Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Memory of love

ตอนนี้ไนท์ก็10เดือนแล้วล่ะ ความจริงแม่ควรจะเขียนถึงหนู ทุกstepแต่แม่ไม่ค่อยว่างเลยลูกรัก....แม่กลัวว่านานวันจะเล่าให้ลูกอ่านไม่ละเอียด

วันนี้แม่อยากถ่ายทอด ความทรงจำที่มีความสุขในช่วงที่ลูกอยู่ในท้อง จนกระทั่งคลอดออกมา มันเป็นช่วงเวาที่มีค่าสำหรับแม่ และป๊ามากเลยนะลูก....

ตลอดเวลาที่แม่อุ้มท้องน้องไนท์ ป๊าของหนูก็ดูแลแม่ดีมั่กๆ จนบางครั้งแม่ก็ยังแอบดีใจนะว่าแม่โชคดีจริงๆที่ได้มาเจอกับป๊าของหนู แม่แพ้ท้องมากๆ อ้วกจนเลือดออกเลย เหม็นทุกสิ่งอย่าง แม้กระทั่งกลิ่นตัวป๊าของหนูแม่ก็ยังเหม็น ป๊าของหนูทำกับข้าว ซักเสื้อผ้า ล้างจาน ดูแลแม่ทู้กอย่าง เพราะช่วงแพ้ท้องแม่ไม่มีแรงเอาซ่ะเลย บางทีแม่หงุดหงิด ร้องไห้ กังวลใจต่างๆนา แม่ก็ได้กำลังใจจากป๊าหนูนี่แหละ แม่นั่งฟังโมสาร์ท ทั้งวันเพราะเค้าบอกว่าลูกออกมาจะได้ฉลาดๆ(จิงป่าวไม่รู้) ป๊าหนูตอนกลางคืนก็ร้องเพลงให้ฟังนะ เค้ากลัวว่าลูกจะจำแต่เสียงแม่ได้อย่างเดียวอ่ะ อิอิ แต่เพลงที่ป๊าหนูร้องคือเพลงธรรมศาสตร์ล้วนๆเลย เค้าบอกปลูกฝังลูกจะได้รักธรรมศาสตร์เหมือนป๊า
หนูรู้มั้ยทุกวินาที แม่กะป๊านั่งนับวัน รอจะได้เจอหน้าไนท์ลูกรักของแม่เลยนะ อิอิ






จนกระทั่งวันที่รอคอยมาถึง 30 พฤษภาคม 2551 ตอนเช้าเลย7โมงเช้า แม่เข้าห้องน้ำมีเลือดอกประมาณ2หยด แม่เลยปลุกป๊าให้พาไปรพ.เพราะแม่แน่ใจว่าหนูคลอดวันนี้แน่ พอไปถึงปากมดลูกเปิดแค่1cm. คุณหมอเลยให้ยากระตุ้นเพราะ แม่ตั้งใจจะคลอดธรรมชาติ แต่ไม่สามารถอ่ะลูกต้องผ่าหนูออกเพราะชีพจรหนูเต้นลดลง คุณหมอฉัตรชัยเลยต้องตัดสินใจผ่าออกอย่างด่วน ซึ่งทำให้ไม่มีภาพหนูอยู่ในห้องคลอดเหมือนคนอื่นเค้าเลย
ความรู้สึกแรกที่รู้ว่าลูกออกมาจากท้องแม่แล้ว คือ จ๊ากกกกกส์ๆๆๆ "เสียงไนท์ดังมากกก555"...หมอถามว่าได้ยินมั้ย(โหย เสียงดังขนาดนั้นไม่ได้ยินได้ไงค่ะคุณหมอ) แม่หันไปมองหนู ตอนเค้าเอาไปชั่งน้ำหนัก ลูกไนท์ของแม่ตัวสีชมพูมาก เค้าพาลูกมาให้แม่หอมจุ๊บเดียวเองก็พาไปข้างนอกเลย แม่ยังต้องนอนดูอาการอีก2ชั่วโมง เค้าก็พาไปที่ห้องพักซึ่งป๊าของหนูนั่งรออยู่ ป๊าบอกว่าเค้าไปยืนรอดูหนูที่ห้องเนรสเซอรรี่ตลอดเลยจนเค้าปิดม่านห้ามเยี่ยมก็กลับมารอแม่ที่ห้องพักนี่แหละ แล้วป๊าก็เอารูปหนูมาให้แม่ดูจากมือถือ บอกว่าน้องไนท์เหมือนป๊ามาก ป๊ากะแม่นั่งชื่นชมลูกอยู่นานเลย อิอิ





Create Date : 09 เมษายน 2552
Last Update : 23 พฤษภาคม 2552 13:21:24 น. 0 comments
Counter : 620 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noi&poj
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie - Personal pictureLilypie
Friends' blogs
[Add noi&poj's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.