ความรัก ก็เหมือน ปากกา เราไม่เคยใช้มันจนหมดอายุ ไม่หาย ก็ทิ้ง ไม่ดีก็เปลี่ยน

วันแห่งความสุขของใครคนหนึ่ง^^

แด่วันแห่งความสุขของใครคนหนึ่ง

ถ้าคุณผ่านมาอ่าน...ผมขออนุญาติอวยพรวันเกิดปีนี้ของเธอ

เพราะวันที่ 2 พฤศจิกายน 2555 ปีนี้ผมคงไม่ได้พูดด้วยตัวเอง

และไม่มีของขวัญอะไรให้...สำหรับคนสำคัญในครั้งนั้น

วันนี้แม้ผมจะไม่ได้อยู่กับเธอ ผมยังเฝ้ามองคุณอยู่ห่างๆเสมอมา

เพราะกาลเวลาไม่อาจเปลี่ยนความรู้สึกที่ผมมีต่อเธอได้

วันเกิดปีนี้..ผมขอให้คนมีความสุขมากๆ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมความปราถนา

แม้วันนี้มันจะไม่ได้ออกมาจากน้ำเสียงผ่านลำคอให้เธอได้ยิน

แต่ขอให้จงรับรู้ว่า...สิ่งเหล่านี้จะล่องลอยอยู่ในอากาศ.

จะพัดผ่าน ให้คุณได้รับรู้ ว่ามันมีอยู่จริง

แม้ตอนนั้น ตอนที่เรายังจับมือกัน เคยสัญญาจะได้ต่างจังหวัดด้วยกัน

สถานที่ ที่เคยจะไปด้วยกัน...ตอนนี้มันเป็นเพียงความทรงจำอันเลื่อนลาง

เชียงคาน...ที่ๆเราอยากไป...สักวัน..ผมจะไปยืนอยู่ตรงๆนั้นให้ได้

ความรู้สึกของผมไม่เคยเปลี่ยนไป แค่เป็นห่วง และหวังว่า

ความเป็นห่วงของผม จะทำให้คุณรับรู้ และทำให้คุณมีความสุขเสมอ

ปีนี้ไม่ได้เอื้อนเอ่ยคำอวยพรด้วยตัวเองนะ

แต่จะขอให้ทุกอย่างที่เราเคยรู้สึกตอนนั้นมันคงอยู่เสมอนับจากนี้

ขอบคุณ วันเกิดของผม ที่เธอจัดเตรียมเค้กวันเกิดให้

ปีนี้ผมคงไม่มีโอกาสทำอย่างเดียวกันกับคุณ

ปีนี้ขอให้มีความสุข..มอบหน้าที่นั้น ให้คนของเธอ

เป็นคนทำ...ขอให้พอเจอสิ่งดีๆๆ ตราบวันนี้เป็นต้นไป...

ปีนี้คงเป็นปีสุดท้ายแล้วที่ผมจะคงได้อวยพรให้เธอ

เพราะปีหน้า ผมคงไม่ได้เจอเธออีกแล้ว...ขอบคุณความรักดีๆที่ให้กันเสมอ

ผมอาจเป็นสิ่งมีชีวิต..ที่เคยเดินผ่านเข้ามาในชีวิตคุณ..ทำให้คุณเสียสมดุลไปกับหลายๆเรื่อง

ก็ต้องขอโทษด้วย...นับจากวันนั้นวันที่ คุณค้นพบตัวตนคุณเอง เจอะเจอกับรักที่ไม่เคยได้จากผม

แหละผมหวังว่า คำอวยพร ที่ผ่านมา..จะทำให้คุณมีความสุข...

สุดท้ายนี้....ขอส่งความสุขผ่านสายลม...เหมือนชื่อตัวผมเอง

จะพัดผ่าน รอบตัวคุณเสมอ...

ปีนี้คงจะได้ยินดีกับคุณในฐานะ เพื่อนคนหนึ่งสินะ...Happy Birth Day

ปล.ขอบคุณคืนมันที่ทำให้ผมเรียนรู้ กับประสบการณ์ หลายๆอย่างที่คุณสอนให้เรียนรู้^^

สายลมในม่านหมอก

WinD^^




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2555
3 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2555 13:41:22 น.
Counter : 6451 Pageviews.

 

สวัสดีครับ ทักทาย ยามสายๆ





 

โดย: ต้นกล้า อาราดิน 1 พฤศจิกายน 2555 10:56:15 น.  

 

^____^

 

โดย: nn IP: 115.67.164.100 15 พฤศจิกายน 2555 16:54:36 น.  

 

ห้ามเอาช่วงหดหู่ของเราไปเปรียบเทียบกับช่วงแฮปปี้ของคนอื่น ไม่มีใครมีความสุขได้ตลอดเวลานะ

 

โดย: n_n IP: 115.67.164.100 15 พฤศจิกายน 2555 21:14:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


win_salas
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักคือการยินดีกับคนที่เรารักมีความสุข (แม้จะไม่ใช่กับเราก็ตาม) ฯลฯ นิยามความรักมีมากมาย เราต่าง(เคย)เชื่อในคำเหล่านั้น แต่ความเป็นจริง เมื่อถึงวันที่รักไม่สมหวัง สิ่งที่เคยคิดตามนิยามเหล่านั้น มันไม่ใช่เลย ความรักที่เจอ สิ่งที่ได้เห็น ไม่เป็นอย่างนั้น แล้วใครกันที่เป็นคนนิยามสิ่งเหล่านี้

http://thaicursor.blogspot.com  getcode

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add win_salas's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.