Win Fat Boy..เด็กเคยอ้วน ก็แค่คนปากแข็งที่แสนจะขี้เหงา..
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
27 กรกฏาคม 2549

เรื่องในใจที่อยากจะขอโทษคนคนหนึ่ง

วันนี้ ได้อ่านกระทู้ของพี่ชายคนหนึ่ง พูดถึงเรื่องความรักของเค้า
อ่านแล้วทำให้ผมได้คิดถึงเรื่องของตัวเอง
จนเกิดเป็นความรู้สึกอยากจะเขียน blog ขอโทษคนคนหนึ่ง จึงเป็นที่มาของ blog นี้ ตอนแรกผมจะเอาไปไว้ในห้องแห่งความลับ แต่คิดว่า ผมอยากจะขอโทษเค้าจริง ๆ ผมก็น่าจะเปิดเผยหน่อย แบบประมาณว่า เขียนลงหนังสือพิมพ์ขอโทษอะไรประมาณนี้อ่ะครับ

แต่ก่อนผมเคยคิดเสมอว่า ผมน่ะรักเค้ามากกว่าที่เค้ารักผม
จนกระทั่งวันนี้ ที่ผมได้อ่านเรื่องความรักใน blog ของคนอื่น กลับทำให้ผมได้คิดอะไรหลายอย่าง

ความจริงความรักของเราก็ไม่ค่อยได้หวานแหวว อะไรมาก ผมกับเค้าคบกันเป็นเพื่อนกันมานานมากกก
แล้วพอเป็นแฟนกัน ก็เหมือนกับว่าไม่ค่อยสวีทเท่าไหร่
ถึงไม่ค่อยสวีท แต่ก็ไม่ค่อยจะทะเลาะให้ต้องงอนหรือง้อกัน
เราคบกันแบบไม่เคยทะเลาะกันมาตลอดเกือบ 3 ปี ไม่นับพวกที่
เถียงกันไปเถียงกันมานะครับ เพราะแบบนั้นเถียงกันทุกวัน

ความจริงตัวเค้าไม่ใช่คนในสเป็คของผมเลยสักอย่าง
เพราะฉะนั้นเวลาที่เค้าชอบถามว่า เค้าหน้าตาดีมั๊ย
ผมจึงมักจะตอบไปว่า "ไม่" เค้าชอบบอกว่า ผมโกหก อ้าวก็ผมไม่ได้ชอบเค้าที่หน้าตานี่
บุคลิกของคนที่ผมชอบ ตรงข้ามกับเค้าแทบทุกอย่าง แต่มีอย่างเดียวเท่านั้นที่ ผมชอบในตัวเค้ามากที่สุด คือความจริงใจ และซื่อ เพราะผมไม่ชอบคนเจ้าชู้ เหอเหอ

แต่ก่อนผมไม่เคยเหงา แต่เค้าเป็นประเภทคนขี้เหงา
ผมมันพวก Born to be Fat แต่เค้าเป็นคน Born to be Thin ทั้งที่เค้ากินเยอะกว่าผมอีก
ผมมันพวกเด็กไฮเปอร์ ส่วนเค้ามันเป็นประเภทค่อนข้างจะเฉื่อย
ผมเป็นคนค่อนข้างแคร์สังคม ส่วนเค้าไม่ค่อยแคร์สังคมอะไรมาก
ผมมันคนภาระหน้าที่เยอะ ส่วนเค้าเป็นประเภททำงานไปเล่นเน็ตไป
ผมมันคนชอบเที่ยวกับเพื่อนกลุ่มต่าง ๆ ส่วนเค้าชอบเที่ยวแต่ไม่ค่อยมีโอกาส
ผมมันคนชอบโลกความเป็นจริง ส่วนเค้าชอบโลกในอินเตอร์เนต
ผมมันคนเจ้าเล่ห์ แต่ซื่อในเรื่องความรัก ส่วนเค้าเป็นคนซื่อแบบทะลึ่ง ๆ

เราเคยคิดว่าเราเป็นส่วนเติมเต็มให้กัน เพราะตรงข้ามกันทุกอย่าง ผมชอบแบบนึง เค้าจะชอบอีกแบบนึง แต่ก็มีบางเรื่องที่เรานั้นเห็นตรงกัน

แต่ก่อนเราชอบร้องเพลงนี้ด้วยกัน
"เธอคือสายลม ยามฉันร้อนใจ เธอคือแสงไฟ ยามฉันสิ้นทาง ถึงแม้ไม่ดีเหมือนใคร ฉันภูมิใจเธอทุกอย่าง มันคงไม่มีทางที่สองเราจะเปลี่ยนไป"
ผมยังชอบเพลงนี้อยู่จนถึงทุกวันนี้

