันธ์ 2550
 
 
วันนี้ฉัน ท้อกับชีวิต อีกแล้ว

ตอนเช้าไปทำงานสาย ตอนบ่ายมือถือหาย
นี้เกิดอะไรขึ้นอันเนี้ย ปีนี้เราจะอายุ 25 แล้ว
ถึงมีแต่เรื่องไม่ดีใช่ใหม่ มือถือที่หายก็ไม่ใช่ของเรา
จะของใครซะอีกล่ะ ก็ตาบ๊องเจ้าเก่า ชีวิตเราแย่คนเดียวไม่พอหรือไง ถึงได้ดึงคนอื่นมาแย่ด้วย ตาบ๊องจะเบื่อไหมที่เราคบกันแล้วมีแต่เรื่องตลอด ยังดีนะ ที่เค้าไม่ทำให้บรรยากาศมันแย่ไปซะหมด ยังทำให้เรายิ้มได้ ถึงแม้ในใจมันจะวุ่นวายสับสนไปหมด ฉันจะทำยังไงดีนะ รอเวลาให้ชีวิตมันดีขึ้นเองเหรอ หรือว่าจะลงมือทำอะไรซักอย่าง แล้วอะไรล่ะ ฉันเหมือนคนไม่มีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจยังไงก็ไม่รู้ พ่อจ้า หนูเวลาที่มีเรื่องไม่สบายใจทีไรก็ร้องหาพ่อทุกที หนูทำไมไม่รู้จักโตซะทีนะ ทำไมไม่รอบคอบ ทำไมชีวิตหนูถึงได้วุ่นวายไปหมด หนูอยากเจอพ่อ อยากคุยกับพ่อ อยากบอกพ่อว่า พ่อมือถือหนูหาย เพื่อที่จะฟังพ่อพูดว่า ไม่เป็นไรลูก ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยไปหมด ชาตินี้หนูจะหาคำพูดศักดิสิทธิ์อย่างนี้ได้ที่ไหนอีกนะพ่อจ้า....



Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2550 23:57:15 น. 2 comments
Counter : 429 Pageviews.

 
ก็หาจาก ตาบ๊อง ของหนูไงล่ะ 555

สวัสดีเช้าวันศุกร์ มีความสุขมากๆนะครับ



โดย: jone500 (max_pressure ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:6:55:21 น.  

 





โดย: jone500 (max_pressure ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:25:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ยายบ๊องของมวลชน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันไม่ได้รักคนดีที่สุด
แต่รักคนที่เข้าใจฉันมากที่สุด

" Tenacity - ดื้อจริง ๆ นะคนเนี้ย "
เป็นความหมายที่ให้ความรู้สึกชัดเจน
ของตัวฉันมากที่สุด

[Add ยายบ๊องของมวลชน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com