Love his killing smiles!!

San Francisco girl
Location :
San Francisco, California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




An ordinary girl who is living far away from home.. Loving Dennis O'neil is my passion!
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add San Francisco girl's blog to your web]
Links
 

 

Dennis O'neil - เมื่อสาวไทยไปร่วมงานวันเกิดหนุ่มหล่อ เดนนิส โอ ณ. แดนกิมจิ

>

เมื่อสาวไทยไปร่วมงานวันเกิด เดนนิส โอ หรือ Dennis O (จอหน์นี่ ครูเกอร์ในซีรีส์เกาหลี Yoo Hee, The Witch – กับดับหัวใจของยัยแม่มด ที่ออนแอร์ทางช่อง 7 เมื่อเดือนมิถุนายน - กรกฏาคม 2008)


เดนนิส ในบทฮานยูอิล สปายขวัญใจของเรา (ผลงานการแสดงเรื่องแรกออนแอร์ที่เกาหลีในช่วงปลายปี 2005 - ต้นปี 2006)


และในบทจอห์นนี่ ครูเกอร์ เชฟสุดหล่อของเรา (เรื่องที่สองในปี 2007)

นับจากเมื่อต้นปี 2007 เราที่ได้รับ Forward e-mail รูปเดนนิสจากเพื่อน ตอนนั้นเราคิดในใจว่าปู้ชายคนนี้คือครายทำไมหล่อจัง.. จนได้ดูซีรีส์Sweet spy วินาทีแรกที่สบตาเดนนิสในฉากแรกของเรื่องนี้ตัวเราก็เป็นอันตกเหวรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นเป็นการถาวร พอดูเรื่องนี้จบก้อต้องรีบหาซื้อซีรีส์เรื่องที่สองของพ่อหนุ่มหล่อเร้าใจคนนี้มาดูอย่างด่วนคือซีรีส์เรื่อง Witch Yoo Hee (Yoo Hee, The witch – กับดักหัวใจของยัยแม่มด) เราติดตาม เสาะหา เรื่องราว ผลงาน ข่าว บทสัมภาษณ์ต่างๆ ของหนุ่มหล่อโคดๆ คนนี้อย่างกระหายใคร่รู้ นอกจากเราจะติดใจหน้าหล่อๆ ของเขาแล้ว เรายังชื่นชมความตั้งใจและความพยายามในการทำงานด้านการแสดงของเขาด้วย รวมทั้งชมชอบนิสัยเรียบง่ายของเขาที่เป็นคนดังแต่มิได้หยิ่งยะโส หรือทำตัวไฮโซแต่อย่างใด เดนนิสกลับชอบความเรียบง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ.. เป็นผู้ชายที่รักสงบ ชอบทำอาหาร ออกกำลังกาย ถ่ายภาพและวาดรูป นับว่าเป็นปู้ชายที่เปอร์เฟ็กส์ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรแบบนี้แหละที่กระชากหัวใจเราไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนอเมริกา-เกาหลี

การได้พบกับเดนนิสตัวเป็นๆ กลายเป็นความฝันของเราในบัดดล และแล้วหลังจากเฝ้ารอคอยมาเกือบปี เมื่อเดือนที่แล้วนี่เองที่ความฝันได้กลายเป็นจริงในชีวิต เย้ๆๆๆๆ

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนเคยชื่นชอบใครมากๆ ก้อเชื่อว่าคงจะเข้าใจอาการและความรู้สึกของเราตอนนี้ แต่ถ้าไม่เคยรู้สึกชอบใครมาก่อนพออ่านเรื่องของเราอาจจะเกิดอาการคลื่นเหียน อยากอาเจียน วิงเวียนศีรษะได้นะ ขอบอกไว้ก่อน..

+ + + + + + + + +

สถานที่จัดงาน: ร้าน coffee shop ชื่อ "Coffine Gurunaru"
วัน: วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2008
เวลา: 4.00 น. (โดยประมาณ)
ระยะเวลา: 1 ชั่วโมง
ผู้ร่วมงาน: 30 คน

+ + + + + + + + +


สถานที่เกิดเหตุให้ใจระทึก ตกตะลึงในความหล่อ..

หลังจากที่ได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานวันเกิดเดนนิสที่จัดขึ้นโดยแฟนคลับชาวเกาหลี (งานปารตี้นี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างแฟนคลับสองเว็ปของเดนนิส) เราก้อต้องรีบจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม วางแผนเดินทาง สะสางเรื่องงาน ทำเรื่องลาพักร้อน ช่างเป็นช่วงเวลาที่ฉุกละหุกวุ่นวายน่าดูเหลือเกิน เพราะกว่าจะรู้ตัวว่าได้ไปเนี่ยมีเวลาเตรียมตัวไม่ถึงอาทิตย์น่ะสิ โดยที่มีเพื่อนร่วมเดินทางหัวใจเดียวกันอีกหนึ่งสาวมาร่วมผจญภัยด้วยกัน ณ แดนกิมจิที่เราไม่เคยไปเยือนมาก่อนเลย และเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม เราก้อบินลัดฟ้าสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลี โดยมีเดนนิส โอ หนุ่มหล่อโคดรอเราอยู่ที่โน่นจ้า

