กิน เที่ยว สไตล์งบน้อยน้อย เที่ยวได้ทั้งไทยและเทศ !!!!!

space

ปั่นๆๆๆๆ ปั่นไป…….”บาง กระ เจ้า” เสาร์ 12 พฤศจิกายน 2559#โลดแล่น เดอะ แก๊งค์
หลังจากห่างหายจากการปั่นกันไปนานแสนนาน เพราะฝนฟ้าไม่เป็นใจ รวมถึงชาวคณะออกตระเวนเดินทางสายบุญออกโรงทานกันจนอิ่มบุญ เราก้อได้เวลา “ปั่น” กันสักที 5555 ก้ใช้เวลาคิดกันไม่นานค่ะ ป่ะ…ไปกัน “บางกระเจ้า” ที่นี่แหละ มันใช่เลย…..go go go ก่อนอื่นก้หาข้อมูล อ่านรีวิวของเพื่อนๆว่าเขาไปจอดรถกันที่ไหน สุดท้ายก้ได้ข้อสรุป…เราจะไปจอดรถกันที่ ร้านอาหารบ้านลุงกุล ค่ะ

เราตกลงว่าจะไปกันแต่เช้าพระกลัวแดดจะแผดเผา เรานัดเจอกันที่บ้านลุงกุล 7 โมงเช้า มายกอดดด เช้ามาก 555 แต่ไหวค่ะ อยากปั่นๆๆๆๆ มากมาย ไปค่ะ เราออกจากห้องตอน 6 โมง เด้วไปเจอเดอะแก๊งค์โลดแล่นของเราที่บ้านลุงกุลกัน (4 คนนี่เขาเรียก เดอะแก๊งค์ม่ะ 5555)

เราเลือกไปทางด่วนค่ะ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาทีค่ะ

**search คำว่า “ร้านอาหารบ้านลุงกุล” ได้เลยค่ะ

บรรยากาศตอนเช้านี่มันสดชื่นจริงๆค่ะ บางครั้งการตื่นเช้า ก้ทำให้เราได้เจอสิ่งใหม่ๆที่เราไม่เคยได้เห็น…อิอิ กริบอ่ะเลือดซิบ

ผ่านไปสักพักบวกเลยหนึ่งแยก เราก้ถึงบ้านลุงกุลค่ะ ที่นี่เป็นคล้ายๆบ้านธรรมดาค่ะ แต่จะมีเป็นร้านอาหารและกาแฟด้านใน แบบเป็นกันเองมากค่ะ ตอนเราไปถึงเช้าอยู่มากยังไม่มีใครลงมา ลองกดกริ่งหน้าบ้านดูค่ะ สักพักจะมีคุณลุงหน้าตาใจดีลงมาเปิดประตูให้ค่ะ ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณลุงกุลเจ้าของบ้านค่ะ ที่บ้านคุณลุงให้จอดรถได้ฟรีค่ะ แต่มีพื้นที่ให้จอดได้ไม่มาก 3-4 คันเพราะเป็นบริเวณลานหน้าบ้านคุณลุงเองค่ะ

จอดรถ ทักทายคุณลุงเสร็จก้ไปเตรียมรถจักรยานกันค่ะ…คุณลุงใจดีมากค่ะ แนะนำเส้นทาง ให้แผนที่พวกเรามาด้วยค่ะ

ทำไปนะ..อิอิ

ก่อนออกเดินทางก้ต้องเติมคาเฟอีนกันนิสสสนึงค่ะ ไม่ต้องไปซื้อไหนไกลค่ะ ก้ที่ร้านคุณลุงกุลนี่หละค่ะ อิอิ

คาปูหวานน้อยสักแก้ว..สดชื่นนนน

สักพักเดอะแก๊งค์โลดแล่นของเราก้ตามมาถึงค่ะ…พร้อม ลุย!!!!

