มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
(วันที่ 1) ปีใหม่ 2554 พาหนูน้อยในท้องกลับไปเยี่ยมคุณปู่ คุณย่า คุณตา และคุณยาย
ปีใหม่ปีนี้ (วันที่ 29 ธ.ค. 54) คุณแม่พาหนูกลับไปเยี่ยมคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย และคุณน้า ที่อุบล แต่คราวนี้คุณแม่ไปคนเดียว เพราะคุณพ่อของหนูติดงาน กลับด้วยไม่ได้ คุณพ่อบอกว่าเด๋วจะทำงานเก็บเงินไว้ให้หนู พอกลับถึงอุบล คุณตาก็มารับเราไปเยี่ยมคุณปู่กับคุณย่าก่อน แต่ว่าเราเจอแต่คุณย่า ไม่เจอคุณปู่ เพราะคุณปู่ทำงานอยู่อีกตึกนึง คุณปู่ของหนูเป็นพยาบาล ร.พ. พระศรีมหาโพธิ์ ส่วนคุณย่าของหนูเป็นบรรณารักษ์ที่ห้องสมุดที่ ร.พ. เดียวกัน เราก็สวัสดีปีใหม่คุณย่าแป๊บนึง เอาของขวัญปีใหม่ไปฝาก แล้วเราก็กลับไปหาคุณยาย คุณตาไปส่งเราสองคนที่โรงเรียนของคุณยาย คุณยายของหนูเป็นคุณครูสอนชั้น ป. 4 ที่โรงเรียนบ้านดอนงัว ส่วนคุณตาของหนูก็เป็นคุณครูอยู่โรงเรียนบ้านไหล่สูง คนละโรงเรียนกับคุณยาย ทุกเช้าคุณตาต้องไปส่งคุณยายก่อน โรงเรียนเลิกก็มารับ เช้าวันที่ 29 เราก็มาอยู่ที่โรงเรียนกับคุณยาย ที่โรงเรียนของคุณยายกำลังแข่งกีฬาสีอยู่ ส่วนเราสองคนก็ไปพักอยุ่บ้านเพื่อนของคุณแม่ที่ติดกับโรงเรียน รอจนโรงเรียนคุณตาเลิกถึงมารับเรา 3 คน ตอนกลับบ้านไปเยี่ยมคุณตากับคุณยาย แม่บอกว่าอยากกินหมี่กะทิ คุณยายก็ทำให้ทาน วันต่อมาอยากกินขนมจีน คุณยายก็ทำให้ทาน อยากกินแปะซะ คุณยายก็ทำให้ทานอีก ทุกอย่างที่อยากทาน คุณแม่ได้กินสมใจเลยล่ะ



Create Date : 05 มกราคม 2554
Last Update : 5 มกราคม 2554 17:22:05 น.
Counter : 515 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

WiniStaR
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]