ร้าน coffee shop สถานที่จัดงานหาไม่ยาก เพราะอยู่ติดถนนใหญ่ไม่ไกล ใช้เวลาเดินแค่ประมาณ 5 นาที จากสถานีรถไฟใต้ดิน เรากะเพื่อนไปถึงก่อนเวลานัดนิดหน่อย แต่ในห้องก้อมีคนมารออยู่ก่อนแล้วสัก 10 คน (สาวๆ ทั้งนั้น).. คงเพราะหน้าตาไม่เหมือนคนท้องถิ่น ใครมองก้อรู้ทันทีว่าไม่ใช่คนเกาหลี สตาฟ FOD ออกมาทักทายพวกเราแทบจะทันทีที่ไปถึงและพาพวกเราไปนั่งที่โต๊ะหน้าสุด แต่น่าเศร้าที่ว่าในงานไม่อนุญาตให้แฟนๆ ทุกคนถ่ายรูปกันเองอย่างเด็ดขาด

งานปาร์ตี้จัดในห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวในร้าน Coffee shop (ภายในห้องจัดปาร์ตี้ยังแบ่งเป็นห้องส่วนตัวเล็กๆ อีก 2 ห้องด้วย)




เจ้าชายของเรามาแล้ววว..

พวกเรารอเดนนิสอยู่ประมาณ 15-20 นาที.. และแล้วเจ้าชายก้อปรากฏตัวจนได้!!! เดนนิสลงมาจากรถเก๋งสีดำ ยืนคุยกะถ่ายรูปอยู่หน้าร้านแป๊บนึง เราตื่นเต้นมั่กๆ เลยที่ได้เห็นเดนนิสตัวเป็นๆ เรามั่นใจว่าใครก้อตามที่ได้เห็นเขาจะต้องอุทานประมาณว่า "โอ้ พระเจ้าจอร์จ คนอะไรหล่อมากกก!!" โอ้วววว เดนนิสตัวจริงหล่อโคดๆ ในชีวิตไม่เคยเห็นปู้ชายคนไหนหล่อเท่านี้มาก่อนเลยอ่ะ ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ทรงผม หุ่นล่ำทรมานใจ การแต่งตัว (พนันได้เลยว่าปู้ชายคนนี้ใส่อะไรก้อดูดีไปหมด!!) และโดยเฉพาะอย่างยิ่งยิ้มหวานกระชากวิญญาณ.. บอกได้เลยว่าเขาเป็นปู้ชายที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลกนี้เลยแหละ หล่อแบบว่าไม่น่าเป็นไปได้เลยอ่ะ เรายังชื่นชมในความมีเสน่ห์และบุคลิกที่เป็นกันเองของเขาด้วย แบบว่าหล่อแต่ไม่ขี้เต๊ะเลยนะ

พล่ามเรื่องความหล่อซะเยอะ กลับมาเล่าเรื่องปาร์ตี้ต่อ....

ก่อนที่ปาร์ตี้จะเริ่ม สตาฟจัดงานนัดแนะให้ทุกคนร่วมกันร้องเพลง "Happy Birthday" ภาษาเกาหลีในขณะที่หนึ่งในสตาฟจะนำเค้กวันเกิดออกมามอบให้เดนนิส


ชุดสีชมพูแจ่มนั่น เราเองแหละ อิ อิ

จากนั้นเดนนิสก้อเดินเข้ามาในห้องปาร์ตี้ ที่นั่งของเดนนิส (โต๊ะตัวเล็ก กับ เก้าอี้หนึ่งตัว) ถูกจัดไว้หน้าห้อง เดนนิสยืนอยู่ข้างโต๊ะพร้อมกับมองไปรอบๆ ห้อง รวมทั้งมองทุกคนในห้องทีละคนด้วย แล้วทักทาย ตอนนั้นเราตื่นเต้นจนจำไม่ได้ว่าเดนนิสพูดอะไร เพราะถอนสายตาจากหน้าหล่อๆ ของเขาไม่ได้เลยจริงๆ เขายืนอยู่ตรงหน้านี้เอง ใกล้มั่กๆ


Part#1

Birthday cake.....


สุขสันต์วันเกิดจ้า มายเลิฟ รักนะจ๊ะ จุ๊บๆ..

