ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ความรักหรือหลง

ความรัก ยอมได้ถ้าคนรักมีความสุข
หลง ความสุขของตัวเราย่อมมาก่อน

ความรัก ห่างไกลกันแค่ไหนทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม
หลง เมื่อไหร่จะกลับปล่อยให้อยู่นานมีคนใหม่ไม่รู้ด้วย


ความรัก เป็นห่วงเสมอ คิดถึงนับวันที่จะเจอกัน
หลง เค้าจะเป็นห่วง คิดถึง เราอย่างที่เป็นห่วงหรือเปล่า

ความรัก ไม่ต้องการอะไรตอบแทน ขอแค่ได้รัก
หลง เคยไหมที่จะรักฉันอย่างที่ฉันรักเธอ

ความรัก ยอมได้ทุกอย่างส่วนที่ดีที่สุดมักเป็นของเค้า
หลง ก็รักเราไม่ใช่เหรอ ยอมไม่ได้รึไงแค่นี้

ความรัก ไม่ต้องอยู่ด้วยกันทุกวัน เจอกันบ้างแค่นี้ก็สุขใจ
หลง อยากเจอ ทำไมไม่มีเวลาบ้าง ทำแต่งาน

ความรัก หน้าตาดีเดินผ่าน อืมดูดีนะแต่แฟนเราดูดีที่สุด
หลง ทำไมแฟนเราไม่เป็นแบบนี้บ้างนะ

ความรัก เข้าใจให้อภัยในสิ่งที่ผิดพลาด
หลง ผิดเรื่องเดิมอีกแล้วนะ เมื่อไหร่จะปรับปรุงตัวสักที

ความรัก พร้อมที่จะเดินเคียงข้างเสมอไม่ว่าในฐานะอะไร
หลง ปัญหามากก็เลิก

ความรัก มักหาเหตุผลเข้าใจในทุกเรื่องที่เกิดขึ้น
หลง พูดภาษาคนไม่เข้าใจรึไง (เริ่มเบื่อ)

ความรัก อะไรก็ได้ที่ให้มาไม่ต้องมีมูลค่ามาก อยู่ที่ความรู้สึกคนให้
หลง ให้มาได้คิดอะไรไม่ออกให้ตังเลยดีกว่า

ความรัก จดจำในทุกอย่างรอบๆตัวที่เค้าชอบและไม่ชอบ
หลง ชอบไม่ชอบก็บอกกันสิ ให้คิดเองใครจะไปรู้

ความรัก ที่นี้สวยดี อยากให้มาเห็นด้วยกัน
หลง ชวนมาทำเป็นไม่มาอย่ามาว่าทีหลังแล้วกัน

ความรัก คิดก่อนพูดเสมอ
หลง ก็พูดไปเลยเต็มที่ก็ขอโทษ

ความรัก ไม่อยากทำให้เสียใจ คิดมาก
หลง ฉันทำให้เธอเสียใจได้ แต่อย่ามาทำให้ฉันเสียใจ

ความรัก ความผิดของคนรักเป็นเรื่องเล็กๆ มองข้ามได้ก็ข้ามไป
หลง เธอนั่นแหละที่ผิด ถ้าฉันจะผิดก็ผิดที่คบเธอ

ความรัก เธอคือเนื้อคู่ และคู่แท้ ที่อยากอยู่ด้วยกันตลอดไป
หลง เฮ้ย มันคือเจ้ากรรมนายเวร อยู่กันไปจนกว่าจะหมดกรรม

ความรัก เธอคือคนที่สำคัญที่สุดเสมอ
หลง เธอคือคนที่สำคัญที่สุด(ตอนนี้)

ความรัก เหตุผลมาพร้อมๆกับความต้องการ
หลง รักแล้วไม่ต้องการเหตุผล

ความรัก ไม่ได้เกิกับทุกคนที่เดินผ่าน
หลง หน้าตาดีนะ หน้าสนใจ

ความรัก ถนอมน้ำใจอยู่เสมอ
หลง หัดแคร์ฉันบ้างนะ

ความรัก ก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ รู้จักกันไว้
หลง บอกว่าเพื่อนก็เพื่อนสิ อะไรหนักหนา ไม่ไว้ใจเหรอ เราเลิกกัน

ความรัก อะไรก็ได้ที่ได้ทานด้วยกัน
หลง ก็อยากกินร้านนี่ แล้วมาทานร้านนี้ทำไม ไม่ใช่ที่ฉันอยากกิน

