ความรัก ก็เหมือน ปากกา เราไม่เคยใช้มันจนหมดอายุ ไม่หาย ก็ทิ้ง ไม่ดีก็เปลี่ยน

พี่ที่แสนดี

To พี่สาว ที่น่ารัก

   อยากขอบคุณ ความรู้สึกดีๆๆ ที่พี่มอบให้ แหละคำปลอบโยน และปลอบใจ

ในยามที่ผม มองไม่เห็นทาง..คิดๆดู เค้าเป็นห่วงตัวเรามากกว่า คนที่เรารักซะอีก

ขอบคุณของฝาก ที่มีมาให้ตลอด

ขอบคุณ มื้อเช้า..ที่ไม่เคยกิน..แต่วันนี้ พี่สาว แสนดี เดินเอามาให้

มันอาจเทียบไม่ได้เลย กับความรู้สึกที่มีใคร สำหรับ ใครคนหนึ่ง

อยากมองสิ่ง รอบตัวให้หมุนไปเฉยๆ เรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน

มีความสุข กับ คนที่อยาก ให้เรามี ไปพร้อมๆกับเค้า

ใครเคยทำร้ายเรา ก็คิดซะว่า เราคงทำเค้ามาก่อน

วันนี้ได้รับ กำลังใจ จากใครคนหนึ่ง

อาจเป็นคำที่ ไม่เลิศเลอ แต่มันออกมาจากข้างใน

ดีกว่า คนที่ เราบอก รักนักรักหนา

คำพูดใน จะจำ ไว้ให้นานที่สุด

ขอบคุณ สำหรับ น้ำใจ ที่ส่งผ่านกันเสมอ

รักตัวเองก่อน ดูแลตัวเองก่อน แล้วเราจะดูแล คนอื่นได้

 




 

Create Date : 25 กันยายน 2555
0 comments
Last Update : 25 กันยายน 2555 14:29:31 น.
Counter : 1500 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


win_salas
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักคือการยินดีกับคนที่เรารักมีความสุข (แม้จะไม่ใช่กับเราก็ตาม) ฯลฯ นิยามความรักมีมากมาย เราต่าง(เคย)เชื่อในคำเหล่านั้น แต่ความเป็นจริง เมื่อถึงวันที่รักไม่สมหวัง สิ่งที่เคยคิดตามนิยามเหล่านั้น มันไม่ใช่เลย ความรักที่เจอ สิ่งที่ได้เห็น ไม่เป็นอย่างนั้น แล้วใครกันที่เป็นคนนิยามสิ่งเหล่านี้

http://thaicursor.blogspot.com  getcode

Group Blog
 
 
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add win_salas's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.