ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ตุลาคม 2555
--- เสน่หา ---

ความรักเอยเจ้าลอยลมมาหรือไร 

มาดลจิตมาดลใจ เสน่หา

รักนี้จริงจากใจหรือเปล่า 

หรือเย้าเราให้เฝ้าพร่ำหา

หรือแสร้งเพียงแต่แลตา 

ยั่วอุราให้หลงลำพอง

สงสารใจฉันบ้าง 

วานอย่าสร้างรอยช้ำซ้ำเป็นรอยสอง

รักแรกช้ำน้ำตานอง 

ถ้าเป็นสอง...ฉันคงต้องขาดใจตาย


...

The voice รอบ Battle คุณคีย์ - คุณลุงตุ้ม - คุณปุ้ย เป็นคู่ที่ทำเราตรึงมาก

ไม่ลุกไปไหน...ฟังแล้วอยากฟังอีก รอบแล้วรอบเล่า

มันไม่เหมือนการประกวดเลย มันเหมือนการโชว์มากกว่า 

คนร้องมีความสุข คนฟัง คนดู ก็มีความสุขตามไปด้วย...นี่คือกำไรค่ะ

หลังรายการจบ...ยังตามดูคลิปแบบรอบแล้วรอบเล่า

ยังอิ่มเอมไม่หาย

มีความเห็นหนึ่งในยูทูป ที่เราว่า เออ มันเข้า มันใช่เลย

คุณปุ้ยเสียงเปรียบดัง ภรรยาหลวง น้ำเสียงฟังดูเหยียดหยันแต่มีจริตและการวางตัวแบบผู้ดี

คุณคีย์เสียงเปรียบดัง ภรรยาน้อย หญิงไทยที่เจียมตัว รักผู้ชาย ด้วยใจจริง แต่ต้องเศร้าเพราะมาทีหลัง

คุณตุ้ม ชายหนุ่มที่รัก ภรรยาทั้งสอง แต่ก็มีความสุข เนื่องจากทั้งสองภรรยา ยืนอยู่ในจุดไม่ก้าวก่ายกัน

ใจจะขาดกันไปตามๆ กัน




Create Date : 25 ตุลาคม 2555
Last Update : 25 ตุลาคม 2555 13:43:53 น.
Counter : 1713 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หลงรักผู้ชายชุดหมี
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ผู้หญิงเราไม่ต้องการอะไรมากมาย
เมื่อได้ความรักของเราไป
ก็โปรดดูแลใส่ใจ
เสมอต้นเสมอปลาย
อย่าอ้างเหตุผลร้อยแปด
ให้เราน้อยใจ...
แค่นั้นเอง...