ถึงเวลาของเค้กวันเกิดแล้ว ฮิ้ววววว!! พวกสตาฟปิดไฟทุกดวงในห้องปาร์ตี้ แล้วเค้กก้อถูกนำออกมาพร้อมกับเทียนวันเกิดรูปตัวเลขครบรอบ 27 ขวบ แต่ลมจากแอร์ดันพัดจนเทียนดับ สตาฟก้อเลยกระวีกระวาดหาไม้ขีดไฟมาจุดกันใหญ่ โดยที่เดนนิสนั่งหัวเราะคิกคักอยู่อย่างอารมณ์ดี ระหว่างที่ทุกคนร้องเพลง "Happy Birthday" เวอร์ชั่นเกาหลี เรากะเพื่อนก้อได้แต่ปรบมือตาม จริงๆ แล้ว ก้อมีเพื่อนเกาหลีใจดีที่นั่งข้างๆ สอนให้ร้องนะ แต่จำไม่ได้อ่ะ เดนนิสเป่าเทียนเสร็จก้อจัดการตัดเค้กด้วยมีดพลาสติกที่สตาฟจัดไว้ให้ แต่ด้วยเค้กท่าทางจะแข็ง หรือ เพราะมันอันใหญ่ๆ หนาๆ ก้อเลยตัดยาก ท่าทางเดนนิสต้องออกแรงมากเลย บนหน้าเค้กจะมีน้ำตาลทำเป็นเส้นเหมือนโบว์ห่อของขวัญสีขาวประดับอยู่ เดนนิสก้อเขี่ยๆ มันออก เพราะมันเกะกะพี่แกจะตัดเค้กน่ะสิ เฮ่ออออ คนหล่อทำอะไรก้อน่ารักไปหมดเลยวุ้ย พอตัดเค้กเสร็จเราเห็นมีครีมเปื้อนบนมือเขาด้วยล่ะ แต่ไม่ต้องรอสตาฟเอาทิชชู่มาให้หรอก เพราะเดนนิสจัดการเลียหมดซะก่อนน่ะ โอ้วววว.. อยากเป็นครีมบนมือเดนนิสจัง อิ อิ..

Birthday presents.....


Part#2

เดนนิสแกะของขวัญในงานทั้งหมด 4 ชิ้น..




ของขวัญที่แกะชิ้นแรกเป็นของแฟนคลับ dennis2030 เป็นกระเป๋ากีฬาใบใหญ่สีดำ กับ เสื้อยืดกีฬาสีเทาอีกตัว สมาชิกแฟนคลับ dennis2030 ยังเขียนคำอวยพรแปะในสมุดให้อีกด้วย

สตาฟ FOD บอกเดนนิสว่ามีแฟนต่างชาติจากเมืองไทยมาร่วมงานวันเกิดด้วย 2 คน เดนนิสทำหน้าประหลาดใจแล้วหันมาทักทายกะยิ้มหวานให้พวกเรา ทำเอาเราใจเต้นรัวเป็นกลองแตร๊ก เราคิดว่าตามแพลนที่ทีมงานจัดไว้เดนนิสต้องแกะของขวัญของ FOD ต่อ แต่เพราะสตาฟ FOD ขอให้เดนนิสแกะของขวัญของแฟนต่างชาติก่อนเดนนิสก้อเลยแกะของขวัญจากพวกเราสาวไทย (ขอบคุณสตาฟและสมาชิกทุกคนจ้า)


ของขวัญจากเพื่อนเรา

ของขวัญที่ถูกแกะชิ้นที่สองเป็นของเพื่อนเรา แต่พอเห็นกล่องของขวัญ ทุกคนก้อหัวเราะขำๆ คงเพราะกล่องมันเป็นทรงสามเหลี่ยมมั๊ง พอแกะกระดาษออก มันเป็นกล่องจากห้างเซ็นทรัล เดนนิสมีการพูดว่า เซ็นทรัล ฮ่องกงอีกตะหาก (เห็นว่าหล่อจัดนะเลยให้อภัย) พอแกะออกมาเห็นของข้างใน เดนนิสทำหน้าเง็งๆ เหมือนว่ามันคืออะไรเนี่ย เพื่อนเราเลยอธิบายว่ามันเป็นหมอนอันเล็กๆ ไง เอาไว้หนุนคอนอนเวลาเดินทางอยู่บนรถอะไรเงี้ย เดนนิสก้อเลยถึงบางอ้อ


เดนนิสกะลังอ่านการ์ดวันเกิดจากสาวไทย

จากนั้น ผู้จัดการของเดนนิส ก้อยื่นกล่องของขวัญของเราให้เดนนิส เขารับมาถือไว้แล้วหันมามองเราแล้วถามว่า “Is this from you?” เราตอบว่า “Yes” เราแนบการ์ดอวยพรไว้บนกล่องด้วย (ไม่นึกว่าเขาจะอ่าน แต่เขาก้ออ่านด้วยอ่ะ) เดนนิสอ่านเสียงดังหน้าห้องเลยแหละ เรามีเขียนเป็นภาษาไทยว่า “สุขสันต์วันเกิด” ด้วย พอเขาเห็นก้อยิ้มแล้วพูดว่า อันนี้ภาษาไทยใช่มะ แปลว่า "Happy Birthday" ล่ะสิ แล้วก้ออ่านต่อจนบรรทัดสุดท้ายที่เขียนว่า "Kitty from Thailand".. แล้วหันมายิ้มให้เราแล้วพูด “Thank you” (โอ๊ย.. ดีใจชะมัด ปลื้มสุดๆ) แล้วเพื่อนเราก้อยื่นการ์ดให้อีกใบที่ทำและเขียนโดยกลุ่มของพวกเราเอง (popcornfor2.com) พวกเราเขียนอวยพรกันทั้งหมด 6 คนในการ์ด เขาก้ออ่านทุกข้อความจนหมด เมื่อกี้เขายังไม่ได้แกะของขวัญของเราเลย เราก้อลุ้นกลัวว่าเขาจะลืม แล้วไปแกะของคนอื่น แต่โชคดีที่เขาจำได้แล้วกลับมาแกะของขวัญของเราต่อ...


