ธันวาคม 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
คุณรักผมไหมครับ ...‏

จะมีไหมใครซักคนที่ทำได้ถึงเพียงนี้

คืนวันหนึ่งกลางดึกได้มีคู่รักหนุ่มสาวได้ขับรถมอไซค์กินลมเล่น ผู้ชายเป็นคนขับส่วน ผู้หญิงเป็นคนซ้อน ขับชมวิวท่ามกลางเงาจันทร์อย่างมีความสุข แต่แล้วความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

หญิง - ตัวเอง ขับช้าๆหน่อย เค้า "กลัว" พูดด้วยน้ำเสียงสั่น
ชาย - ไม่เอาหรอก ยังสนุกอยู่เลย
หญิง - แต่เค้า "กลัว" จริงๆนะ
ชาย - คุณรักผมไหมครับ? ถ้าคุณรักผมบอกผมซิครับว่า...รักผม ..
หญิง - ได้ค่ะ "ฉันรักคุณ" ขับช้าๆได้แล้วนะ
ชาย - อืม.. งั้นคุณ กอดผมก่อนซิ
หญิง - ได้จ๊ะ เธอสวมกอดผู้ชายด้วยความรักและอบอุ่น ขับช้าๆนะ ค่ะ
ชาย - อืม.. ตกลง แต่ คุณช่วยถอดหมวกกันน๊อคออกให้ผมหน่อย แล้วคุณก็ใส่มันไว้ ผมขับไม่ถนัด
หญิง - เธอค่อยๆถอดแล้วใส่อย่างบรรจง ตามคำสั่งของแฟนเธอ

รุ่งเช้ามีข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

สรุปได้ว่า กลางดึกได้มีรถมอไซค์ประสบอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิตหนึ่ง ผู้รอดชีวิตหนึ่ง เกิดเหตุเนื่องจากรถมอไซค์เบรคแตก ผู้ชายขณะขับรถนั้นได้รู้ตลอดว่ารถตัวเองเบรคแตก เค้าไม่ได้ตั้งใจให้รถเพิ่มความเร็วเรื่อยๆ
เค้าไม่คิดที่จะบอกผู้หญิงที่เค้ารักเลยว่า รถที่เค้าขี่นั้นตอนนี้ได้เบรคแตก เพราะกลัว กลัวที่เธอจะตกใจ และ กลัวที่เธอจะได้รับอันตรายจึงให้เธอใส่หมวกกันน๊อค แล้วให้เธอ "บอกรักและกอดเค้า" เป็นครั้งสุด ท้ายในชีวิต






Create Date : 15 ธันวาคม 2550
Last Update : 15 ธันวาคม 2550 22:54:41 น.
Counter : 599 Pageviews.

2 comments
  
.....อืมมม อ่านแล้วเศร้าจังค่ะ แต่ก็ประทับใจในความรัก ของผู้ชายคนนี้จังค่ะ...
...แวะมาทักทายค่ะ...ฝันดีนะค่ะ
โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:0:42:18 น.
  
สวัสดีครับแวะมาเยี่ยมทักทายครับ
ใกล้ปีใหม่แล้ว มีความสุขมากๆนะครับ

โดย: คนสวน (land_scape_man ) วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:23:43:04 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yai_tuayoong
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Free Web Counter
New Comments