Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2559
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
 
1 กุมภาพันธ์ 2559
 
All Blogs
 
My blue day

Welcome to my blog

วันนี้...เราก็เจ็บปวดอีกครั้ง!!


วันนี้...คงไม่มีอะไรที่เราจะทำได้ดีไปกว่าการได้เขียนระบายความรู้สึกลงบนนี้
ความอึดอัดใจ ความทุกข์ใจ ทรมานใจ ความเจ็บปวด
ทุกๆ ความรู้สึกที่มันอัดแน่นอยู่ข้างใน ไม่รู้จะบอกมันกับใครได้เลย

การที่...คนเราผิดหวังจากความรัก ไม่ว่าจะสักกี่ครั้ง จะอายุเท่าไหร่
ความรู้สึกมันไม่ต่างจากกันเลย ไม่ว่าครั้งไหนๆ

วันที่...คน คนหนึ่งหมดรัก และอยากจากไป
แต่อีกคนหนึ่งยังรัก และรักเขาหมดใจ และยังอยากให้เขาอยู่ตรงนี้
แต่เมื่อเขาขอที่จะไป เราก็ต้องปล่อยเขาไป
แม้ว่าหัวใจของเรามันจะปวดร้าวแค่ไหน อยากยื้อเขาไว้แค่ไหนก็ตาม

ลึกๆ ใจเราก็อยากให้เขากลับมา....อยากให้เขาเปลี่ยนใจ
แต่ในความเป็นจริง วันนี้เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว
สมองที่มีเหตุผล...
เรามองตัวเอง เราก็ต้องยอมรับความจริง...
เราอายุมากแล้ว
เราแก่กว่าเขามาก
เขาเด็กกว่าเรามาก
เราปล่อยตัวมาก จนอ้วนเพละ แค่ 2 ปี น้ำหนักเราขึ้นมา 13 กก.
หน้าตาเราตอนนี้ ดูป้ามาก มากเกินกว่าที่ใครเขาจะอยากเดินด้วย
การที่เราดูน่าเกลียด มันก็ไม่ได้ความว่าคนเขาต้องยอมรับเราได้
แม้แต่ตัวเราเอง เรายังรู้สึกว่าตัวเราน่าเกลียดมาก
แล้วคนอื่น เขาจะไม่รู้สึกเลยเหรอ?!

เราไม่รู้สึกโกรธ...หรือโทษ ที่วันนี้เขาหมดรักเรา และขอจากไป
เพราะตลอดเวลาที่คบกันมา เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง ไม่เคยทำให้เราเสียใจ
เขามีความจริงใจ ซื่อสัตย์ และไม่เคยโกหก ตรงไปตรงมา
เมื่อวันนี้เขาหมดรัก เขาก็บอกว่าหมดรัก
ถีงยังไงเราก็ดีใจที่รักคนคนนี้ แม้ว่าวันนี้เขาไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้วก็ตาม

วันนี้...เราจากกันด้วยดี เราไม่เคยทะเลาะกัน เราดีต่อกันจนถึงวันสุดท้าย
วันที่...เขามาบอกว่า เขาไม่ได้รักเราอีกต่อไปแล้ว ขอให้เราเลิกกับเขาเสีย
ตั้งแต่วันนั้น...จนถึงวันนี้ เราก็ไม่ได้เจอเขาอีก ไม่ได้คุยกับเขาอีก
นอกจากความคิดถึง ที่มีให้เขาตลอดเวลา กับนั่งมองรูปเขาในโทรศัพท์
เราก็คงทำได้เท่านี้ เท่านี้จริงๆ


เราเข้าใจเขาดี และไม่เคยคิดจะไปวุ่นวายอะไรกับเขา
แม้ใจอยากจะโทรไปหาเขา อยากอ้อนวอนให้เขากลับมา แต่เราก็ไม่ได้ทำ
วันนี้...เขาคงมีความสุข ที่ไม่มีเราแล้ว เขาคงอึดอัดมานาน เพราะไม่กล้าบอกเรา
แม้ว่าเขาไม่ได้รักเราแล้ว เขาอาจไม่มีเหลือแม้แต่ความทรงจำอะไรเกี่ยวกับเรา
ไม่ได้นึกถึงเราอีกเลยก็ตาม อาจลืมไปแล้วว่าเคยมีเรา
แต่เรามั่นใจ ...ว่าอย่างน้อยเขาก็ไม่เกลียดเรา ไม่รู้สึกไม่ดีกับเรา แค่นี้ก็พอแล้ว!

วันนี้...เราก็อยู่กับความเศร้า ความคิดถึงเขา อยู่กับความเจ็บปวดของเราเงียบๆ
เราเฝ้ารอเวลา...รอว่าสักวัน กาลเวลาจะทำให้เรากลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้ง
เหมือนกับความรักที่ล้มเหลวครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมา!!







Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2559 10:38:52 น. 1 comments
Counter : 2898 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 10 สิงหาคม 2561 เวลา:17:26:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

wirinpear
Location :
United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add wirinpear's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.