เย้ๆ แกะของขวัญของเราแล้วววว

ของขวัญจากเราเป็นเสื้อยืด 3 ตัว เดนนิสหยิบออกมาทีละตัวแล้วทาบกะตัวเองด้วยแหละ กรี๊ดดดดด!!!




- เสื้อยืดสีดำลายตัวละครในเรื่องรามเกียรติ์
พอทุกคนเห็นก็พูดพร้อมกันว่า "Thailand!!"

- เสื้อยืดสีน้ำเงินเข้มเป็นลายโลโก้เบียร์สิงห์ ~ ~ ขออภัย.. ไม่มีรูปจ้ะ!!
เราถามเดนนิสว่า "Do you know this one? - รู้จักอันนี้ป่าว?"
เดนนิสตอบว่า "No - ไม่คับ"
เราอธิบายว่า "It’s Thai beer and it’s pretty famous in the U.S. - มันเป็นเบียร์ของไทยน่ะ ออกจะดังที่อเมริกานะ"
เดนนิสตอบ "Oh, really?!! - โอ้วว จริงอ่ะ?!!"



- เสื้อยืดสีขาวสกรีนลายมวยไทย
พอเห็นเสื้อลายนี้ทุกคนรวมทั้งเดนนิสพูดพร้อมกันว่า "Muay Thai" (เราว่าเดนนิสต้องชอบเสื้อตัวนี้ที่สุดแน่ๆ เลย เพราะเห็นยิ้มแป้นเชียว คงจะถูกใจ)



อันสุดท้ายที่เดนนิสแกะเป็นของขวัญจากแฟนคลับเว็ป FOD (dennisoneil.net).. เป็นเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าของปู้ชาย (ท่าทางจะชอบอีกเหมือนกันนะ)

Q & A.....

หมายเหตุ ผู้จัดการส่วนตัวของเดนนิสจะทำหน้าที่เป็นล่าม แปลจากภาษาเกาหลี - ภาษาอังกฤษ ให้เดนนิส และแปล ภาษาอังกฤษ - ภาษาเกาหลีให้แฟนคลับชาวเกาหลี





Part#3



คำถามจากแฟนคลับเกาหลี:

Q: แฟนคลับคนนึงจาก dennis2030 ถามเกี่ยวกับภาพวาดของเขา (ภาพที่เดนนิสมอบให้เพื่อการประมูลในเว็ป)
A: เดนนิสวาดภาพนี้ตอนที่เขาเรียนวาดภาพสีน้ำที่มหาวิทยาลัย รูปพวกนั้นไม่ได้มีความหมายอะไรเป็นพิเศษหรอก (แฟนคลับยังถามอีกหลายคำถามเกี่ยวกับภาพวาด แต่เราฟังไม่ทันน่ะ)

Q: ภาษาเกาหลีของเดนนิส ก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว?
A: ก้อยังเหมือนเดิม เดนนิสไม่ได้เรียนเพิ่มเติมแล้วล่ะ

Q: แหวนวงที่ใส่อยู่ที่นิ้วกลางข้างซ้ายนั้นเดนนิสได้แต่ใดมา?
A: เขาได้รับเป็นของขวัญ มันก้อแค่แหวนธรรมดาๆ แต่เห็นว่ามันเท่ห์ดีก้อเลยใส่มาน่ะ

Q: ใครเป็นคนที่เดนนิสชื่นชอบ หรือ นับเป็นแบบอย่าง?
A: Chritian Bale (Batman - The Dark Knight)

Q: ทำไมตอนนี้ผิวเป็นสีแทนล่ะ?
A: เดนนิสเพิ่งไปตกปลามา



Part#4
คลิปนี้ได้ยินเสียงเราถามเดนนิสชัดๆ เลยแหละ

คำถามจากสาวไทย:

Q: มีแพลนจะเดินทางมาเมืองไทยบ้างป่าวในอนาคต?
A: เดนนิสได้ยินเกี่ยวกับสถานที่สวยงามในเมืองไทยมาเยอะ ก้ออยากมาเที่ยวเหมือนกันแต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไรน่ะ

Q: ทำไมไม่มาโปรโมทซีรีส์ที่เมืองไทยบ้างล่ะ?
A: เดนนิสไม่สามารถตัดสินใจในเรื่องนี้ได้ ต้องขึ้นอยู่กับทางโปรดักชั่นส์

เรา: ซีรีส์เรื่อง Witch Yoo Hee ออนแอร์ที่เมืองไทยไปแล้วเมื่อ 2-3 เดือนก่อน ตอนนี้คุณป๊อปปูล่ามากเลยนะ
เดนนิส: จริงเหรอ?? ขอบคุณครับ!!


