ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง Stamp

ศิลปิน: แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข
อัลบั้ม: เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง

รู้สึกเหมือนฉันเพิ่งตื่น จากฝันของคนอื่น
ชีวิตเหมือนได้คืน บ้างห้วงที่หายไป
เพิ่งได้รู้ว่าฝันที่เคยไขว่คว้า
มันช่างไร้สาระขนาดไหน

เมื่อชีวิตที่ฉันเคยมีไม่ว่าดีสักเท่าไร
มันกลับเทียบกันเลยไม่ได้กับในเวลานี้
ตอนที่ใกล้ๆ กันมีอีกคน
หนึ่งคนที่ดี คอยเข้าใจ

สิ่งที่ฉันนั้นไม่รู้มาก่อน
เธอบอกให้ฉันได้รับรู้ ด้วยการสวมกอด
ว่าสิ่งที่ฉันนั้นค้นหา
ที่ชีวิตนี้ไขว่คว้ามาตลอด ก็คือเธอ

เมื่อเธอหันมาจ้องมอง ที่ฉันแล้วยิ้มให้
ตอนนั้นฉันเข้าใจ โลกนี้ทุกๆ สิ่ง
ที่ดูสวยมันเพียงแค่ลวงหลอกตา
มีแค่เธอตรงหน้าที่เป็นของจริง

เพราะชีวิตที่ฉันเคยมีไม่ว่าดีสักเท่าไร
มันกลับเทียบกันเลยไม่ได้กับในเวลานี้
ตอนที่ใกล้ๆ กันมีอีกคน
หนึ่งคนที่ดี คอยเข้าใจ

สิ่งที่ฉันนั้นไม่รู้มาก่อน
เธอบอกให้ฉันได้รับรู้ ด้วยการสวมกอด
ว่าสิ่งที่ฉันนั้นค้นหา
ที่ชีวิตนี้ไขว่คว้ามาตลอด ก็คือเธอ

ทุกอย่างที่เธอทำ คืนรอยยิ้มให้กับฉัน
ราวกับเสียงเพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง
เตือนให้ฉันจำว่าที่เคยคิดต้องการ ก็เพียงแค่นี้

สิ่งที่ฉันนั้นไม่รู้มาก่อน
เธอบอกให้ฉันได้รับรู้ ด้วยการสวมกอด
ว่าสิ่งที่ฉันนั้นค้นหา
ที่ชีวิตนี้ไขว่คว้ามาตลอด ก็คือเธอ

ขอบคุณเนื้อเพลงจาก www.siamzone.com และวิดีโอจาก Youtube

และโดยเฉพาะคุณแสตมป์ ที่เขียนและร้องเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังค่ะ




Create Date : 24 ตุลาคม 2555
Last Update : 24 ตุลาคม 2555 11:20:03 น.
Counter : 1992 Pageviews.

1 comments
  

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันฝนพรำใน กทม. จ้า
ว้าวๆ อัพบล็อกใหม่แล้ว อขบคุณที่ไปทักทายกันค่ะ

โดย: หอมกร วันที่: 24 ตุลาคม 2555 เวลา:22:52:12 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments