欢迎大家来, Welcome to my BloG
Piao Xue ( 飘雪 )

OST - I'm sorry I love you. (Chinese version)

忧郁的一片天
ท้องฟ้าอันมืดมน

飘着纷飞的雪
เมฆที่ลอยอยู่บนฟ้า

这一泓伊豆的温泉
นี่คือ จุดเริ่มต้นของความอบอุ่น

竟是我孤单的思念
ทั้งหมดมันเป็นความทรงจำที่เดียวดายของฉัน

飘零的一片叶
ใบไม้ไหวเบาๆ

就像你我的终结
เหมือนกับผลลัพธ์ของเธอกับฉัน

这一泓伊豆的温泉
นี่คือ จุดเริ่มต้นของความอบอุ่น

充满温暖的从前
จากความอบอุ่นในคราวนั้น

你的手曾经拥着我的肩
มือของเธอ ที่วางลงมาบนบ่าของฉัน

呢喃着爱我直到永远
เป็นรักที่อ่อนโยนต่อฉันไปตลอดกาล

雪花像绽放的礼花
เกล็ดหิมะ มันปลิวกระจายไปเหมทอนดั่งในงานฉลอง

天地间肆意地飘洒
ในโลกใบนี้ มันช่างเป็นเรื่องที่แสนน่ายินดี

纵情在一霎那
แม้จะเป็นเพียงแค่ความรู้สึกชั่ววูบ

为何现在只剩下风吹乱我的发
แม้ว่าตอนนี้ จะเหลือเพียงสายลมที่ พัดปลิวที่ผมของฉัน

撕开我记忆的伤疤
มันทำให้ฉันได้นึกถึงความทรงจำที่เจ็บปวด

让往事像雾气慢慢地蒸发
ให้เรื่อง อดีตเป็นเหมือนหมอก ที่จะค่อยๆ หายไป

让我知道什么叫放不下
ทำให้ฉันได้รู้ว่าอะไรคือ เรื่องที่ตัดไม่ขาด

为何我的泪会不停地流下
ด้วยน้ำตาของฉันที่มันไหลออกมาไม่หยุด

滑过你曾经亲吻的脸颊
ไหลผ่านตรงที่เธอเคยจูบฉันบนใบหน้า

所有的对错在顷刻崩塌
ทั้งหมดมันเป็นสิ่งผิดที่ฉันพลาดไปชั่วขณะ

原来你带走了我生命的暖春盛夏
สุดท้ายเธอก็เอาความสุขที่หอมหวานในชีวิตของฉันไป

就连旧的果实也只在梦境里悬挂
เหลือเพียงแต่ความทรงจำเก่าๆ กับความฝันที่เลื่อนลอย

原来寻找的是我自己难了的牵挂
สุดท้าย สิ่งที่ตามหาคือ ตัวของฉันเอง...มันช่างยากเหลือเกิน

这泓伊豆的温泉是天给的惩罚
เมล็ดพันธ์ของความหอมหวานนี้ คงเป็นบทลงโทษจากสวรรค์

如果知道结局我们还会相爱吗?
ถ้าเรารู้ผลของมันแล้ว เราจะยังรักกันมั้ยน่ะ

我猜不到你的回答
ฉันคงคาดเดาคำตอบของเธอไม่ออก

冰雪中的誓言是真心的吗?
ในวันที่หิมะตก คำสาบานนั้นออกมาจากใจจริงหรือเปล่าน่ะ

怎么此刻什么也没留下?
ทำไม ถึงตอนนี้มันไม่เหลือ อะไรเลยล่ะ

现在只剩下风吹乱我的发
ตอนนี้มันเหลือเพียงแค่สายลมที่พัดไปมา

雪掩埋记忆的伤疤
หิมะ คงเป็นความทรงจำที่เจ็บปวด

往事就像雾气慢慢地蒸发
ให้อดีตเป็นเหมือน สายหมอกที่มันจะคอยๆจางไป

痛到麻木也许就放得下
เจ๊บจนมันนอนไม่หลับ..แล้วมันจะทำให้เราลืมได้มั้ยน่ะ

就让我的泪不停地去冲刷
ให้น้ำตาของฉันไหลออกมาอย่างไม่หยุด เพื่อไปล้างมันออก

冲刷你曾经亲吻的脸颊
ล้างรอยจูบที่ เธอเคยจูบฉันบนแก้มนั้น

伸出手像露珠一样的冰雪
ยื่นมือออกมา เหมือนหยดน้ำที่จะกลายเป็น เกล็ดหิมะ

那瞬间的落花仿佛在
นาทีนั้น มันเหมือนกับดอกไม้ ที่ร่วงลงจากต้น




Create Date : 03 มีนาคม 2549
Last Update : 9 มีนาคม 2549 21:48:27 น. 3 comments
Counter : 479 Pageviews.

 


โดย: เข้าเส้น IP: 124.121.186.216 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:23:46:39 น.  

 
so sad


โดย: jejie IP: 58.9.171.181 วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:12:31:08 น.  

 
เคยได้ยินที่ปักกิ่งตอนหน้าหนาวหิมะตกพอดีเลยค่ะ เรื่องราวของเราก็ไม่ค่อยต่างจากเพลงนี้เท่าไหร่นักเลย พบกันแล้วในเรื่องจริงเราก็ต้องจากกัน


โดย: xue li IP: 125.24.231.229 วันที่: 2 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:06:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

xiaonong
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add xiaonong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.