เทพบุตรของฉานเร้าใจทุกมุม ไม่ว่าจะทำอะไรก้อดูน่ามองไปโม้ดดด

จริงๆ แล้วเราก้ออยากจะมีอะไรถามเดนนิสมากกว่านี้ หรือ เล่าอะไรให้เขาฟังมากกว่านี้ แต่ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกเลยง่ะ มึนงงหลงในความหล่อของเขาจนสมองลืมทำงาน!! แล้วสตาฟของทาง dennis2030 ถามเดนนิสว่ามีอะไรอยากจะถามแฟนไหม เดนนิสทำท่าคิดอยู่แป๊บนึงแล้วตอบว่า ไม่มีอะไรจะถามอ่ะ ทุกคนก้อเลยหัวเราะขำกัน

Private moment with Dennis!!.....

สตาฟเชิญเดนนิสให้ย้ายไปนั่งที่ห้องเล็กด้านหลังที่อยู่ในห้องปาร์ตี้นี่แหละ โอกาสทองนี้แฟนๆ ทุกคนจะได้ถ่ายรูปคู่กับเดนนิสสุดหล่อเร้าใจ (polaroid) โดยช่างภาพของงาน รวมทั้งเดนนิสจะเซ็นลายเซ็นต์บนรูปให้ด้วยเดี๋ยวนั้นเลย และได้รับดอกกุหลาบแดงแทนใจจากมือของเดนนิสอีกด้วย


เดนนิสสุดหล่อของเรา อิ อิ!!

สตาฟมาถามเราว่าเราอยากเข้าไปหาเดนนิสเป็นคนแรกมั๊ย แล้วมีหรือที่สาวไทยอย่างเราจะปฏิเสธโอกาสที่จะได้เป็นสาวไทยคนแรกของโลกที่ได้เผชิญหน้ากับหนุ่มหล่อเร้าใจตัวเป็นๆ คนนี้ เราก้อทำใจกล้าตกลงทั้งที่ในใจเต้นระรัวเป็นจังหวะเทคโนแด๊นซ์ และแล้วเราก้อได้เป็นคนแรกที่ได้พบกับเดนนิสตัวเป็นๆ แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว.. แน่นอนว่าเราตื่นเต้นสุดๆ จนหัวใจแทบจะวาย ประหม่าด้วยอีกตะหาก ก้อเดนนิสเล่นมองเราทุกก้าวตั้งแต่มาถึงหน้าห้องจนกระทั่งเราเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเลยน่ะ เจอคนหล่อโคดโคดมองขนาดนี้ใครบ้างจะไม่เขินล่ะเนี่ย พอนั่งลงปุ๊บเดนนิสมองหน้าเราแล้วทักว่า "Hi" อย่างที่เล่าไปว่าตอนแรกว่าในห้องปาร์ตี้เรานั่งอยู่ห่างจากเขาไม่เกินฟุตก้อว่าใกล้มากๆ แล้วนะ แต่มานั่งในห้องนี้กะเขาเนี่ยสุดยอดของความใกล้แล้วอ่ะ เดนนิสนั่งอยู่ข้างเรานี่เอง โอ้วว คิดแล้วเลือดกำเดาจะกระฉูด ช่วงเวลานั้นเราก้อไม่อยากเสียมารยาทกะเขาหรอกนะ แต่เราหยุดมองเขาไม่ได้เลยอ่ะ หน้าเขาสวยมั่กๆ หน้าใสถึงแม้จะมีรอยตกกระอยู่บ้างก้อเหอะ ดวงตาสีน้ำตาลสวย ขนตาหนา จมูกโด่ง ริมผีปากได้รูปสีชมพู คิ้วกะผมสีดำเข้ม เราแอบคิดในใจว่าคนอะไรหล่อได้สมบูรณ์แบบขนาดนี้ เวลาเดนนิสคุยกะเรา เขาจะมองหน้าเราตรงๆ หรือแม้แต่เวลาอยู่ในห้องปาร์ตี้เราประทับใจเขามากตรงที่ว่าเวลาเราบังเอิญหันมาสบตากัน เขาไม่เคยทำเมิน หรือ หลบตาเราเลย เขาจะมองมาและยิ้มให้ทุกครั้ง เดนนิสได้ใจเราไปเลยเต็มๆ งานนี้


รูปนี้เป็นสมบัติในชีวิตของเราเลยนะ ขอโชว์นิดนึง (รบกวนอย่าเอารูปเราไปโพสที่เว็ปอื่นนะคะ ขอบคุณค่ะ!)