ความรัก หาโอกาศเจอกันบ่อยๆ
หลง ขอเวลาส่วนตัวบ้าง ขออยู่กับเพื่อนบ้างได้ไหม

ความรัก เป็นโลกหลากสีให้คนสองคนได้ค้นหากันไป
หลง โลกทั้งโลกเป็นสีชมพู มองไม่เห็นใครเลยตอนหลง

ความรัก ยังคงเป็นโรคหลากสี ให้เราได้มองเห็นได้ทุกที
หลง สีชมพู มองนานอยู่สีเดียวก็เบื่อ หมดสนุกไปหาสีอื่นดีกว่า

ความรัก ตื่นเต้นจังหาอะไรให้ทำอะไรดี จะวันเกิดแล้ว
หลง อืมเดี๋ยวไปหาซื้อของขวัญก่อน คิดอะไรไม่ออกก็ซื้อเค้ก

ความรัก อย่ามาว่าคนที่เรารัก
หลง มันนะทำทุกอย่างเลยที่เธอพูดมา บลาๆๆๆๆ

หลายข้อที่ผมเขียนมา ไม่ได้มาจากประสบการณ์จริงสักเท่าไหร่ในเรื่องความหลง เพราะผมเองไม่เคยหลงใคร ทุกอย่างมีเหตุผลในตัวมันเองเสมอ
แต่ความรักที่ผมเขียนผททำและเป็นแบบนั้นทุกข้อเลยก็ว่า (ก็แน่ละนะก็ผมเขียนเองนี่) แต่ความหลงมันมักจะมีระยะเวลาของมันพอความหวานผ่านไป มันก็เริ่มขม เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความรักแต่มันคือความหลง สำหรับคู่ของผมเราคงไม่ได้หลงใครนานเป็น 10 ปีแน่ๆ ผมหมั่นเสมอทุกครั้งที่พูดคำว่า "รัก" กับคุณหนิง ผมหมั่นใจ เสมอว่าเป็นแบบนั้น รักเท่าที่ผู้ชายเพี้ยนๆ บวมๆ จะยกโลกทั้งใบให้คุณหนิงไปฟรีๆเลย


P.s วันนี้ดื่มน้ำบ่อยๆนะครับ มีคนเป็นห่วงนะไม่อยากให้ปวดท้องอีก






 

Create Date : 11 สิงหาคม 2553
5 comments
Last Update : 11 สิงหาคม 2553 11:07:16 น.
Counter : 708 Pageviews.

 

ทั้งสองสิ่ง บางทีก็ใกล้กันนิดเดียวเองนะคะ ว่ามั้ย

 

โดย: พ่อระนาด 11 สิงหาคม 2553 10:59:11 น.  

 

เขียนได้ดีจังเลยครับน้องวิน

เมื่อวานพี่ก๋าไม่รู้เรื่องเลยครับสำหรับรถหวอ
พี่ก๋าหลับสนิทเลยครับ 555

 

โดย: กะว่าก๋า 11 สิงหาคม 2553 12:53:22 น.  

 

แวะมารับบรรยากาศ วันแห่งความรัก (คือทุกวันที่คุณอัพบล็อกค่ะ อิอิ)

10 ปีกับความมั่นคง
ทั้งคุณและคุณหนิง
เป็นคนโชคดีทั้งคู่นะคะ

มีความสุขกับวันนี้และทุกๆวันนะคะ นายช่าง

ปอและลอ
ขอบคุณสำหรับตำแหน่งวีไอดีที่ยกให้ขวัญ
มองตรงลิสต์เฟรนด์ ไม่เห็นมีเราเลยหว่า
แต่พอเลื่อนลงมา
รูปเรานี่นา ดีใจค่ะ
และขอบคุณจริงๆ

ปล.อีกทีฝากที่อยู่ไว้หลังไมค์ขวัญได้มั้ยคะ
อยากฝากของที่ระลึกชิ้นเล็กๆนี้ให้คุณหนิง (แต่ถ้าไม่สะดวกหรือลำบากใจไม่ว่ากันค่ะ อิอิ แค่อยากให้เฉยๆ )

 

โดย: ในความอ่อนไหว 11 สิงหาคม 2553 14:19:18 น.  

 

เห็นด้วยทุกข้อเลยจ้ะ
ความรักทำให้เราสุขใจ
ความหลงมาพร้อมกับความทุรนทุราย ทุกข์ใจ เศร้าใจ

 

โดย: redclick 11 สิงหาคม 2553 14:44:42 น.  

 




ขอให้มีความสุขในวันแม่นะคะ

 

โดย: หน่อยอิง 11 สิงหาคม 2553 21:38:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.