เมื่อพบจุดจบ....จะมองเห็นจุดเริ่มต้น
คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา - เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์








อาจดูเหมือนฉันไม่มีหัวใจ
ที่คอยแต่ทำร้ายเธอ ให้เจ็บช้ำและมีน้ำตา
อาจดูเหมือนฉันเป็นคนแข็งแรง
ไม่รู้สึกกับวันที่แล้วมา ดูเหมือนฉันก็สาแก่ใจ
แต่ฉันคนนี้ก็มีบางมุมที่ปิดไว้
ฉันคนนี้ก็มีหัวใจเป็นคนธรรมดา

ฉันเจ็บทุกการกระทำ ที่ทำให้เธอเสียใจ
ฉันทรมานแค่ไหน ใครจะรู้ที่ผ่านมา
ทั้งหมดฉันเป็นคนแพ้ แต่แค่ไม่มีน้ำตา
ออกมาให้ใครได้รู้ ความจริงที่ซ่อนอยู่ในรอยน้ำตา

ฉันเสียใจแค่ไหนที่ผ่านมา
เกลียดเธอแค่ไหน โกรธเธอเท่าไร
ก็มีแต่ทำให้ใจ มันยิ่งรักเธอมากเท่านั้น
แต่ฉันคนนี้ต้องหนีความจริงที่ปิดไว้
เพราะฉันคนนี้ก็มีหัวใจ เป็นคนธรรมดา

ฉันเจ็บทุกการกระทำ ที่ทำให้เธอเสียใจ
ฉันทรมานแค่ไหน ใครจะรู้ที่ผ่านมา
ทั้งหมดฉันเป็นคนแพ้ แต่แค่ไม่มีน้ำตา
ออกมาให้ใครได้รู้ ความจริงที่ซ่อนอยู่ในรอยน้ำตา
ฉันเสียใจแค่ไหนที่ผ่านมา

ฉันเจ็บทุกการกระทำ ที่ทำให้เธอเสียใจ
ฉันทรมานแค่ไหน ใครจะรู้ที่ผ่านมา
ทั้งหมดฉันเป็นคนแพ้ แต่แค่ไม่มีน้ำตา
ออกมาให้ใครได้รู้ ความจริงที่ซ่อนอยู่คือฉันรักเธอ



Create Date : 27 มิถุนายน 2561
Last Update : 27 มิถุนายน 2561 9:23:39 น. 0 comments
Counter : 211 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางสิ่งกับความทรงจำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มิถุนายน 2561
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บางสิ่งกับความทรงจำ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.