ผมชอบคำพูดเค้าทุกครั้ง ที่ผมโทรมาถามหลังจากกลับจากเที่ยวทุกครั้งว่าจะเอาอะไรเป็นของฝากมั๊ย เค้าก็จะบอกว่า "...เอานายนั่นแหละ"

ผมเชื่อใจเค้ามาก และไว้ใจเค้ามาก จนมันคงกลายเป็นความละเลย เค้าจะไปไหนกับใคร ไปเลยไปสิผมไม่ว่าง อยากไปไหนไปได้เลย

เค้าคงรู้สึกเหมือนเพลงนี้แน่เลย
"อย่าคิดว่าไม่มีวี่แวว
ฉันรักแล้วก็แล้วกันหนอ
อย่าหลงลืมให้ความสำคัญ
ปล่อยให้ฉันเหงาซ้ำๆ จนเกินไป

ไม่อยากให้เธอไว้ใจ
ไม่อยากให้เธอคิดว่าฉันรักแล้วจะทน
ถ้าหากว่ามีใครมาดูแลให้ใจสับสน
แอบเพ้อมีใจกับเขา จะโทษใคร อืม..."

บางทีเค้านั่งรอผมประชุมเสร็จ แล้วออกมาพร้อมกับคำว่า
"กลับก่อนละกัน หัวหน้ายังคุยไม่เสร็จเลย ท่าทางจะคุยนาน กลับก่อนเลยละกันนะ วันหลังเดี๋ยวนัดใหม่"

ผมมันเลวเองครับ ไม่แปลกใจเลยที่สุดท้ายเรื่องมันจะจบ
ตรงที่ผมโดนทิ้ง แล้วผมก็คงจะหาใครที่ดีอย่างเค้าไม่ได้อีกนานนนนนแน่เลย

อยากจะขอบคุณนะครับ ที่ได้รักคนอย่างผมมานานเกือบ 3 ปี ทั้งที่ผมไม่ค่อยจะทำเรื่องดีดีให้สักเท่าไหร่

และอยากจะขอโทษในเรื่องแย่ ๆ ที่คนอย่างผมทำให้เค้า
ไม่พอใจ ในช่วงแรกของการคบกัน ผมว่าเราสองคน Ok มาก มีความสุขมาก คงเป็นเพราะผมภาระหน้าที่น้อย แค่เรียนหนังสือ กับทำงานที่บ้านนิดหน่อย แต่พอผ่านเข้าช่วงปีที่ 2 ที่ผมต้องเริ่มทำงานมีภาระมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงเกือบจะถึง 3 ปีนั้น ผมงานเยอะมาก โปรเจกต์เร่งส่ง ขนาดกลับบ้านเกือบเที่ยงคืนทุกวัน มันเลยทำให้เค้าต้องเดินคนเดียวบ่อย ๆ
เหงา ๆ เซ็งๆ บ่อย ๆ ทั้งที่มีแฟนอยู่ สุดท้ายเมื่อได้เจอคนที่ดีกว่า มีเวลาให้มากกว่า จะแปลกอะไรที่เค้าเลือกจะเดินจากไปจากผม

มีเรื่องนึงที่อยากจะบอกคือ เรื่องที่เค้าชอบโทษตัวเอง ว่าเป็นความผิดเค้าเองที่ใจง่ายทิ้งไปมีคนใหม่ วันนี้ผมเข้าใจแล้วว่า ส่วนหนึ่งมันก็เป็นความผิดของผมด้วยที่ไม่สามารถเป็นแฟนที่ดีให้เค้า อย่างที่เค้าอยากได้ ทั้งที่เค้าก็ไม่ใช่คนเรียกร้องอะไรมากมาย เค้ายังทนผมไม่ได้เลย

ยังไงผมก็ยังยืนยันนะครับ ว่าช่วงที่ผ่านมา คงจะมีเวลาดีดี ที่เราสองคนเคยให้กันมากมาย ถึงผมจะไม่ได้รักเค้ามากเท่าที่เค้ารักผม แต่ผมก็ไม่เคยมองใครอื่นเลย ไม่เคยแม้แต่มองและคิด เพราะผมรักและไว้ใจเค้ามากนั่นเอง
เค้าก็คงเช่นกัน เพราะเค้าเคยบอกว่า เค้าไม่เคยคิดว่าผมจะนอกใจ หรือขอเลิกกับเค้าก่อนเลย
เค้าเชื่อใจผม 99.99 % เห็นมั๊ยเห็นผมดูกะล่อน ๆ อย่างนี้ เวลาผมรักใครผมซีเรียสกับเรื่องความรักนะ อิอิ

