มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
รอไม่นานหรอกนะ (I'm waiting for see you again)
คิดถึงเธอ.. 

...รู้ละ...ว่ามันเป็นการเริ่มต้นทุกอย่างของความรู้สึกแบบนั้น...ที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะเกิดขึ้นกับเธอ...

ฉันกลัว....

ว่าเธอจะทำให้ฉันเสียใจ และกลัว..ว่าฉันจะทำให้เธอเสียใจ ด้วยว่ามันไม่เป็นไปตามที่หวังไว้..

แต่ยังไง..ฉันก็ยังอยากจะทำดีที่สุด..ให้กับเส้นทางที่ได้เลือกไว้..

จะมีเธออยู่ข้างๆ ฉันไหมนะ..จะมีไหม... เธอจะสงสัยหรือเปล่า? ที่ฉันเก็บงำไม่พูดอะไรออกไป..

ว่าฝืนใจขนาดไหน.. แต่ฉันก็ขอให้เวลาค่อยๆ ซึมซับเอาเรื่องราวของเราทั้งสองคน ให้กลายเป็นเรื่องเดียวกันมากขึ้นทุกวันๆ พอถึงวันหนึ่ง..ที่เวลาได้หลอมรวมความต่างของเราให้เปลี่ยนไป.. 

มันอาจจะทำให้ฉันเข้าใจเธอได้มากขึ้น.. และเธออาจจะรู้จักฉันขึ้นมากกว่านี้.. 

โดยไม่ต้องพยายาม..

ฉันเจ็บมามากพอละ ไม่อยากให้เธอคนสำคัญของฉันเปลี่ยนไปเป็นคนที่มีอิทธิพลกับฉันในแบบนี้เลย เพราะฉันกลัวจะสูญเสียเธอไปเหมือนคนอื่นๆ แต่ถึงแม้เธอเองก็ไม่เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจ..

ฉันไม่อยากให้มันเป็นความรู้สึกเพียงฝ่ายเดียว.. 




Create Date : 30 มกราคม 2557
Last Update : 30 มกราคม 2557 10:02:00 น.
Counter : 484 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments