พฤศจิกายน 2550

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
อีกแล้ว.......แบบนี้อีกแล้ว
ก็เข้าใจนะ....ไม่ใช่ว่าไม่เข้าใจ

แต่มันก็น่าจะมีบ้างแหละ ที่้มันทำให้รู้สึกแย่แบบนี้

คนสองคนคบกัน มันก็ควรทำอะไรให้กันบ้าง

ไม่ใช่ให้กลับมาแค่ความเสียใจ ความเหงา ความเดี่ยวดาย

อย่างที่ได้รับอยู่แบบทุกวันนี้

ควรจะทำยังไง อยู่ต่อ หรือ จากไป......






สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา…คือชีวิตเรา

สิ่งที่มีค่าที่สุดในใจเรา...คือหัวใจเรา

อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ใคร

อย่าเอาใจทั้งใจไปยกให้้ใครคนเดียว

อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุดและดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแล

เพราะไม่มีใคร...ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2550 19:25:30 น.
Counter : 270 Pageviews.

1 comments
  
เราก็อกหักอยู่

เหตุการณ์เหมือนกันเลย

เหงา เดียวดาย

โทรไปเค้าก็ไม่ค่อยสนใจเรา

กินแต่เหล้า อยู่กะเพื่อน ไปเที่ยวกะพี่

แล้วเรา...คนที่เค้าเคยบอกว่ารักมากที่สุด

เค้าปล่อยเราไว้

แล้วเค้าก็ไม่รักเราแล้ว
โดย: Pr_da วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:18:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

medically
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวัดดีจ้า.....

ชื่อเม็ดนุ่นนะค๊า

นิสัยส่วนตัว...พูดมาก ร่าเริ่ง เฮฮาไปวันๆ กินเก่ง(เลยอ้วน) แต่นิสัยแย่ๆ

ก็คือชอบคิดมากๆๆๆๆๆๆ เครียดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น เรื่ื่องความรัก

ว่างๆ....ชอบเล่นเน็ต, อ่านหนังสือ, ฟังเพลง, เล่นเกมส์, ช๊อปปิ้ง,

ถ่ายรูป เป็นต้น

สีที่ชอบ...สีเขียว(มากที่สุด),ชมพู,ฟ้า, ม่วง

และสีดำ(เพราะใส่แล้วดูไม่อ้วน)

.........

++ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยจ้า...มาทักทายกันบ่อยๆนะค๊าาาา++


ปล.สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด "เราเตือนคุณแล้ว ไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น"



New Comments