Everytihng So Sweet
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Review :: สี Blush on ที่มี

วันนี้(ไม่)ว่าง
แต่จะมา review สี blush ที่มีมาให้ดูกันค่ะ

ไม่พูดพล่ามทำเพลง (บอกแล้วไม่ว่าง) ดูกันเลยดีกว่า

รูปรวมๆค่ะ


1. Laura Mercier สี crush hezelnut
2. Laura Mercier Peach Mosaic
3. Laura Mercier Bronzer
4. NARS สี Crazed
5. NARS สี Amour
6. NARS สี Exhibit A
7. Artistry Refill สี radiant Coral
8. Arty สีอะไรไม่แน่ใจ เบอร์ R1 มั๊ง
9. OP ตอน collection monsoon สี 04
10. Bobbi Brown สี pale pink
11. Stila convertible ขนาดทดลอง สี peony
12. The Body Shop สีอะไรไม่รู้ ฉลากมันเลือนไปหมดแล้วอ่าา

แล้วนี่ก็แปรงที่เราใช้ review แล้วก็ใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ


1. แปรงปัดแก้ม NARS Thailand 3rd Anniversary อันเล็กๆ เราเอาไว้พกเวลาไปฟิตเนส
2. Laura Mercier Bronzer Brush เอาไว้ปัด Bronzer
3. Laura Mercier Finishing Brush แต่เป็น size mini นะคะ ได้มาตอนซื้อชุดบลัช เราเอาไว้ปัด shimmer bloc ของ LM
4. Blusher Brush The Body Shop เอาไว้ปัดแก้มค่ะขนนุ่มดี

มองรูปรวมก็จะเห็นแดงโดดเด้งมาเลย 2 สี เลยจะมาเปรียบเทียบสีให้ดูค่ะ


- NARS Ex A อันนี้สรรพคุณไม่ต้องพูดเนอะ รู้ๆกันอยู่
- Arty อันนี้แดงแบบ แด๊งแดงสีเยอะ มันเป็นแบบครีมนะคะ แค่เอานิ้วไปเฉียดมัน ก็ติดพอจะทาแก้มได้ทั้ง 2 ข้างแล้วยังเหลือแตะๆที่ปาก แถมเลอะเทอะนิ้วอยู่อีก
แต่ว่าพอบ่ายๆหน่อย มันก็เลือนหมดแล้วอ่ะ

อันนี้เคาท์เตอร์ใกล้ๆกัน เลยถ่ายด้วยกัน

....
มะจ้ายยยย
..

พวกนี้เป็นสีที่เราหยิบมาใช้บ่อยสุดหน่ะค่ะ
ไล่สีตามนั้นเลย

อันนี้ลองปัดให้ดูบนแขน เราปัดเบาๆ เหมือนเวลาเราปัดแก้มเราเลยอะคะ สีเลยอาจจะไม่ชัด


เราเรียกว่าพวกไม่ให้สี แต่ให้แสงเงา (ศัพท์ดูดีจัง)
จะเป็นพวกวาวๆหน่ะค่ะ ชิมเมอร์ๆ หรือเราใช้ปรับโครงหน้าหน่ะคะ ตามนี้เลย


ลองปัดบนมือให้ดู เนื่องจากมันไม่ค่อยออกสี เลยดูกลืนกันไปหมดเลยยยย เราพยายามแล้ววววว


ส่วนใหญ่เราจะชอบชิมเมอร์ออกแนวทองๆพีชๆหน่ะค่ะ เพราะผิวเราไม่ขาว
เลยบรรยายสรรพคุณที่ review ข้างบนไม่ถูกเลย มันคล้ายๆกันไปหมด
ทั้งหมดของพวกให้แสงนั่น สีติดค่อนข้างดีค่ะ (หรือมองสีมันไม่ชัด เราเลยไม่สังเกตุก็ไม่รู้)
คือเรารู้สึกว่าเย็นแล้ว หน้าเราก็ไม่แตกต่างกับตอนที่แต่งตอนเช้าเท่าไหร่นัก

เราลองป้ายสี LM Peach Mosiac มาให้ดูค่ะ เผื่อมีคนกำลังสนใจ


ไล่สีตามหมายเลขเลย อันขวาสุดคือ เอานิ้ววนๆเป็นวงกลมแล้วป้ายเอาอ่ะค่ะ


อันนี้ stila กับ The Body Shop คือว่า 2 อันนี้มันได้มานานมากจนจำไม่ได้แล้วได้มาได้ยังไง


ป้ายให้ดูบนแขน


ปกติ stila เราจะทาก่อนลงแป้ง แล้วพอลงแป้งเราจะทาทับอีกทีค่ะ ก็ติดทนได้ถึงเย็นๆ
TBS สีออกชมพูหวานๆค่ะ มีชิมเมอร์ แต่เราว่าติดไม่ทน เลยไม่ค่อยได้ใช้อ่ะ

สุขสันต์วันเด็กทุกคนค่า
หน้าเด็กลงๆทุกวันเลยนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ


Create Date : 09 มกราคม 2553
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2553 0:03:26 น. 6 comments
Counter : 1677 Pageviews.

 
บรัชเยอะมากๆ เลยค่ะ


โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:14:46:52 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:19:51:57 น.  

 
บรอนเซอร์ LM น่าใช้จังง


โดย: ติศักดิ์ วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:22:51:38 น.  

 
บลอนเซอร์สีสวยๆทั้งนั้นเลยค่าา แต่ดูออกยากจริงๆเนอะ


โดย: sppm วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:0:21:17 น.  

 
โอ้โห อิจฉา มีแต่ของดีๆๆน่าใช้ทั้งนั้นเลย
LM สี ดูผู้ดี๊ๆ เนอะ Exhibit A เวลาปัดก็ไม่เห็นเป็นตูดลิงเลยนี่ สีเหมือนเลือดฝาดเลย


โดย: หิวข้าวจังเลย วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:16:34:04 น.  

 
บางอย่างก็ได้มาฟรีค่ะ
อย่าง LM Peach Mosiac ได้พี่ที่สนิทกันแลกแต้มมาให้ค่ะ


โดย: หัวใจไม่หวั่นไหว วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:19:55:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หัวใจไม่หวั่นไหว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หัวใจไม่หวั่นไหว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.