ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ยินดีที่ไม่รู้จัก

เพิ่งจะดูหนังมาเมื่อวันอาทิตย์กับคุณหนิง จริงๆใจผมอยากไปดู Step Up

แต่ก็เพราะว่ามันไม่ได้ที่นั่งที่เราอยากดู ที่เหลือก็หน้าจอเลย ทั้งๆที่ใกล้

ลาโรงแล้ว ก็เลยได้ดูเรื่องอื่นแทน ไม่สนุกเลยแต่ไม่ขอวิจารณ์แล้วกันครับ

แต่ก็นะได้ดู ตัวอย่างหนังเรื่อง กวนมึนโฮ ก็ตลกดี แต่คิดว่าคงไม่น่าจะได้กิน

สตางค์ผมกับคุณหนิง เลยมานั่งคิดๆดู ว่าผมเองก็มีใครหลายๆคนที่ผมรู้จัก

แต่ไม่เคยเห็นหน้ากันเลย บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องดีก็ได้ ที่เราไม่รู้จักกัน

เพราะเราเองจะพูดจะเขียนอะไร บอกอะไร ในความเป็นตัวเราได้ดี เพราะเรา

ต่างฝ่ายต่างไม่รู้จักกัน แต่มิตรภาพดีๆ ก็เกิดขึ้นผ่านตัวอักษร ความห่วงใย

กำลังใจได้เดินทางผ่านตัวหนังสือถึงผู้รับ แต่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน

มิตรภาพก็ยังคงเหมือนเดิม เพราะเราเองไม่รู้จักกันจริงไม่มีใครสามารถ

ทำลายความรู้สึกซึ่งกันและกันได้ ผมใช้เวลาหมกตัวอยู่ในบล๊อกของเพื่อน

นานมากจนเขียนเอง อ่านเรื่องราวต่างของเพื่อนผม ไม่ว่าชีวิต ความรัก

และหลายๆเรื่อง ก็คิดว่าดีเหมือนอยากเขียนอะไรก็เขียน ไม่ต้องแคร์ใคร

ก็เหมือนเป็นที่บอกความรู้สึกอีกที่หนึ่งก็ว่าได้ เพราะคนเราเวลามีความสุข

หรือความทุกข์ก็อยากระบายมันออกมา และมันก็คงเป็นการดี เพราะเราเอง

อาจจะได้แบ่งปันสิ่งที่เราพบเห็นและไปพอเจอมา ให้คนหลายๆได้รับรู้

และหลายครั้งการที่เราเป็นคนที่ไม่รู้จักกันนี่แหละทำให้ น้ำใจ และมิตรภาพ

ที่เรามองไม่เห็นและคาดไม่ถึง ส่งความช่วยเหลือใครต่อใครมากมายที่กำลัง

เดือดร้อน ผ่านตัวหนังสือ และ Email ส่งมันออกไป เพื่อคนในโลกรับรู้เรื่อง

ราวต่างๆและก็ช่วยเหลือกันไป ผมว่าการเขียนมันก็มีข้อดีของมัน การอ่าน

หรือเขียนมันก็ฝึกตัวเราเองทั้งนั้น ผมอยากให้มิตรภาพของตัวอักษรยังคง

เป็นแบบนี้ไปนานๆ คุณหนิงเป็นคนหนึ่งเลยที่ชอบอ่านบล๊อกมากๆ แต่เคย

บอกให้เขียนไม่ยอมเขียน บอกว่าไม่รู้จะเขียนอะไร คุณหนิงเขียนไม่เป็น

และเหตุผลสุดท้ายคือ "ขี้เกียจ" จบเลยครับเหตุผลนี้ แต่เธอชอบอ่านมากๆ

วันไหนมีให้อ่านก็จะหัวเราะยิ้มดี วันไหนไม่มีให้อ่าน ก็จะแอบบ่นๆ

"เดี๋ยวนี้ไม่อัพบล๊อกเลยนะ" ก็นะงานมันยุ่งๆนะครับ แต่ก็พยายามนะ

วันนี้ก็เหมือนกัน นั่งทำงานคุยกับเพื่อนจนดึกเลยมีโอกาศ เอาสะหน่อย

เอาไว้มาอัพต่อแล้วกันนะครับเริ่มง่วงแล้ว


P.s หายไวๆนะครับ





 

Create Date : 18 สิงหาคม 2553
4 comments
Last Update : 18 สิงหาคม 2553 0:17:22 น.
Counter : 909 Pageviews.

 

ช่วงนี้เร่งทำวิทยานิพนธ์ค่ะ ยังไปไม่ถึงไหนเลย ตอนเขียนสรุปยากจัง

 

โดย: redclick 18 สิงหาคม 2553 1:51:11 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องวิน

เช้านี้ฝนตกหนักได้ที่เชียวครับ


 

โดย: กะว่าก๋า 18 สิงหาคม 2553 5:54:30 น.  

 

ขอบคุณทั้งนายช่างและคุณหนิงค่ะ
รู้สึกดีเลยที่ได้เห็นเม้นท์
คนเรายากนะคะ..
ขวัญว่าบางทีรักน่ะเกิดได้
แต่ความผูกพันยาวนานนี่สิ...ขวัญถึงได้รู้สึกดีกับคู่ของคุณมากๆ รักษาความผูกพันไว้ได้ยังไม่พอ
แต่นี่ดูเหมือนทุกเวลา
รัก..คือ..รักคุณหนิงจริงๆ

มีความสุขกับทุกวันนะคะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 18 สิงหาคม 2553 6:51:22 น.  

 

สวัสดีค่ะ ถ้าคุณหนิงชอบอ่าน น่าจะเขียนได้นะคะ
เราเองก็จากการอ่านก่อนคะ

 

โดย: magic-women 18 สิงหาคม 2553 16:53:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.