เดนนิสใจดีมั่กๆ เลย เขาเขยิบเข้ามาใกล้เราตอนที่ช่างภาพพยายามจะถ่ายรูปคู่เราสองคน เรานั่งชิดกันซะจนเข่าติดกันเลย ถึงขนาดได้ยินเสียงหายใจของเขาเลยด้วยซ้ำเ เฮ่อออ.. เดนนิสอยู่ใกล้ซะจนตัวติดกันเล่นเอาหัวใจเต้นระรัวอีกรอบ หลังจากรูปพริ๊นส์ออกมาจากกล้อง เดนนิสรับรูปมาแล้วมองหาเนื้อที่บนรูปเพื่อที่จะเซ็นต์ชื่อ เราคิดว่ามันแสดงให้เห็นว่าเขาเอาใจใส่ไม่ใช่ว่าสักแต่จะเซ็นต์ตรงไหนก้อได้ เราเฝ้ามองเขาตลอดเวลาไม่ว่าเขาจะทำอะไร ด้วยความที่เราเป็นคนแรกที่ได้ถ่ายรูปคู่กะเดนนิส ช่างภาพเลยอาจจะยังกะโฟกัสไม่ถูก ตอนแรกเรากะเดนนิสเลยเก๊ะหน้าเก้อไปรอบนึง เราได้ยินเดนนิสแอบขำด้วย น่ารักเจงๆ วุ้ย


บรรจงเซ็นชื่อบนรูปคู่ของสองเรา


ดอกกุหลาบแดงแทนใจจากเดนนิส!!

พอถึงตอนที่เดนนิสมอบดอกกุหลาบแดงให้ เรายกมือไหว้เขาและพูดว่า “ขอบคุณค่ะ” เดนนิสถามเราว่า "what did you say? - คุณพูดว่าอะไรเหรอ" เราตอบว่าเราพูดว่า “ขอบคุณค่ะ” เป็นภาษาไทยแปลว่า “Thank you” แล้วเดนนิสก้อพูดว่า “ขอบคุณค่ะ” ตามอยู่ 2-3 รอบ (ตอนเดนนิสพูดว่าขอบคุณค่ะ เขาน่ารักโคดโคด จนเราลืมอธิบายว่าที่ถูกต้องเขาควรจะพูดว่าขอบคุณครับ) ก่อนจะหมดเวลาของเรา คือมีคนต่อแถวที่เข้ามาถ่ายรูปต่อจากเราอีกเป็นสิบๆ คนน่ะ เรารวบรวมความกล้าถามเดนนิสว่า "Can I give you a hug? - ขอกอดได้ป่ะ" เดนนิสยิ้มหวานให้เราแล้วตอบว่า "Sure! - แน่นอน" แล้วเราก้อกอดกันแน่นเลยแหละ คือเขาไม่กอดเราแค่พอเป็นพิธีแต่เขาเข้ามาโอบกอดเราแน่น เราก้อเลยกอดตอบเขาแน่น มันแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่จริงใจนะ (เราแอบหวังว่าความรัก ความห่วงใย กำลังใจ และความปราถนาดีจากเราจะส่งผ่านถึงเขาด้วยอ้อมกอดนี้) จากนั้นก่อนเราจะออกจากห้องเขากล่าวว่า "thank you for coming - ขอบคุณที่มาร่วมงานนะครับ" เราเดินออกมาจากห้องด้วยรอยยิ้มและมีความสุขมากๆ เลยแหละ


อย่าโบกมือบ๊าย-บายสิ ไม่เอานะ.. ไม่อยากให้ไปเลยอ่ะ แงๆๆ


ยิ้มหวานเจงๆ

เราคาดว่าเดนนิสใช้เวลาถ่ายรูปกะแจกลายเซ็นต์อยู่สัก 30 นาที เขาออกมาจากห้องนั้น ท่าทางเหมือนว่าจะกล่าวขอบคุณปิดงาน แต่พวกสตาฟมาตามเขาให้เข้าไปถ่ายรูปกะพวกสตาฟก่อน สักพักเดนนิสกลับมาอีกรอบและกล่าวขอบคุณทุกคนที่ร่วมงานวันนี้ เขาบอกว่ารู้สึกซาบซึ้งมากในสิ่งที่พวกเราทำเพื่อเขาในวันนี้ เขาบอกว่าจริงๆ แล้วพวกเราไม่จำเป็นต้องจัดงานวันเกิดให้เขาทุกๆ ปี ไม่จำเป็นต้องซื้อของขวัญอะไรให้หรอก และเดนนิสบอกว่าเขาเซอร์ไพรส์มั่กๆ และรู้สึกเหลือเชื่อ ที่เราและเพื่อนบินมาจากเมืองไทยเพื่อร่วมงานวันเกิดของเขาที่เกาหลี เดนนิสหันมายิ้มและพูดขอบคุณเรากะเพื่อน เดนนิสยืนให้เราใช้สายตาลวนลามอีกสักพักก่อนเดินตามผู้จัดการส่วนตัวของเขาไปขึ้นรถ

+ + + + + + + + +

เราขอขอบคุณสตาฟของทาง FOD และเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน.. พวกเขาใจดีกับเรามากๆ ขอบคุณที่ตอบรับให้พวกเราไปร่วมงานวันเกิดเดนนิสในครั้งนี้ เรารู้สึกมีความสุขและปลื้มมากๆ ที่ได้ไปร่วมงานวันเกิดเดนนิสที่เกาหลี มันจะเป็นประสบการณ์และความทรงจำที่ดีในชีวิตที่เราจะไม่ลืมตลอดไปเลยแหละ