คุณลุงแนะนำให้เราเริ่มที่ซอยเพชรหึงษ์ 22 ปั่นไปตามทางเรื่อยๆจะมีป้ายบอกไปตลอดทางค่ะ…สถานีที่เราจะแวะไปถ่ายรูปชมความงามหลักๆก้ประมาณนี้เลยค่ะ

-สวนสาธารณะศรีนครเขื่อนขันธ์ ไปดูนกกัน

-Bangkok tree house

-พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย

-ถนนมรกต (ถนนเขียว)

-ถนนที่มีรูปวาดบนถนน

-ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง

ไปค่ะ…ลุย เราเริ่มกันตามคำบอกเล่าของคุณค่ะ ปั่นเข้าไปตามซอยเพชรหึงษ์ 22 แล้วหลังจากนี้ พูดได้คำเดียวค่ะ ปั่นแบบมั่วมากๆๆๆๆๆ 555 มีทางทางไหนปั่นไปทางนั้นค่ะ เส้นทางที่นี้เชื่อมกันหมดค่ะ ออกแนวงงนิดๆ อิอิ แต่ร่มรื่นตลอดทางค่ะ ถึงจะหลงแต่ปั่นไปทางก้อจะมาบรรจบกัน เราปั่นกันไปตามซอยสักพักจะมีทางปูนเล็กๆด้านขวามือค่ะ เลี้ยวเข้าไปเจอที่พักแวะถ่ายรูปตาม concept ค่ะ @จุกพักคลองขายเสา #ถ่ายทุกที่..ขอให้ได้แชะๆๆ

หลังจากแชะๆๆๆกันจนพอใจ ก้ถึงเวลาหาเส้นทางไปต่อ 555 บอกเลยการดูแผนที่ของเราไม่เป็นผล สรุปปั่นกลับไปทางเดิม และใช้วิธีถามๆๆๆค่ะ..แต่อย่างที่บอกค่ะทางที่นี่จะเชื่อมกันค่ะ มีทางทางไหนก้ปั่นไปค่ะ 5555

แต่ถึงจะปั่นแบบมั่วมากๆๆๆ แต่เราก้ได้ไปครบทุกสถานีที่คั้งใจไว้ค่ะ แม้จะไปเจอโดยบังเอิญบ้างก้ตาม 5555

สวนสาธารณะศรีนครเขื่อนขันธ์ ไปดูนกกัน 5555

Bangkok tree house !!!!! หิวน้ำอีกละ อิอิ

ไปดูปลากัน…พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทยๆๆๆ

ถนนมรกต และ ถนนดอกไม้

ปั่นๆไปเจอแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ..จะรออะไรค่ะ แชะๆๆๆอีกสิค่ะ 5555

หลังจากใช้เวลาปั่นกันมาพอสมควร..ตัวดำใช้ได้ละ ก้แวะสถานีสุดท้ายตลาดน้ำบางน้ำผึ้งค่ะ หาไรกินเบาๆก่อนกลับไปจัดหนัก 5555

หลังจากปั่น แวะ แชะ ชิว กันมาเกือบ 6 ชั่วโมง (เรียกได้ว่าเป็นการปั่นที่ยาวนานมาก 5555 ) เก็บเกี่ยวความสุขกันจนจุใจ พร้อมกับพลังงานที่หมดเกลี้ยง แลกกับความสุขใจที่ได้ ทริปสั้นๆทริปนี้ของเดอะแก๊งค์โลดแล่นของเราก้เป็นอีกทริปที่มีความสุขมากค่ะ

ไว้เก็บบรรยากาศทริปหน้ามาฝากเพื่อนๆอีกนะค่ะ

….บาง กระ เจ้า….. อีกเส้นทางที่อยากให้มากันค่ะ ^^

Last Update : 4 ธันวาคม 2559 22:50:43 น. 1 comments

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

โดย: peepoobakub วันที่: 20 มีนาคม 2560 เวลา:13:06:16 น.

space

YAHayload

สวัสดีค่ะ au and keng นะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนนะค่ะ
คู่ของเราอาจจะดูเหมือนคู่อืน แต่พวกเราก้มีความชอบเหมือนกัน คือ กิน เที่ยว เล่นกีฬา(มั๊ง) เราแค่อยากเป็นเพื่อน
กับทุกคนที่มีสไตล์แบบเรา บางทีคุณอาจจะได้อะไรแปลกใหม่ ที่คุณไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ตามสถานที่ต่างๆ ที่คุณรู้จัก....มาเที่ยว กิน เล่น ไปด้วยกันนะค่ะ ^^

[Add YAHayload's blog to your web]