กันยายน 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
มาทำเสื้อลายกาแลคซี่กันเถอะ!
 วันนี้เราจะมาสาธยายวิธีทำกัน...แต่!

หากคุณรู้สึกมันยุ่งยาก เมื่อยมือ เราขอนำเสนอ...


เข้าไปสั่งซื้อได้จะ หนูทำขาย ฮ่าๆๆๆๆ
(โฆษณาเห็นๆ)

ลายอื่นน่ารักๆก็มีนะ แฮนเมดเพนท์เอง เย็บเอง

หมดช่วงขายของกลับมาเข้าเรื่อง 



ทำไว้นานแล้วเพิ่งได้เอามาลง มาๆ เตรียมของก่อน

อุปกรณ์

- สีอะคริลิค
- แผ่นพลาสติกใส
- ฟองน้ำ
- พู่กัน
- แปรงสีฟันเก่าๆ
- สก๊อตเทป,กาวสองหน้า
- กรรไกร หรือ คัตเตอร์

วิธีทำ



ตัดแผ่นใสเป็นลวดลายที่ต้องการ แปะสกอตเทปหรือกาวสองหน้า ติดลงบนแขนเสื้อ



เอาสกอตเทปแปะตรงขอบๆหน่อยกันเลอะ หากระดาษหนังสือพิมพ์รองด้วย ลืมบอกในลิสต์อุปกรณ์



ผสมสีที่จะทำเตรียมเลย (เราใช้น้ำเงินเข้ม,ฟ้า,ม่วง,แดงเข้ม,แดง,ชมพู,ขาว)



ใช้ฟองน้ำละเลงสีได้เลย จะใช้พู่กันก็ได้แต่ไม่ได้เทกเจอร์แบบฟองน้ำ 
(ลงสีจากเข้มก่อนไล่ไปอ่อน)



ดูเลอะๆเทอะๆ ออกมาเดี๋ยวสวยเอง ฮ่าๆ ทำทั้งหมดสี่ด้าน ทดสอบความอดทนคนทำกันพอสมควร





เสร็จแล้ว! รอสีแห้งเอาไปรีด เป็นอันเสร็จพิธี

ตัวอื่นๆในเพจถ้าสนใจวิธีทำสอบถามได้นะ แต่เราไม่ได้ถ่ายรูปไว้

ขออย่างเดียวพูดกันตรงๆ ไม่ชอบคนโกหก รู้ทีหลังแล้วเสียความรู้สึก 

ทุกอย่างที่เราทำ เราไม่หวงความรู้นะ เราถือว่าเราคือผู้คิด โดนมาเยอะแล้วมาทำหลอกถามสูตรนู่นนี่

วันหลังอยากได้จั่วหัวมาเลย พี่หนูอยากได้สูตรพี่ไปทำขายค่ะ กล้าขอเราก็กล้าให้ ฮ่าๆๆๆๆ

(ไหงจบมาทำดราม่าซะได้เนี่ย)









Create Date : 29 กันยายน 2556
Last Update : 29 กันยายน 2556 21:51:22 น.
Counter : 15511 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Clover Melody
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตามใจคนอื่นมาเยอะแล้ว จากนี้จะตาม"ใจ"ตัวเอง