วันนี้เมื่อผมมองย้อนกลับไป ทำให้ผมได้รู้ว่า
ความจริงแล้ว
เค้าตะหากที่รักและอดทนผม มากกว่าที่ผมรักเค้าซะอีก

ขอโทษด้วยนะ ที่เราเป็นแฟนที่ไม่ดีพอ

ขอบคุณที่วันนี้เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
เค้าชอบบอกผมว่า ตอนนี้ผมทำตัวดีกว่าตอนสมัยเป็นแฟนกันอีก ใจเย็นมากขึ้น มีเวลาว่างมากขึ้น

ผมก็คงต้องบอกว่า ผมกำลังพยายามปรับปรุงตัวเองอยู่ ไม่ได้เพื่อที่จะเรียกร้องให้อดีตกลับมา เพราะเรามั่นใจว่ามันสายไปซะแล้ว

ความรู้สึกของทั้ง 2 คนที่ตอนนี้คงเปลี่ยนไปหมดแล้ว ทุก ๆ อย่างในอดีตมันคงสอนอะไรเราสองคนหลายอย่าง โดยเฉพาะตัวเราเองที่น่าจะได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นเยอะ

เราหวังว่าเราสองคนคงจะได้เจออะไรดีดี และได้เจอคนดีดีนะ

คราวหน้า กับคนใหม่ที่ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่เราจะตั้งใจมากกว่านี้ อิอิ
ตอนนี้ เราก็กำลังปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่อย่างที่บอก ขอบคุณนะสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

"อยากบอกว่ายิ่งเสียใจ
ที่ก่อนนั้นเคยโทษใครบางคน
ที่จากกันไป

จนวันที่พอเข้าใจ
ว่าที่จริงคงไม่มีคนใด
อยากทำเช่นนี้"

ปล. เอาใจช่วยกับทุก ๆ ความรักนะครับ รักกันไว้เถอะครับ ลองปรับตัวกันอีกนิด คนเรารักง่าย แต่จะหาคนที่รักเรา และเข้าใจในความเป็นเรายากนะครับ หาเจอแล้วต้องรีบขุดหลุมฝัง แล้วนั่งทับ เดี๋ยวเค้าจะตะกายขึ้นไปหาหลุมหัวใจคนอื่น อิอิ




 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
7 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2549 8:58:12 น.
Counter : 1015 Pageviews.

 


\\ | /
- -
/ | \\

 

โดย: zmen 28 กรกฎาคม 2549 15:30:22 น.  

 

คนข้างบนอ่ะ ยิ้มแฉ่งเชียวนะ

เก็บไว้เป็นบทเรียนในครั้งต่อไปละกันโนะ

 

โดย: vecchio IP: 202.129.50.246 30 กรกฎาคม 2549 3:51:19 น.  

 

ความรักสวยงามเสมอ
อยู่ที่ว่า เรา ท่าน จะใช้ความรักนั้นอย่างไร
บางครั้ง เราไม่รู้หรอกว่าใช่รักหรือเปล่า
เพราะความรัก มันใช้ใจวัด
แต่ใจเรามักไม่นิ่ง เหมือนกิโล
จึงบอกไม่ได้ว่า รักมากแค่ไหน เท่าไร
^
^
ใครช่วยหาเครื่องวัดความรักให้ที

 

โดย: man@ (manatto ) 30 กรกฎาคม 2549 10:52:45 น.  

 

คนเรารักง่าย แต่จะหาคนที่รักเรา และเข้าใจในความเป็นเรายากนะครับ

เห็นด้วยครับ

 

โดย: ราชันย์เมฆา 8 สิงหาคม 2549 15:53:53 น.  

 

อ่านแล้วรู้สึกดีจัง

 

โดย: zero (น้องzeroสุดหล่อ ) 23 สิงหาคม 2549 20:59:27 น.  

 

สารภาพรักเลยตรงนี้ ดีมั้ยเนี้ย 555

 

โดย: ลิ้มทั่งตง 26 พฤศจิกายน 2549 18:19:51 น.  

 

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 6258618 13 มกราคม 2564 14:19:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Rovivrus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนุ่มราศีธนู จอมรักอิสระ อวบ ๆ
ร่าเริง ซน ๆ ดูกวน ๆ แต่จริงใจ
ชอบเที่ยว อ่านการ์ตูน และดูหนัง
[Add Rovivrus's blog to your web]