น่ารักโคดๆ เลยเนอะ

จริงๆ แล้ว เราเคยคิดว่า เราขอแค่เจอเดนนิสตัวจริงๆ สักครั้ง เพราะถ้าได้เจอแล้วตัวจริงของเขาอาจจะไม่ได้ดี หรือ ไม่ได้ประทับใจอย่างที่เราเคยจินตนาการไว้ก็ได้ แต่หลังจากได้พบเดนนิส โอ ครั้งนี้แล้ว เรารู้สึกว่าเรารักเขามากขึ้นกว่าเดิมอีกเยอะเลย เราได้รู้ถึงความเป็นเขา ไม่ใช่แค่ได้ดูเขาจากแผ่นดีวีดี หรือจากแค่หนังสือหรือรูปถ่ายเหมือนที่ผ่านมา เรารู้สึกได้ว่าเขาเป็นคนจริงใจ เป็นปู้ชายใจดี ขี้อาย ยิ้มเก่ง แม้ว่าจะเป็นพูดไม่เก่งก็ตาม เราจะขอเป็นกำลังใจให้เดนนิสเสมอ และจะติดตามผลงานที่เขาทุ่มเทเพื่อแฟนๆ ตลอดไปค่ะ


Message from Dennis to all those fans who couldn't come.

PS: photos at the birthday party credit to FOD and dennis2030.

รูปแถมส่งท้าย.... เป็นรูปที่เดนนิสถ่ายมอบให้กับทางร้าน Coffee shop ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงานวันเกิด















 

Create Date : 08 กันยายน 2551
26 comments
Last Update : 21 เมษายน 2552 18:36:15 น.
Counter : 14360 Pageviews.

 


โชคดีจังเลยนะคะ

Dennis น่ารักมากๆเลย

ชอบเค้าเช่นกันค่ะ

 

โดย: ม่านฟ้านาคราช 8 กันยายน 2551 22:10:46 น.  

 

ดีใจด้วยนะคะ (แต่ก็แอบอิจฉาเล็กๆ อ่ะ..><") และก็ขอบคุณที่เอาความสุขมาแชร์กันค่ะ

 

โดย: หวาน-chan (Whan-chan ) 8 กันยายน 2551 22:55:56 น.  

 

อิจฉาจังเลย
บอกนิดสิ ทำไง ถึงได้ไปอ่ะ
ปีหน้าจะไปบ้าง?????

 

โดย: NACH IP: 124.120.203.128 9 กันยายน 2551 16:10:21 น.  

 

ชอบแบบไม่ไหวแล้ว

 

โดย: โบ IP: 58.10.93.72 11 กันยายน 2551 1:59:57 น.  

 

คนอะไรก็ไม่รู้น่ารักสุดๆๆๆแถมโคดดดดด..หล่อๆ

 

โดย: หยาดค่ะ IP: 124.157.149.68 13 กันยายน 2551 22:08:45 น.  

 

Kitty..

น่าอิจฉามากมากเลย เราก็อยากจะไปมากเลย แตเราไม่รู้ว่าเค้ามีอะไรกันแบบนี้ ที่ไหน ยังไง แถมเข้าไปใน website เราก็อ่านภาษาเกาหลีไม่ออก โอย!!!!! เสียดายจัง อยากไปมากกกกกกกกกกกกกก... เออ เราอยากรู้ว่าถ้าเราอยากไป fan meeting บ้าง ต้องทำยังไง ช่วยบอกเราหน่อยนะ หน่อยนะ.....ขอบคุณค่า

 

โดย: Choko IP: 125.24.168.104 14 กันยายน 2551 14:16:45 น.  

 

ยินดีด้วยที่มีโอกาสได้ไปร่วมงาน อิจฉาจิง ๆ นะ
เค้าหล่อโคด โดนใจเรามากเลยแหละ
ขอบคุณที่เป็นตัวแทนแฟนๆ คนไทยไปอวยพรวันเกิดเค้านะ อูยยยย อยากยืนอยู่ข้าง ๆ บ้างจัง

 

โดย: nuchar IP: 124.121.61.44 17 กันยายน 2551 19:09:37 น.  

 

Thank you so much for sharing. He's soooooo cute so lovely so touching and he's really natural man.

However, my computer cannot download some pixs. but it's OK because it would be overdouse for me. ha ha ha.

ขอบคุณค่ะ
Um goi

 

โดย: Ms. Chan (Yongyee) IP: 210.246.68.193 21 กันยายน 2551 19:19:49 น.  

 

ดีจ้าส้มโอ
หมูหมีเอง
เข้ามาอ่านแล้วอินมาก เข้าใจความรู้สึกของส้มโอ เพราะรู้สึกแบบเดียวกันเลย ขนาดไม่ได้เจอตัวจริง ๆ นะ ปลิ้มแทนจิง ๆๆ
หมูหมู

 

โดย: หมูหมี IP: 203.144.130.176 1 ตุลาคม 2551 11:12:21 น.  

 

อิจฉามากค่ะ ชอบเหมียนกัน คนอารายย หล่อมั๊่กมั่ก

 

โดย: pingojung IP: 222.123.43.192 6 ตุลาคม 2551 22:22:59 น.  

