พฤษภาคม 2558

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
8 พฤษภาคม 2558
All Blog
ความผิดพลาด
ว้าวว ไม่ได้เขียนบล็อกมานานมากเลย คิดถึงนะไดอารี่ที่รัก
จากเด็กปีหนึ่งจนมาถึงตอนนี้  ปีสี่ละ ผ่านอะไรมาเยอะจัง
และก็ยังมีบางอย่างที่ผ่านไม่ได้สักที555 เพราะความผิดพลาดสอนเรา
เราจึงเป็นเราได้ทุกวันนี้ เพราะความผิดพลาด สอนให้เรารู้ว่ามันไม่ควรทำ
เราก็แค่ เล่นต่างบท ในเวลาที่ต่างกัน วันนึงเราอาจเป็นเด็กขี้วีนเอาแต่ใจกับคนที่รัก
พอเวลาผ่าน เราก็จะมายืนเป็นคนที่รักให้เด็กวีนใส่555 นั่นคือการเรียนรู้ไงหล่ะ
แต่บางทีผิดพลาดแล้วหาทางออกไม่ได้มันทรมาน ทรมารจนไม่สามารถหลุดจากความเจ็บแล้วมาดูภาพมุมใหญ่ได้ คงขึ้นอยู่กับโชค บางทีปัญหาอะไรจะผ่านง่ายก็ง่าย บางท่ก็เจ็บจนลึกไม่ได้
เราหวังว่าเราจะไม่ทำสิ่งไม่ดีในอดีต ความจริงคือเราแก้อะไรไม่ได้เลยกับสิ่งที่ผ่านมา
สิ่งที่เรียนรู้ได้คือมันแย่ และอย่าไปทำกับใคร ทำดีกับคนรอบตัวให้เยอะ
ความสัมพันธ์กับน้องที่ไม่เคยดี เราคิดว่าน้องคงเกลียดเรา เพราะมันไม่เคยโทรหา
ไม่เคยถามไถ่ แต่บางทีเราก็ไม่ได้มองจากมุมมัน 
เราอิจฉานะ ที่น้องเราสนิทกับลูกพี่ลูกน้องมากกว่าเราที่เป็นพี่แท้ๆ 
เราคงมีอคติในใจกันเยอะเกิน เวลาคนข้างนอกมาทำร้ายจิตใจ มันยังไม่เท่าคนในบ้าน
เรามีรอยแผลอย่างนั้นนับไม่ถ้วน เราอยากให้เป็นพี่น้องที่รักกันนะ
เรายังจำเวลาที่เรากอดน้องตอนเด็กได้อยู่เลย เรามีกันแค่นี้นะ
เรารักน้องนะ จะอยู่ด้วยกันดีๆไม่ได้หรือ
ความสัมพันธ์ที่เรามี เหมือนตอนเรายังเด็ก กลับมาเถอะ กลับมา



Create Date : 08 พฤษภาคม 2558
Last Update : 8 พฤษภาคม 2558 14:33:55 น.
Counter : 992 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 12 สิงหาคม 2561 เวลา:16:17:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

windsylph
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ฉันคือสายลม...
I am Wind...
I am Sylph
บลอกเปรียบดังไดอารี่
ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตเด็กคนหนึ่ง
เจ้าของบล็อกทำไว้
เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆไว้เตือนใจตัวเอง
ความรู้สึกนึกคิดที่เขียนลงไป
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ ^ ^
มายด์ยังเป็นแค่เด็กคนหนึ่ง
บางทีก็ตัดสินใจไม่ถูก
มีอะไรสั่งสอนหรือแนะนำ
ทำได้เลยนะคะ ^o^



MusicPlaylistView Profile
Create a MySpace Playlist at MixPod.com