พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
FW: ความรักมีค่ามากเพียงใด‏



เราอาจจะรอคอยใครบางคนอยู่
ใคร...ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเราไปจากเดิม
เรา อาจจะเดินไปเจอใครคนนั้นที่ปลายฟ้า
หรืออาจจะอยู่เพียงแค่ปลายสายตา

ไม่ มีใครรู้ว่าปลายทางของความรักจะเป็นเช่นไร
ถ้าโชคดี เราอาจจะมีความรักดีๆ ที่ทำให้เรามีความสุข
แต่ถ้าโชคร้าย คนที่เคยสูญเสียความรักไปแล้วเท่านั้น
ถึงจะรู้ว่า เราอาจจะชดใช้สิ่งที่เราเคยทำพลาด
ด้วยความเจ็บปวด อย่างที่อาจจะไม่มีใครเข้าใจ

ในวันที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป
เราอาจ จะเสียใจกับสิ่งที่ไม่อาจหวนคืน
แต่วัน นึงข้างหน้า
เราจะขอบคุณความเจ็บปวดเหล่านั้น
เราจะขอบคุณวันที่ไม่มีใคร และไม่ว่า คืนวันที่ผ่านไปจะเจ็บช้ำสักเพียงไหน

โอบกอดตัวเองบ้างในวันที่ไม่ มีใคร
ปลอบใจตัวเองบ้างในวันที่ความรักเปลี่ยนไป
โชคชะตาอาจจะพาเรา ไปพบเจอใครต่อใคร
ในวันที่เรามองย้อนกลับมา


หัวใจจะบอกเราเสมอว่า
ความรัก ... มีค่าเพียงใด





Create Date : 22 พฤษภาคม 2553
Last Update : 22 พฤษภาคม 2553 22:42:27 น.
Counter : 4299 Pageviews.

3 comments
  
ความรักมีค่ามากมาย

แต่ก็ต้องให้กับคนที่มองเห็นค่ามันเช่นกาน

มันถึงสำเร็จผล

จริงไหมค่ะ
โดย: casper_com วันที่: 23 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:26:03 น.
  
ความรัก มาพร้อมกับความสุขและความเศร้าเสมอ แต่ความรักก็จะเป็นความทรงจำที่สวยงามเสมอยามที่เราหวนคิดถึงครับผม
โดย: พริกขี้หนูกับหมูแฮม (pimsararn ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:11:30 น.
  
ซักวัน...เราจะได้เจอคนที่เป็นคู่ชีวิตเราจริงๆแน่นอนครับ..
โดย: CyanBlur วันที่: 26 สิงหาคม 2555 เวลา:20:21:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

medically
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวัดดีจ้า.....

ชื่อเม็ดนุ่นนะค๊า

นิสัยส่วนตัว...พูดมาก ร่าเริ่ง เฮฮาไปวันๆ กินเก่ง(เลยอ้วน) แต่นิสัยแย่ๆ

ก็คือชอบคิดมากๆๆๆๆๆๆ เครียดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น เรื่ื่องความรัก

ว่างๆ....ชอบเล่นเน็ต, อ่านหนังสือ, ฟังเพลง, เล่นเกมส์, ช๊อปปิ้ง,

ถ่ายรูป เป็นต้น

สีที่ชอบ...สีเขียว(มากที่สุด),ชมพู,ฟ้า, ม่วง

และสีดำ(เพราะใส่แล้วดูไม่อ้วน)

.........

++ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยจ้า...มาทักทายกันบ่อยๆนะค๊าาาา++


ปล.สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด "เราเตือนคุณแล้ว ไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น"



New Comments