 

ถึงจะมั่ยได้สัมผัสตัวเป็นๆของ dennis ก้อรัก Dennis มั่ยน้อยปัยกว่าส้มโอนะจ้ะ Love Dennis คนเดียวและตลอดปัย ทุกลมหายจัยเข้าออก

 

โดย: โอญ่า IP: 202.149.25.225 25 ตุลาคม 2551 21:46:28 น.  

 

อิจฉาตาร้องผ่าวเลยงะ
อิจฉาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: mazzo (MaZZO ) 24 พฤศจิกายน 2551 0:16:44 น.  

 

อยากไปม่างอ่ะ..ทำไงดีคะ

 

โดย: อ้อม IP: 124.122.128.133 3 ธันวาคม 2551 0:28:23 น.  

 

เพิ่งเปิดเข้ามาเจอค่ะ อิจฉาจังเลยเราก็รักเดนนิสมากๆครั้งหน้าถ้าได้ไปอีกอย่าลืมชวนไปด้วยนะค่ะ อยากเจอตัวจริงของเดนนิสมาก

 

โดย: Nok... IP: 58.181.214.119 18 มกราคม 2552 2:55:17 น.  

 

อิจฉาตารัอน เข้าไปอ่านในweb fod แล้วได้อ่านรายละเอียดเต็มๆ ดีใจเหมือนได้ไปเอง he เป็นคนน่าร๊ากกกก ม๊ากกกกกกก สาธุ ขอให้ได้ดู สุดหล่อแสดงหนังสนุกๆอย่าง sweet spy อีกครั้ง

 

โดย: hi seoul IP: 124.121.68.32 4 กุมภาพันธ์ 2552 23:35:42 น.  

 

ดีกรีความชอบ เดนนิสพุ่งปริ้ด...อีกหลายเท่า หล่อล้ำ..เกินบรรยาย....

 

โดย: ชะเอม IP: 222.123.129.69 6 พฤษภาคม 2552 20:10:41 น.  

 

ขอบคุณนะคะ

ชอบผู้ชายคนนี้มากๆๆเหมือนกัน อิอิ

 

โดย: hahaiiba IP: 124.120.223.211 26 ตุลาคม 2552 11:56:36 น.  

 

แวะเข้ามาอ่านเรื่องราว น่าอิจฉา มาก ๆ เลยค่ะ เดนนิสก็น่ารักมาก ๆ คุณคิตตี้ โชคดีจังเลย ว่าแต่ทำไงถึงได้เข้าร่วมงานกับเค้าคะ

 

โดย: องุ่น IP: 172.16.3.40, 203.185.68.5 30 ตุลาคม 2552 10:01:49 น.  

 

อิจฉาตาลุก!!!! ฮือๆๆๆได้โอบกอดเดนนิสตัวเป็นๆด้วย...โอยยย หัวใจจะวาย คนอะไรหล่อล่ำน่าร๊ากกจริงๆเลย
....พอเข้าใจความรู้สึกคุณ Kitty นะคะแบบว่าอยากจะถามอะไรมากมายแต่เจอใบหน้าอันหล่อเหลาปานเทพบุตรใจมันคงจะเต้นตึกตักจนทำอะไรไม่ถูกเลยได้แค่นั่งมอง อิอิอิ

 

โดย: นู๋บิว IP: 125.25.145.17 30 ตุลาคม 2552 10:47:20 น.  

 

อิจฉาจังเลย โอ้ยกริ้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เราชอบพี่เดนมากเลยง่ะนี้ละผู้ในสเปก
โอ้ยอิจฉาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: nidky IP: 110.49.177.26 31 ตุลาคม 2552 21:34:38 น.  

 

อิจฉาจังเลยค่ะ !!

คนอะไรก็ไม่รู้ หล่อมากกกก
^^

 

โดย: pumpum (likeadream ) 7 กุมภาพันธ์ 2553 14:46:39 น.  

 

อิจฉาโคดๆ
แต่เดนนิสน่ารักมากเลยย

 

โดย: marchall IP: 172.17.10.195, 203.185.68.163 30 เมษายน 2553 14:45:12 น.  

 

ถ้าได้มีโอกาสอย่างคุณ kitty ก็จะกอด dennis แน่น ๆ เหมือนกันค่ะ อ่านซะอินแล้วก็พลอยซึ้งไปด้วยค่ะ ดีใจด้วยนะค่ะเจอชายในฝันของเราสมใจแล้ว

 

โดย: แอน IP: 115.67.52.213 10 พฤษภาคม 2553 20:25:46 น.  

 

แหมต้องขอบคุณน้อง kitty มากเลยเข้ามาแล้วได้ความสุขจากเว็ปน้องมากมาย น้องก็สวยและน่ารักเหมือนกันนะเนี่ย ยังไงก็จะแวะเข้ามาดูบ่อยๆ น่ะค่ะ
พี่ อุ๊ ค่ะ

 

โดย: dsi-siberian IP: 183.89.33.61 22 พฤษภาคม 2553 0:57:55 น.  

 

My honny.

 

โดย: netty IP: 202.151.4.20 10 สิงหาคม 2555 13:18:08 น.  

 

Oh

 

โดย: Dennis IP: 49.230.183.170 8 กรกฎาคม 2557 7:18:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.