space
space
space
 
พฤษภาคม 2561
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
29 พฤษภาคม 2561
space
space
space

ประสบการณ์การช็อปฯคอนแทคเลนส์ที่เหมาะกับคุณที่สุดจากเน็ต meitongs HK



เมื่อเร็วๆ นี้ฉันมีความสุขมากเพราะได้พบแหล่งช้อปปิ้งที่เหมาะกับฉัน!!!! ฉะนั้นตอนนี้ฉันอดรอไม่ได้ รีบมาแบ่งปันกับพวกเพื่อนๆ เว็บเพจนี้ชื่อเว็บเพจ meitongs HKซึ่งเป็นเว็บที่ขายเฉพาะคอนแทคเลนส์และที่สำคัญราคาไม่แพงจริงๆหากเทียบกับเจ้าขายคอนแทคเลนส์อื่นๆ ถือว่าถูกสุดๆๆแล้ววววการจัดส่งก็เร็วมาก ไม่ว่าคุณอยู่มุมโลกใด หากคุณได้สั่งซื้อแล้ว เค้าก็ส่งไปให้โดยเร็วสุดดดดเว็บไซต์นี้มีวิธีการชำระเงินโดยCOD ซึ่งหมายความว่าหากคุณเลือกวิธีการชำระเงินแบบนี้ เมื่อได้รับสินค้าอยากส่งคืนก็สามารถให้จัดส่งคืนกลับได้โดยตรงซึ่งไม่ต้องจ่ายเงินทั้งสิ้นหากคุณสนใจในไซต์นี้ ก็ช่วยกันอ่านต่อนะคะ

      ก่อนอื่น เราไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์นั้นเราก็ได้เห็นโปสเตอร์บางส่วนของโปรโมชันเจ้านี้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ขายดีกว่ามีสัญญาณการบริการลูกค้าอยู่ที่มุมล่างซ้าย หากมีคำถามใด ๆ คุณสามารถขอบริการลูกค้าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. การบริการลูกค้าของเจ้านี้ถือว่าเป็นมืออาชีพล่ะค่ะคำถามที่เราถามไปเราบริการได้ดีมากเลย แถมยังสอนวัธีการสวนใส่และการดูแลให้ด้วยไม่เพียงแต่ได้คอนแทคเลนส์ราคาคุ้มมา ยังได้ความรู้เพิ่มเดิมอีก คุ้มสุดๆๆๆ


      จากนั้นเราสามารถหาคอนแทคเลนส์ที่สวยที่เราต้องการได้ตามสีแบรนด์ และรูปแบบ เราถูกใจสีเทาขอFreshkon มานานแล้ว ชอบมากค่ะ ใส่ปุ๊กได้ตาฝั่งปั๊บเลย


      มันดูธรรมชาติมากใช่ปะ และเราก็คลิกเข้าไป ดูรายละเอียดและพารามิเตอร์ของผลิตภัณฑ์ได้ จากนั้นก็เลือกค่าสายตาที่เหมาะสมตรงนี้ต้องสังเก็ตดูนะคะ หากคุณต้องการคอนแทคฯเป็นคู่ก็เลือกจำนวนเป็น๒นะคะ 



      โอเคร ทีนี้เราก็เพิ่มในตะกร้าได้แล้ว ที่นี่คุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินที่สะดวกสำหรับเพื่อนที่มี PayPal สามารถเลือก PayPal ส่วนเพื่อนไม่มีก็เช็คเอาท์โดยตรง! จะมีวิธีการชำระเงินอื่นอยู่เบื้องหลัง


       หลังจากนั้นเพจก็จะมีข้อมูลให้เรากรอบเพราะเราช๊อปฯที่นี่เป็นครั้งแรกต้องกรอบข้อมูลเพื่อนจัดส่งได้ถูกที่ครั้งต่อไปก็ไม่ต้องงยุ่งยากขนาดนี้และไปยังที่วิธีชำระเงินโดดยตรงแล้ว


       การดำเนินการต่อไปคือการปรับปรุงข้อมูลเฉพาะที่อยู่เบอร์โทรติดต่อของคุณ ที่อยู่รหัสไปรษณีย์เป็นต้น หากคุณกรอบตามขั้นตอนจะไม่ผิดพลาดใดๆแน่นอน!หากคุณกรอบครบแล้วก็จะเลือกวิธ๊ชำระได้แล้ว หากคุณไม่มีPayPalก็เลือกจ่ายโดยCODได้ค่ะ


      หลังจากนี้ก็คลิกที่เส็จช๊อปได้เลยก็ถือว่าการช๊อปฯคราวนี้เส็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ง่ายมากๆใช่ปะ  ต่อไปก็ช๊อปต่อหรือทำงานรอผู้จัดส่งส่งของมาถึงบ้านเลย

       การจัดส่งรวดเร็วมาก ไม่กี่วันเองก็ได้ของมาแล้ว สถานที่จัดส่งคือฮ่องกงคาดว่าเพื่อนที่อาศัยอยู่ในฮ่องกงสั่งของตอนเช้าและได้ของตอนบ่ายละมั้ง มีความสุขจริงๆ~

      บรรจุภัณฑ์จัดส่งเป็นอย่างเข้มงวด เราเปิดตรวจสอบบรรจุภัณฑ์ของคอนแทคเลนส์แล้วไม่ได้รับความเสียหายแม้แต่นิตดังนั้นฉัเราจ่ายเงินให้ผู้จัดส่งเลยน่าสงสารผู้จัดส่งอ่ะ อากาศร้อนขนาดนี้ก็ยังส่งของมาให้!

      ได้ลองคอนแทคเลนส์แล้ว เลนส์มีความสะดวกสบายมากอาจเป็นเพราะค่าอมน้ำสูงเลนส์ก็อ่อนมากๆๆ ใส่แล้วเหมือนกับว่าไม่ได้ใส่อ่ะ แต่เท่าที่เราเรียนรู้นะคะอันนี้ไม่ค่อยเหมาะสำหรับคนตาแห้งง่าย!ถ้าคนที่ตาแห้งง่าย แนะนำให้เลือกคอนแทคเลนส์ที่ค่าอมน้ำไม่มากนะคะโอเคร ต่อไปก็ให้ดูผลในการใส่ของเราแล้วกัน


     ธรรมชาติมากใช่ปะ การรวมกันของสีเทาและสีดำเหมือนได้ตาฝรั่งมาอ่ะอิอิอิอิ ถ้าคุณก็ชอบไสตล์แบบนี้ก็รีบช๊อปได้แล้ว อิอิอิ

      สุดท้ายนะคะ ก็ขอชมเพจนี้อีกรอบหนึ่งนะคะว่ามันดีจริงๆเหมือนกับว่าเราซื้อถุกที่แล้วอารมร์ก็ดีมากๆเลยอะ 555555

       โอ ใช่แล้ว เพจนี้ป็นภาษาจีนเพราะเราเรียนภาษาจีนมาตั้งแต่สมัยเรียน ฉะนั้นเราอ่านเข้าใจ สำหรับเพื่อนๆที่อ่านภาษาจีนไม่ออกก็ยังมีอีกเพจหนึ่งแนะนำให้นะคะ https://vividlensstory.com คุ้มเหมือนกัน!!!!





 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2561
0 comments
Last Update : 29 พฤษภาคม 2561 15:13:39 น.
Counter : 590 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 4548996
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4548996's blog to your web]
space
space
space
space
space