Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

Review >>> Liese Hair Cosmetics









วันนี้มาในเรื่องของผม
กันบ้างดีกว่า
หลังจากที่ได้ดูรีวิว
ของสาวหลายรีวิว
ในเรื่องของโฟมเปลี่ยนสีผม
ของแบรนด์ Liese
ที่มีการแบ่งไลน์
ของผลิตภัณฑ์ไว้
ตรงจุดกับสภาพเส้นผมของเรา
เช่น สำหรับผมยาว ผมสั้น
และอีกหลายๆการดูแลเส้นผม
เลยเกิดความอยากลองใช้
ผลิตภัณฑ์ในไลน์อื่นๆ
ของแบรนด์นี้
เลยได้ไปซื้อพวก
บำรุงผมมาใช้บ้าง
ใช้มาได้สักพักแล้ว
เลยเอามารีวิว
ให้เพื่อนๆได้ดูกันดีกว่าเนอะ











ตอนนี้เราใช้อยู่ทั้งหมด
3 ตัว มี
ลิเซ่ สมูธ แฮร์ ค็อกเทล
ลิเซ่ ไอออน เมค คอลเลคชั่น
ลิเซ่ ดีไซน์นิ่ง เจลลี่


















ลิเซ่ สมูธ แฮร์ ค็อกเทล




คำโปรย

ลิเซ่ สมูธ แฮร์ ค็อกเทล
Rice Cream ช่วยบำรุงผมให้
เรียบลื่นเงางามไม่พันกัน
และ Repairing Water
ช่วยบำรุงผมเสียให้กลับชุ่มชื่น
จากภายในสู่ภายนอก
การรวบรวมของสองสิ่งที่ดีที่สุด
ทำให้ สมูธ แฮร์ ค็อกเทล
ช่วยแก้ผมพันกันอย่างได้ผล




ข้อมูลคร่าวๆ

สมูธ แฮร์ ค็อกเทล
เป็นสเปรย์แก้ปัญหาผมพันกัน
สเปรย์แบ่งออกเป็นสองชั้น
มีชั้น Rice Cream กับ
ชั้น Repairing Water
ก่อนใช้ต้องเขย่าให้เข้ากันก่อน
แล้วค่อยฉีดลงบนเส้นผม




ความประทับใจ

ตัวนี้เรารู้สึกเฉยๆนะ
ที่เค้าบอกว่าช่วยให้ผมไม่พันกันอ่ะ
เราว่าหลังใช้แล้วยังพันกันอยู่เลย
รึอาจจะเป็นเพราะว่าเราใช้ไม่ต่อเนื่องมั้ง
ที่ใช้ไม่ต่อเนื่องเนี่ย
เพราะไม่ชอบกลิ่นเอาอย่างแรง
เสียดายอ่ะ เลยทนๆใช้ไป




ซื้อต่อมั้ย : ไม่น่าถาม อิอิ

















ลิเซ่ ไอออน เมค คอลเลคชั่น



คำโปรย

แต่งผมสวย อยู่ทรงนาน
ได้ดั่งใจ ลิเซ่ ไอออน เมค คอลเลคชั่น




ข้อมูลคร่าวๆ

ขวดนี้เป็นสเปรย์กันความร้อน
ในไลน์นี้จะมีให้เลือก 3 สูตร ด้วยกัน
แต่เราเลือกสูตร มัลติ อะเรนจ์ มา
เพราะสูตรนี้มันสามารถ
จัดแต่งทรงผมได้หลายทรง




ความประทับใจ

โดยส่วนตัวแล้วชอบนะคะ
รู้สึกว่ามันกันความร้อนได้ดี
แล้วช่วยป้องกันผมเสียจากความร้อนด้วย
รู้สึกได้เลยว่าเวลาเราหนีบผม
แล้วฉีดตัวนี้ก่อนหนีบ
ผมจะตรงอยู่ทรงได้นานกว่า
ไม่ได้ฉีดอะไรเลย




ซื้อค่อมั้ย : ซื้อค่ะ


















ลิเซ่ ดีไซน์นิ่ง เจลลี่



คำโปรย

เจลลี่ นวัตกรรมเนื้อเจลใส
แต่งผมอยู่ทรงดูเป็นธรรมชาติ
ให้สัมผัสนุ่มนวล



ข้อมูลคร่าวๆ

ในไลน์นี้เป็นเจลบำรุงผม
เนื้อเจลใส
กลิ่นหอมผลไม้
มีให้เลือกทั้งหมด 4 สูตร
เราเลือกสูตร Tidy Stright
เพระาเหมาะสำหรับ
สาวผมตรง ยาว



ความประทับใจ

พูดถึงตัวนี้แล้ว
เราทึ่งกับความมหัศจรรย์ของมันมาก
เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมเนื้อเจลใส
รู้สึกหลังการใช้ได้ทันที
ว่าผมจากที่แห้งๆ แตกปลาย พันกัน
กลับเรียบลื่นซ๊ะงั้น
ประทับใจมากๆกับเจ้าเจลตัวนี้
ถึงกับซื้อมาเป็นขวดที่สองแล้ว
คิดดูว่าดีขนาดไหน



ซื้อต่อมั้ย : ซื้อแน่นอนค่ะ















โดยส่วนตัวแล้วเราว่า
ลิเซ่ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
ได้อย่างครบถ้วนเลยแหล่ะ
แล้วแต่ว่าจะเลือกสูตรไหน
ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด
แถมยังราคาไม่แพงจนเกินอีกด้วย
หาซื้อได้ง่าย
ตามร้านวัตสัน
น่าจะทุกสาขานะคะ





รีวิวนี้เป็นเพียงการ
ทดลองใช้ส่วนตัวเท่านั้นนะคะ
สภาพเส้นผมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองด้วยตัวเอง





บ๊าย บาย ค่า














 

Create Date : 21 เมษายน 2554
0 comments
Last Update : 29 เมษายน 2554 5:39:58 น.
Counter : 4448 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


YaaZaa....EiEi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add YaaZaa....EiEi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.