Group Blog
 
<<
เมษายน 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 เมษายน 2560
 
All Blogs
 

ความรักที่เป็นไปไม่ได้



 สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ เรารู้จักกับคนหนึ่ง ตอนที่รู้จักกันเเรกๆเขาเพิ่งเลิกกับเเฟน มีปัญหาทะเลาะกันอยู่ เราก็คุยกันในฐานะพี่น้องปกติ ยังไม่ได้ชอบอะไร ตอนนั้นเราเพิ่งเลิกกับเเฟนใหม่ๆ เเล้วเขาคนนี้ก็เข้ามา ช่วยคลายความเหงา ทำให้เรามีความสุข จนลืมเรื่องเลิกกับเเฟนไปได้ เเล้วเขาก็ไปตปท เขายังติดต่อกับเเฟนเขาอยู่ เเล้วเหมือนเเฟนเขาจะรักมาก โพสต์ประมาณว่าปล่อยให้รอเเล้วยังไปมีคนอื่น เพราะเราเองก็ยังติดต่อกันอยู่กัน เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์มันก็ก่อตัวขึ้น  เขาเคยขอเราเป็นเเฟนหลายครั้งมาก เเต่เราก็บ่ายเบี่ยงเพราะเรายังไม่มั่นใจในตัวเขา เขาบอกกับเราว่า คุยกับเราเเล้วสบายใจ ถ้าเขายังไม่มีใครเเละเรายังไม่มีใครเรามาคบกันไหม เราเคยถามว่าสถานะตอนนี้ของเราคืออะไร เขาบอกว่าคือคนพิเศษ เรารู้ดีว่ามันผิดทั้งเราเเละเขา เราพยายามถอยเเละหนี บล็อคเฟส บล็อคไลน์ บล็อคไอจี ประมาณ4-5ครั้ง เเต่เขาก็มาง้อขอคืนดี เราก็ใจอ่อนตลอด เราอยากหลุดพ้นจากตรงนี้ เพราะตลอดระยะเวลาที่คุยกันมา มันมีความสุขก็จริงเเต่ก็เป็นความสุขที่ปนความทุกข์มากๆ กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก อยากให้ปัญหามันคลีคลายไปให้ทางที่ดี เรายินดีพร้อมรับทุกความคิดเห็นค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ






























รักษาฝ้า




 

Create Date : 15 เมษายน 2560
0 comments
Last Update : 15 เมษายน 2560 0:03:11 น.
Counter : 1400 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3710777
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












































Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3710777's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.