กรกฏาคม 2556

 
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
เมื่อทุกอย่างเปลี่ยนไป (When everything has changed)

  

บังเอิญมาก..รึเปล่านะ? เพราะเมื่อเราตั้งชื่อบล็อกในตอนเช้า(บล็อกนี้) แต่เรายังไม่มีเพลงที่จะใช้ฟังประกอบ..

และตอนเย็น..โดยไม่ตั้งใจ เปิดเว็ปทรูมิวสิค เจอเพลงนึงของ Taylor ft. กับ Ed Sheeran ผู้ซึ่งเคยร้องเพลง "Lego House" ที่เราเคยชื่นชอบ..

ส่วนสาวเทย์เลอร์ ชอบอยู่แล้ว กับเพลง "Love story" กับ "Safe and Sound"

วันนี้ก็เลยได้ฟังเพลงเพราะ ถึงสองเพลงด้วยกัน (เพลงนึงอยู่ในหน้า Lysics ชื่อ Daylight ของ Maroon 5 อันนี้ก็ชอบมากเหมือนกัน)

อ้าว..วันนี้จะพูดถึงอะไรกันนะ.. เพราะอะไรกันนะถึงได้ตั้งชื่อบล็อกแบบนี้..ชื่อเดียวกับเพลง "Everythings has changed"

ก็คงเป็นเพราะทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ =v=

.....

ความจริงฉันกลัว แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่ยอมรับความจริง.. ว่าทุกอย่างเปลี่ยนไป

ทั้งความคิด ความรู้สึก และสิ่งต่างๆ ไม่ได้อยู่ในที่ของมันเหมือนเดิมอีกแล้ว..

ฉันเคยเจ็บปวดเพราะว่าความรู้สึกได้สูญเสียไป.. แต่ในวันนี้ ดวงตาฉันพยายามมองหาเส้นทางใหม่

ที่จะไม่ยึดติดกับความคิดเดิมๆ ความรู้สึกแบบเดิมๆ และความจริงที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ต้องยอมรับ..ที่มันก็ยังขมขื่นใจอยู่

..ว่าความรักกลายเป็นความเกลียดชัง..

ฉันกลัว..ว่าฉันจะคิดไปเอง.. คงไม่มีทางที่เราจะเกลียดคนที่เราเคยรัก.. แต่ในวันนี้ ด้วยคำพูดที่ถูกกลืนหายไป ระยะทางว่างเปล่า ความปวดร้าวที่ไม่เคยเกิดขึ้น

ย้ำเตือนกับฉันว่า "Everything has changed"

 

และหลังจากนั้น โปรด Enjoy กับเพลงอื่นๆ เพราะชีวิตที่ฟังแต่เพลงเดิมซ้ำๆ

- เป็นชีวิตที่หยุดเดิน -

เว้นเสียแต่ว่า.. เรายังมีความสุขที่ได้ฟังเพลงเดิมๆ

แต่ถ้าไม่.. เราก็อยากให้เดินไปข้างหน้า (เตือนตัวเอง) และให้เพลงเก่าๆ.. เป็นแค่บันทึกแห่งความทรงจำ

เท่านั้นก็พอ..

 

ปล. บันทึกนี้ไม่มีความหมายอะไร.. เพียงแต่ มันช่วยฉันเตือนความจำ ว่าความทุกข์ที่เกิดขึ้นในใจของฉันนี้ -- เริ่มตั้งแต่เมื่อไร..




Create Date : 15 กรกฎาคม 2556
Last Update : 18 กรกฎาคม 2556 9:02:06 น.
Counter : 817 Pageviews.

2 comments
  
ความเปลี่ยนแปลงเป็นธรรมดาของโลกจ้าคุณจูน


มาทานขนมามบ่ายด้วยกันนะคะ



โดย: กาปอมซ่า วันที่: 18 กรกฎาคม 2556 เวลา:13:35:12 น.
  
สวัสดียามดึกค่ะคุณจูน

ปอมมาชวนทานวุ้นลูกชุบด้วยกันนะคะ




การเปลี่ยนแปลง นั้น เป็นนิรันดรจ้า
โดย: กาปอมซ่า วันที่: 21 กรกฎาคม 2556 เวลา:0:27:43 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments