ยินดีต้อนรับสู่ WOANGVARIS 's Blog
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
22 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
เพลงที่ร้องกับนางเอก





นิยายเรื่องนี้จะเป็นภาคต่อของ "เพียงเสี้ยวใจ"
ตอนนี้เขียนพล๊อตใกล้เสร็จแล้วครับคิดว่าอีกไม่นานก็คงทยอยมาให้อ่านกันแล้ว จะพยายามพัฒนาให้ผลงานมีคุณภาพดีขึ้นเรื่อยๆ สมกับกำลังใจที่ได้รับจากทุกคนครับ แต่..ตอนนี้ก็ฟังเพลงแล้วก็ดูแบนเนอร์กันไปก่อนละกันนะครับ ^^ เร็วๆ นี้...แน่นอนครับ


เพลง : เราจะข้ามเวลามาพบกัน
ศิลปิน : ก้อย รัชวิน feat. ปอย Portrait
อัลบั้ม : เพลงประกอบหนังสือ เราจะข้ามเวลามาพบกัน (The Only Love is Real)

ทุกครั้งที่ชั้นร้องไห้จวบจมทะเลน้ำตา
เหว่ว้าและเคว้งคว้างกลางผู้คนเจ็บจนไม่อยากหายใจ
ถูกรักทำร้ายจนเปราะบางขอบฟ้าความหวังซีดจางเหลือเกิน
แต่บอกกับใจไม่หยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์
อย่าหยุดสักทางสักวันคงได้พบเธอ

* อีกครึ่งหนึ่งของดวงวิญญาณฉันรออยู่
คนเคยรู้ใจคนเคยรู้จัก (จำฉันได้ไหม) เธอไปอยู่ไหน
(รักเคยพลัดพรากกัน) เราคงพลัดพรากกัน

** หากเธอกับฉันสวนทางกันในความฝัน
อยากให้สายตาเราได้จ้องกัน(และ)โปรด
ให้เธอบอกฉันว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ

ฉันใช้ชีวิตมืดมนดั่งคนที่มีแผลใจ
แผ่นดินและผืนฟ้ากว้างไกลแต่กลับไม่เหลือทางให้เดิน
ทอดทิ้งรักแท้ที่ข้างทางปล่อยทิ้งความหวังที่พังยับเยิน
อยากบอกกับใจให้หยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์
เจ็บกับศรัทธากี่วันก้อไม่พบเจอ

(ซ้ำ *, **, **)


รู้สึกรักเพลงนี้ตั้งแต่ยังไม่เคยฟังต้นฉบับเลยครับ เคยได้ยินที่น้องแก้มร้องเอาไว้ ฟังเนื้อแล้วรู้สึกว่า ...อื้มมม...ใช่เลย นี่คือเพลงของศิลปิน... มันต้องแบบนี้สิถึงจะเรียกว่าเพลง ^^ แล้วก็รอที่จะร้องเพลงนี้นานมากประมาณสองเดือนกว่าๆ กว่าน้องแก้มจะว่างร้องให้ครับ

ต้องขอบคุณคุณโจ มณฑานี ที่เขียนเนื้อเพลงดีๆ แบบนี้ให้ได้ฟังครับ ผมยังอ่านเราจะข้ามเวลามาพบกันไม่จบครับ จะเริ่มอ่านแระ แต่ขอบอกว่าเป็นหนังสือในดวงใจของน้องแก้มเลยนะครับ

ผมเอาเพลงนี้มาแปะ คิดว่าอาจจะเพิ่มอรรถรสของการอ่านนิยายได้ถ้ารู้ว่า ตัวละครที่โลดแล่นอยู่ในรูปแบบของตัวหนังสือนั้น มีอยู่จริง ขอให้มีความสุขกันทุกคนครับ


ฟังเพลงนี้เวอร์ชั่นน้องแก้มกับคนเขียนได้ที่
//www.imeem.com/people/QHjy0Cj/music/3vksA-uw/wma/


Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2552 22:30:54 น. 3 comments
Counter : 686 Pageviews.

 
นู๋ชอบอ่านแนวนี้ เขียนไวๆนะคุงพี่


โดย: ~*~Moonshine~*~ วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:21:45:00 น.  

 
โห...พี่วงษ์
ภาพแฟลชข้างบนสวยจัง
ยีนก็ว่าจะลองหัดทำดูซักครั้ง หุๆๆ


โดย: Jeanka (gigabitejean ) วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:0:46:54 น.  

 
โอโฮ้หลอด ...ทำให้เราย้อนคิดถึงเมื่อสัก 10 ปีที่แล้ว ตอนที่เราอายุ 26 ปี ..... ตอนนั้นเราเจอน้องดีตอนเขาเรียนปี 1 ที่รามฯ แล้วไปจีบเขา

ตอนนี้เหรอ 36 ปีละ เมียหนึ่งลูกสอง


โดย: ยศศักดิ์ IP: 196.20.68.34 วันที่: 26 กันยายน 2552 เวลา:16:27:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วงศ์วริศ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add วงศ์วริศ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.