Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
22 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

Lucido - L >> Designing Pot Wax # Edgy Move









สวัสดีค่า
วันนี้ได้เอา
อีกหนึ่งไอเท็ม
สำหรับเส้นผม
มารีวิวให้ดูกันอีกแล้วนะคะ
และสิ่งที่เอามาในวันนี้คือ
แว็กซ์ใส่ผมยี่ห้อ Lucido-L
เป็นยี่ห้อที่นำเข้าจากญี่ปุ่น
แต่มีขายที่ร้านวัตสันที่บ้านเราด้วย





มาดูกันเลยค่า















Lucido - L >> Designing Pot Wax สูตร Edgy Move




















ด้านหลังของผลิตภัณฑ์
บอกวิธีใช้
ส่วนผสม
ไว้อย่างชัดเจน




















Lucido-L Designing Pot Wax
มีหลายสูตรนะคะ
ถ้าจำไม่ผิด
น่าจะประมาณ 6-7 สูตรอ่ะค่ะ
เลือกใช้กันตามสภาพเส้นผมเลย
ส่วนตัวเราเลือก
สูตร Edgy Move





















เนื้อแว็กซ์นุ่มๆ
สีขาว
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ทางผลิตภัณฑ์เค้าบอกว่า
มีส่วนผสมของไฟเบอร์ ช่วยให้เส้นผมแน่นกระชับ
Panthenol ช่วยดูแลและปกป้องเส้นผม
ปราศจากวัตถุกันเสีย มีกลิ่นหิมสไตล์ลิ่งกรีน
















วิธีใช้ของเรา


เราใช้ตอนหลังจากที่
หนีบผมด้วยความร้อน
แล้วถ้าอยากให้ผมอยู่ทรงนานๆ
เราจะใช้แว็กซ์
ทาลงแค่บริเวณปลายผม
เพื่อให้อยู่ทรงนานมากยิ่งขึ้น

และวันไนที่ต้องการทำพองๆ
เราจะใช้แว็กซ์ตัวนี้แหละ
ในการยกโคนผม
ให้ทรงผมดูพองๆ
เปลี่ยนลุคเลย









ความพึงพอใจ

บอกตามตรง
ตอนแรกที่ซื้อ
เพราะว่าชอบแพ็คเกจ ฮ่า...
กระปุกมันสีสันน่ารักมาก
แต่พอได้ลองใช้
ชอบนะคะแว็กซ์ของ Lucido - L
ราคาไม่แพง
มีให้เลือกหลายสูตร
ปริมาณเยอะ
ใช้ทุกวันก็เป็นปีอ่ะค่ะ
กว่าจะใช้หมด
เพราะเวลาใช้ต่อครั้ง
ใช้แค่นิดเดียวเอง
ไม่เปลืองเลย
แต่ถ้าถามว่า
ซื้อต่อมั้ย
ดูก่อนอ่ะค่ะ
กว่าจะใช้หมด
คงเบื่อน่าดู อิอิ







จบแล้วนะคะ
บ๊าย บาย ค่า
















 

Create Date : 22 เมษายน 2554
1 comments
Last Update : 29 เมษายน 2554 5:37:12 น.
Counter : 1323 Pageviews.

 

แพคเกจสีสวยจริงอะไรจริง

 

โดย: attling 22 เมษายน 2554 19:06:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


YaaZaa....EiEi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add YaaZaa....EiEi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.