Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

ห้องนอนสวยๆของหนูค่ะ เชิญชมค่ะ Switzerland

เราพ่อแม่รื้อห้องของเดมี่ไปทิ้ง
แล้วทาสีและซื้อเฟอร์นิเจอร์ให้ใหม่
หมดในวงเงิน 4,000 สวิสฟรังค์ มี
ตู้เสื้อผ้าสองบาน + โต๊ะเขียนหนังสือ +
เตียงนอน + โซฟาที่กางออกนอนได้+ มู่ลี่
เพราะเมื่อก่อนใช้ผ้าม่านตอนนี้ไม่ใช้
เพราะโตแล้วชอบแบบวัยรุ่นไม่ชอบแบบแก่ๆ +
หลอดไฟสมัยใหม่+เก้าอี้ตัวหม่+และอื่นๆอีกเล็กน้อย
ตั้งแต่ลูกเกิดมาไม่เคยได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ดีๆให้ลูก

เราจะซื้อแบบธรรมดาราคาถูกๆตามวัยของเขา
เช่นในตอนที่เขาเป็นเบบี้จนถึงวัยสามขวบ
ก็เตียงเด็กราคาไม่แพงมากนัก

หลังจากนั้นก็ซื้อเตียงสองชั้นที่ราคาแค่ 300 สวิสฟรัง
ที่นอนด้วยกันได้พี่กับน้อง พอวัยเข้าป.2
ก็แยกห้องใครห้องมันและเตียงสองชั้น
ก็เอามาแบ่งกันคนละตัวคือมันถอดได้
¨

ตอนนี้ผ่านมาหลายปีหมดวัยเด็กน้อยรสนิยมเด็กน้อยอีกแล้ว
เด็กทั้งสองมีรสนิยมวัยรุ่นขึ้นเรื่องของเฟอร์นิเจอร์

ห้องเควินเราทำกันเมื่อปีที่แล้ว
ปีนี้ทำห้องให้เดมี่

นี่ไงงานพักร้อนของเราสองผัวเมียยอมเหนื่อยเพื่อลูกๆ
ไม่จ้างค่ะ ทำเองทั้งหมดแม้แต่เรื่องทาสีห้อง

พากันไปดูตู้เสื้อผ้าและโซฟา
เกิดมีปัญหาเรื่องการขนส่ง
เพราะถ้าเราจะให้เขามาส่งให้เราเองเราจะต้องรอ10 วัน
ซึ่งเรารอไม่ได้เพราะพักร้อนตอนนี้อาทิตย์นี้
จะต้องทำอย่างน้อยๆจะต้องเกือบจะเสร็จ

เพราะเตียงนอนจะต้องสั่งล่วงหน้า 5 อาทิตย์
ดีไม่ดีเลทไปอีกหนึ่งอาทิตย์คือมาช้ากว่าที่กำหนดหนึ่งอาทิตย์
แทนที่จะมาอาทิตย์นี้ ทางร้านแจ้งมาว่า
วันจันทร์หน้า ไม่เป็นไร
อย่างอื่นเอาให้เสร็จก่อนดีกว่า

เกิดการขัดคอกันขึ้นมา
เพราะว่าเราอยากทำให้เสร็จแต่จะขนด้วยรถส่วนตัว
เป็นไปไม่ได้เพราะตู้สูง 2.30 เมตร
ยาวมาก เราเลยบอกคุณสามีว่าเราเช่ารถที่ที่ไปแล้วกัน
สามีเกิดอาการกลัวที่จะต้องขับรถส่งของคันใหญ่
และกลัวจะเจอรถแบบเกียร์กระปุก

เพราะพวกเราเรียนขับเกียร์กระปุก
แต่พอเรียนขับสอบผ่านเราซื้อรถออโต้มาใช้กัน
เราสอบผ่านมาสิบกว่าปีและคุณสามีสอบผ่านตั้งแต่วัย 18
เลยเกิดอาการกลัว
ไม่อยากขับรอเรียกน้องสาวมาช่วยดีกว่า
เพราะเธอมีจิ๊บคันใหญ่
เราบอกจะต้องขับนะมันจะได้เสร็จๆไป


เขาเลยบอกเราว่าคุณจะขับใหมล่ะ
เราเลยของขึ้น มาฉันจะขับเอง
ฉันไม่กลัวหรอกอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแข็งใจพูด
เพราะรถส่งของมันคันใหญ่มาก
เราเลยกลับมาบ้านกันพรุ่งนี้ตัดสินใจอีกที
เราเลยบอกว่าฉันไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้วนะ
อยากทำอะไรก็เชิญ

คุณสามีคงคิดหนักว่ายายนี่มันเอาจริงโว้ย
เลยมาพูดกับเราอ่อยๆว่า
""เราไปขนพรุ่งนี้กันนะเช่ารถเหมือนที่คุณบอกน่ะแหละ ""
เราเลยบอกอ้าว ใหนบอกจะเรียกน้องสาวมาช่วย
เขาเลยบอกรอไม่ได้
เพราะน้องสาวว่างยากจะต้องขอล่วงหน้าหน่อย

นี่ไงสิ่งที่เราสองคนผัวเมื่อขาสั่น
เพราะจะต้องขับรถส่งของขนเฟอร์นิเจอร์ของร้าน
Ikea

เหนื่อยแต่แสนจะมีความสุขค่ะช่วงนี้
กัดกันนิดๆ รักกันหน่อยๆ กับคุณสามี






รถเบ๊นซ์ให้เช่าเราเช่า 4 ชั่วโมง 120 สวิสฟรังค์








เตรียมขนขึ้นรถได้แล้วแก และแกขับเองนะออกรถได้






















































 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2554
0 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2554 2:49:09 น.
Counter : 1411 Pageviews.


Willkommen
Location :
ขอนแก่น

Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]





free counters
Friends' blogs
[Add Willkommen's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.