กรกฏาคม 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
30 กรกฏาคม 2556
คำสาบาน (The Vow)

 วันนี้ในขณะที่ทำงานและนั่งฟังเพลงไปด้วยตามปกติ.. ได้นึกถึงเพลงนี้ขึ้นมา..

"ว่าด้วยคำสาบาน" จากหนังเรื่องหนึ่ง เพลงประกอบโดย Taylor Swift

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องของคู่รักที่เคยกล่าวคำสาบานว่าจะร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น.. และในที่สุด เมื่ออุบัติเหตุทำให้ฝ่ายหญิงความจำเสื่อม..และฝ่ายชายจะทำเช่นไร?

ฉันได้แต่ฟังและประทับใจในคำสาบานผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้.. คำสาบานจึงเป็นสิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิ่งที่ต้องรักษาไว้ระหว่างคนสองคน..

เป็นเรื่องที่ดูเหมือนไม่ยาก.. แต่ไม่ง่ายเลย..

มีความรักมากมายอยู่บนโลกใบนี้.. บางครั้งที่ความรักได้ถูกทดสอบตัวของมันเองหลายครั้งหลายหน.. ทั้งนี้ ก็เพื่อที่จะทำให้เราได้ตระหนักว่า..

สิ่งที่เราคิดว่าใช่แล้วนั้น เป็นสิ่งที่จริงแท้แน่นอนหรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่คำสาบานที่ไม่มีความหมาย

เพราะหน้าที่ของคำสาบาน.. ไม่ใช่เพื่อการกล่าวอ้างหรือพร่ำบอก ให้อีกฝ่ายเกิดความแน่ใจในตัวของเราเท่านั้น

คำสาบานมีหน้าที่อีกอย่าง

คือ.. ถูกทดสอบ..

ถ้าเราเราผ่านการทดสอบนั้น.. เราก็อาจจะมั่นใจได้ว่าความรู้สึกที่เรามีเป็นรักแท้..

แต่ถ้าหากไม่.. ก็อาจแปลว่ามีบางสิ่งที่เรายังต้องเรียนรู้อีกต่อไป..

...

ฉันขอบคุณที่มีคำสาบาน.. ขอบคุณที่ทำให้ได้รู้

ว่าสิ่งที่มีคุณค่าแท้จริงนั้นไม่ใช่ได้มาโดยง่ายดาย

...

 

 อันนี้เวอร์ชั่นร้องตอบของ Owl City ^^

อันนี้เวอร์ชั่นที่มีแฟนเพลงทำให้ ,,^_^,,

(จบแล้ว..ขอบคุณค่ะ)




Create Date : 30 กรกฎาคม 2556
Last Update : 30 กรกฎาคม 2556 11:09:17 น.
Counter : 971 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments