ความรัก ก็เหมือน ปากกา เราไม่เคยใช้มันจนหมดอายุ ไม่หาย ก็ทิ้ง ไม่ดีก็เปลี่ยน

อีกหนึ่งวันที่ผ่านไป..

เป็นอีกหนึ่งวันที่ได้แวะมานั่งเขียน เรื่องของตัวเอง

เคยถามตัวเองว่า จะเขียนทำไม เขียนเพื่ออะไร มันก็แปลกดีนะ

แต่ขอได้เขียนระบายมันก็ยังดีกว่า ไม่ทำอะไรเลย ^^

......

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ได้พอ ได้เจอสิ่งเดิมๆกับที่เดิมๆ

การก้าวเดินเพียงลำพัง ลำบากแบบนี้เอง

ในวันที่เราเดิมด้วยกัน กอดคอกันเดินเหมือนคนอื่นๆ

ทำไมไม่คิดทำอะไรให้ดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้คิดจะทำ เหมือนที่ใครๆเค้าพูดกันว่า

มันก็คงจริง นึกอิจฉา คนที่เค้ารักกัน ผ่านความทุกข์ ความสุขมาด้วยกัน

จับมือประคับประคองกันมาได้ตลอด ไม่มีใครปล่อยมือไปก่อน

แต่ก็จริง เกือบทุกครั้งที่ได้อ่านข้อความหลายๆอย่างที่ผ่านเข้ามา

มันก็ทำให้คิดย้อนกลับไปได้ว่า

"รัก" ที่เราพูดกัน ได้บ่อยๆ จะมีใครทำได้จริงๆไหม

เค้าว่ารักเปาะบาง....รักแท้แพ้ใกล้ชิด

คำพูดเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนๆหนึ่ง มั่นคงใน คำว่ารัก

แต่ความรักที่เราให้ความสำคัญมาก มันก็ไม่ได้สำคัญอะไรเลย

ถ้า ย้อนเวลากลับไปใน ช่วงเวลาที่เรากำหนดได้

ผมขอที่จะเก็บความรักนั้นไว้ กับใจของผมเอง

จะไม่มอบให้ใคร เพื่อจะเอามันไปทำร้าย

และจะขอเก็บ "รัก" เอาไว้ให้คนที่ต้องการมันจริงๆ

แต่ทุกๆคนทำไม่ได้ และนั้นมันคือประสบการณ์ของ ความรัก

ขอให้คนที่แวะเวียนผ่านเข้ามา เจอะเจอกับ รักแท้ นะครับ

..............

ช่วงใกล้น่าหนาว ดูแลสุขภาพนะครับ แต่คนกรุงยังเรา มันจะมีหน้าหนาวมั๊ยนิ

..............

สายลมในสายหมอก




 

Create Date : 25 ตุลาคม 2555
3 comments
Last Update : 25 ตุลาคม 2555 9:29:17 น.
Counter : 1742 Pageviews.

 

ขอให้หัวใจแข็งแรงนะคะ เตรียมพร้อมสำหรับวันข้างหน้า มักมีอะไรที่เราคาดไม่ถึงเสมอ

 

โดย: I'm pook 26 ตุลาคม 2555 11:32:10 น.  

 

ขอบคุณนะครับ ตอนนี้ก็ไม่คิดอะไรมากแล้ว.....

 

โดย: สายลมแด่ความห่วงใย (win_salas ) 29 ตุลาคม 2555 12:05:22 น.  

 

ขอให้วันที่เป็นฟ้าหลังฝน...เกิดขึ้นมากับตัวเราเร็วๆนะครับ..^^

 

โดย: CyanBlur 6 พฤศจิกายน 2555 11:39:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


win_salas
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักคือการยินดีกับคนที่เรารักมีความสุข (แม้จะไม่ใช่กับเราก็ตาม) ฯลฯ นิยามความรักมีมากมาย เราต่าง(เคย)เชื่อในคำเหล่านั้น แต่ความเป็นจริง เมื่อถึงวันที่รักไม่สมหวัง สิ่งที่เคยคิดตามนิยามเหล่านั้น มันไม่ใช่เลย ความรักที่เจอ สิ่งที่ได้เห็น ไม่เป็นอย่างนั้น แล้วใครกันที่เป็นคนนิยามสิ่งเหล่านี้

http://thaicursor.blogspot.com  getcode

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add win_salas's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.