ยิ้มได้ และ ร้องไห้เป็น ฉันธรรมดามากกว่าที่คุณคิด
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 สิงหาคม 2552
 
 

ใครว่าวันพรุ่งนี้ไม่มีทางมาถึง....

ไม่ได้เข้ามาใน blog ซะนาน ใจไม่เข้มแข็งพอที่จะเข้ามาเจอสิ่งที่เราพยายามจะให้มันกลายเป็นอดีต กล้าๆกลัวๆกับเงาจางๆของใครอีกคนที่ยังถูกเก็บอยู่ในซอกเล็กๆ ของกล่องอดีต

ในวันที่หมดแรง ล้า และมีแต่น้ำตา มันดูเหมือนกับว่า พรุ่งนี้ ไม่มีวันมาถึง วันที่ และ เวลาล้วนผ่านไป แต่เรายังอยู่ที่เดิม ไม่สามารถเดินออกมาจากวันเวลาเก่าๆได้เลย

ซักพักแล้วที่เราตื่นขึ้นมาแล้วไม่รู้สึกทรมาน หรืออย่างน้อยมันก็ไม่มากเท่าเก่า ความรู้สึกที่ว่า วันนี้อีกหนึ่งวันเป็นอุปสรรคชิ้นยักษ์ และเป็นความยากลำบากที่จะต้องผ่านไปให้ได้ ไอ้ความรู้สึกแบบนั้นมันจางลง

เจ็บนิดเดียว เดี๋ยวก็เช้า And this,too,shall pass เป็นชื่อหนังสือที่สะกิดใจเราตั้งแรกที่จับ ความหมายที่ว่า "ในที่สุดแล้ว มันก็จะผ่านไป" เหมือนเป็นคำปลอบใจที่เราไม่เคยรู้สึกได้ว่ามันจะเป็นจริง

ณ วันนี้ของเรา ที่รู้สึกว่าการมีวันพรุ่งนี้รออยู่นั้นช่างดีจริงๆ ลองมองย้อนกลับไปในเวลาเก่าๆ หลายเดือนที่ผ่านมา น้ำตาที่เสียไป และกับอะไรทั้งหมด สอนเราว่า ไอ้หวานเอ๋ย And that,too,already passed ^_^

วันที่ยิ้มกับชีวิตได้นี่มันสุดยอดเลยเน๊อะ สำหรับอีกหลายๆคน มันคงจะธรรมดาล่ะนะ แต่สำหรับเรา การที่เราสุขกับวันนี้ และรอคอยการมาถึงของวันพรุ่งนี้ได้เนี่ย เป็นอะไรที่เราคิดว่ามันดีเหลือเกินแล้ว

ป.ล. นี่ๆ เด็กชายของชำร่วย ขอบคุณนะที่ทำให้วันพรุ่งนี้มันไม่น่ากลัวอีกต่อไป




 

Create Date : 03 สิงหาคม 2552
3 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2552 4:57:11 น.
Counter : 1622 Pageviews.

 

แล้ววันนึงมันก็จะผ่านไป ยังใช้ได้อยู่เสมอค่ะ
แต่มักจะรู้ว่ามันจริงก็ตอนที่มันผ่านไปแล้วนี่ล่ะค่ะ ณ ตอนนั้น ใครอย่าพูดเชียวๆ

 

โดย: oRanGIsM 3 สิงหาคม 2552 6:17:30 น.  

 

เป็นกะลังใจให้นะค๊า รู้สึว่าเราจะรู้สึกคล้าย ๆ กันเลย ระหว่างกล้า ๆ กลัว ๆ ว่าจะกลับมาที่บล็อกนี้อีกดีมั๊ย เพราะไม่อยากเห็นไม่อยากรู้สึกเจ็บแบบนั้นอีก

เป็นกะลังใจให้น๊า สู้

 

โดย: minporee 3 สิงหาคม 2552 6:33:35 น.  

 

สวัสดีจ้าแวะมาทักทาย

 

โดย: หน่อยอิง 3 สิงหาคม 2552 10:50:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

let's love lead the way
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add let's love lead the way's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com