เมษายน 2557

 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เพลงที่ทำให้ฉันรักเธอ.. (This songs)

   

วันนี้ขยันเลยเขียนสองบล็อกเลย (ฮา) หลังจากงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 42 ที่เราไปช่วยเพียงสองวัน.. ก็ได้ออกจากบริษัทเดิมที่ทำงานและเริ่มกลับมาดำเนินการต่อเรื่องวิทยานิพนธ์ให้เสร็จอีกครั้ง.. เป็นบรรยากาศเดิมๆ ในความรู้สึกใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นมา..ผ่านพ้นเรื่องราวและความยุ่งยากในช่วงที่ผ่านมาจนกระทั่งมีวันนี้.. ถ้อยคำเดิมๆ เลือนหายไป.. ถ้อยคำใหม่ๆ เข้ามาให้ไดพานพบ ผ่านสิ่งที่บอกเล่าจากคนอีกคนหนึ่งที่เดินทางกับเราในวันนี้.. เค้าอยู่ตรงนี้มาตลอด..และไม่ได้หายไป..เค้าเป็นใครที่ทำให้ฉันตระหนักถึงคุณค่าในตนเองและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค..สอนฉัน ด้วยความอ่อนโยนทั้งหมดที่เขามี..

เป็นความรู้สึกใหม่.. บอกได้อย่างนึงว่าชีวิตนี้..เปลี่ยนไปจากเดิม จากที่เคยคิดว่ายากลำบากและมีแต่อุปสรรค.. แต่วันนี้ฉันมองใหม่บอกว่ามันเป็นบททดสอบอย่างหนึ่งที่ทำให้ฉันต้องก้าวข้ามไป..

ฉันดีใจที่มีเขาคนนี้..ที่เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา และเป็นน้อง เป็นคนๆเดียวที่สามารถเป็นทุกอย่างบนโลกนี้สำหรับเรา.. และฉันก็อยากจะทำให้ทุกวันนี้เป็นวันที่ดีๆ ที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน..

สิ่งหนึ่งที่เรามีเหมือนกันก็คือเพลง.. อาจเรียกได้ว่าฉันชอบฟังเพลง.. เขาก็ชอบฟังเพลง.. มีหลายๆ เพลงที่เขาชอบแต่ฉันไม่ชอบ แต่ก็มีอีกหลายเพลงที่ฉันชอบแต่เค้าก็เฉยๆ.. ฉันไม่รู้หรอกว่า เพลงที่นำมาแชร์นี้เขาชอบรึเปล่า? แต่ฉันชอบ.. และความหมายก็ไม่ได้เหมือนฉันกับเขาสักนิด (ฉันชอบโพสอะไรแบบนี้แฮะ) ไม่เกี่ยว แต่เอาชอบไว้ก่อน (ฮา) แต่เป็นเพราะเพลงนี้ฉันก็เลยได้มีความสุขกับช่วงเวลาที่มีเขาอยู่ด้วยในช่วงเวลาหนึ่ง.. และฉันก็รักเขามาก..

เป็นความสุขในโลกใบนี้สินะ ;) :) ;O ฉันรู้ว่าทุกสิ่งย่อมเปลี่ยนไป แต่ฉันจะถนอมรักษาสิ่งดีๆ ที่มีในวันนี้ไว้..เพราะมันอาจเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ฉันรักคนๆนี้ได้นานๆ.. ที่สุดเท่าที่จะนานได้เลยนะ ><,,

ก็ฉันรักเธอนี่นา... <3 <3 <3

"Seize the day" จาก "ตำราที่ไหนสักเล่ม" และ..

"รำลึกอดีต..อยู่กับปัจจุบัน..วาดฝันอนาคต" จาก.. "เธอ" ^^,,




Create Date : 03 เมษายน 2557
Last Update : 3 เมษายน 2557 15:48:28 น.
Counter : 509 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments