Group Blog
 
<<
เมษายน 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
6 เมษายน 2560
 
All Blogs
 

ความรักของการเป็นเพื่อน



 มีอยู่วันหนึ่ง เราคบกับเค้าคือทุกอย่างมันดูโอเครแหละ แต่พอมาวันหนึ่ง เค้าเกิดบอกเลิกเราทั้งที่เราไม่รู้ว่าเราผิดอะไร เค้าว่าเราเลิกกันเหอะน่ะ เราเป้นเพื่อนกันดีกว่าแต่ใครจะไปทำได้เนาะ เคยมีครั้งหนึ่งเราเคยหยุดพูด กับเค้าไปตั้งนานๆ แต่เราทำไมได้ เราก็ไปทักเค้าอยู่ดี แล้วเราก็คิดว่า ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเราเองที่เป็นฝ่ายเจ็บ เพราะเค้ามีแฟนคนใหม่ไปแล้วเราเลยไม่คุยกับเค้าอีกเลย มาเกือบ2-3เดือนแล้วแหละ จริงๆก็นึกน่ะ ว่าอยากกลับไปคุย แต่เอาเข้าจริงเค้าก็มีคนใหม่ไปแล้ว เราก็ไม่ควรยุ่งใช่เปล่า เราก็ไม่รู้หรอกน่ะว่าเค้าอยากกลับมาเป็นหมือนเดิมหรือเปล่า ตอนนี้เค้าก็ไม่ทัก เราก็ไม่ทัก มันก็ไม่เครีย เราก็อึดอักถูกป่ะ อยากทักไปแต่ไม่กล้า เพราะเค้าคงมีความสุขอยู่ในส่วนตรงนั้นแล้ว เราเองก็ต้องเดินหน้าต่อไปทั้งๆที่ยังรัก และเป็นห่วงเค้าอยู่ตรงนี้ แต่ที่เจ็บไปกว่านั้น เพื่อนก็ยังเป็นไม่ได้เลย แปลกเนาะจากคนที่เตยสนิทคุ้นเคย ต้อนนี้เหมือนคนไม่เคยรู้จักกันเลย เจ็บเกินจะทำใจ😂😂😂😂 ช่วยบอกว่าเราควรทำใง??

ผมพอจะเข้าใจอารมณ์ของ จขกท. นะครับ เพราะปัญหาที่ จขกท. เจอคล้ายกับของผมครับ แต่ปัญหาของผมคือผมเป็นฝ่ายผิดเองเลยทำให้เราต้องตัดกัน มันทรมาณมากครับเพราะเราเรียนคณะเดียวกันเจอกันทุกครั้งเราไม่มองหน้ากัน แต่ผมก็ยังแอบมองเธออยู่เสมอเรื่อยๆผมยังคุยกับเพื่อนคนอื่นว่ายังห่วงเธออยู่..
สิ่งผมก็ต้องปล่อยครับ ผมไม่อยากให้เธอเจ็บอีก แต่ถ้าถามว่ายังรักและห่วงมากมั้ย บอกได้เลยว่ามากกกกครับa


















แพ้ครีมสมุนไพรรักษาสิวเจลแต้มสิว




 

Create Date : 06 เมษายน 2560
0 comments
Last Update : 6 เมษายน 2560 9:10:05 น.
Counter : 400 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3710777
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












































Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3710777's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.