Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

Sechseläuten 19.04.2010

ตัดต่อวีดีโอพิธีเผาสโนแมนพึ่งจะเสร็จ




เทศกาลเผาสโนแมนเพื่อไล่ความหนาวและไล่หิมะ
ประทับใจมากในวันนั้น อากาศดีมากและเราได้หยุดงานลูกๆได้หยุดเรียนเราเลยฉายเดี่ยวเข้าไปในเมืองหาเก็บภาพสวยๆลูกๆไม่สนใจจะติดตามแม่

แต่ขอบอกอย่างหนึ่งงานนี้ไม่เหมาะกับคนตัวเตี้ยเพราะว่าถ้าไปช้าท่านจะไม่เห็นอะไรเลยจะเห็นแค่หลังของฝรั่งทั้งหลายแค่นั้น

คนตัวเตี้ยแนะนำให้ไปจองพื้นที่ตรงนั้นด้านหน้าหนึ่งชั่วโมงก่อนล่วงหน้าอย่างน้อยๆและท่านห้ามลุกไปใหนนั่งรออยู่ตรงนั้นและที่นั่นแหละ


ตัวเราเองไปช้าเพราะงานแห่จะเริ่ม 14.30 เราไปถึง16.เกือบ17.00 น.ช้าเกินไปเพราะต้องเก็บภาพขบวนแห่ที่ยาวเหยียดที่แห่ผ่านกลางเมืองซูริค

เราเลยรีบๆวิ่งตามขบวนแห่ถ่ายภาพฉับๆและวิ่งดักหน้าขบวนไปทางลัดไปที่ลานเผา


โอแม่เจ้าไม่นึกว่าคนจะมากมายขนาดนี้เรามองไม่เห็นเจ้าสโนแมนเลยทำไงดี เราจะพลาดภาพสวยๆงานนี้ไม่ได้เด็ดขาด ตัดสินใจเบียดคนอย่างสุภาพเข้าไปพร้อมกับคำขอโทษไปตลอดทางเกือบถึงแล้วแต่ไฟเริ่มจุดแล้วทำไงดีมีควันไฟลอยขึ้นบนท้องฟ้าแล้วแต่เรามองไม่เห็นเจ้าสโนแมนเลยทำไงดี


ข้างๆเรามีฝรั่งผู้ชายตัวสูงมาก เราตัดสินใจสกิดทันที คุณๆช่วยด้วยค่ะถ่ายภาพให้ฉันหน่อยฉันคงเข้าไปไม่ถึงแน่ก่อนที่ไฟจะลุกท่วม ฝรั่งคนนั้นรีบรับกล้องไปถ่ายให้สามภาพ แล้วคืนกล้องมาให้เรา ตายแล้วทำไงดีไฟกำลังลุกท่วมตัดสินใจเบียดเข้าไปอีกเฮือก สำเร็จค่ะได้ภาพสวยๆมาฝากในปีนี้ ถ่ายๆฉับๆพร้อมกับเล็งถ่ายวีดีโอตอนที่หัวสโนแมนจะระเบิดสวยๆมากค่ะ 12.54 นาทีค่ะปีนี้ สวยๆจากสวิสสวรรค์บนดินค่ะ




Böög 19.04.2010

พิธีเผาสโนแมนที่สวิส ในเมืองซูริค
คือเทศกาลประจำปีที่โด่งดังทั่วโลก
นักท่องเที่ยวหลั่งใหลมาชมเทศกาลนี้มากมาย
ถ้าอากาศดี


พิธีเผาเจ้าสโนแมนคือการ
เสี่ยงทายว่าปีนี้อากาศจะดีหรือไม่
การเสี่ยงทายก็คือการนับเวลาของการ
ใหม้ของตัวสโนแมนและเกิดระเบิด
ขึ้นจากส่วนต่างๆของร่างกายของสโนแมน


จุดสำคัณที่สุดคือศรีษะของสโนแมน
ว่าจะใช้เวลาในการเผาใหม้นานกี่นาที
จนเกิดระเบิดจนหัวหลุดออกจากบ่า
หรือเกิดการระเบิดทั้งต้ว


วันจันทร์ที่ผ่านมาเกือบจะโดนฝูงคน
เหยียบเราตายเพราะคนเยอะมากจริงๆ
แต่เราใช้ระบบแบบหน้าด้านเบียดคนอื่น
ไปถึงเกือบด้านหน้าสุด
แบบด้านได้อายอดเพราะกลัวไม่ได้เก็บภาพสวยๆ


งานประจำปีทำพิธีไล่หิมะ
และต้อนรับฤดูใบใม้ผลิของ Zürich

เจ้าสโนแมนใช้เวลาในการเผาใหม้
จนหัวระเบิด

12.54 Minuten


นั่นคือการเสี่ยงทายว่าอากาศหน้าร้อนที่สวิส
ปีนี้จะดีและยาวกว่าปีที่ผ่านมา
นั่นคือเล็กๆน้อยจากสวิสค่ะ







































































































































































































 

Create Date : 25 เมษายน 2553
0 comments
Last Update : 25 เมษายน 2553 1:59:27 น.
Counter : 1384 Pageviews.


Willkommen
Location :
ขอนแก่น

Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]





free counters
Friends' blogs
[Add Willkommen's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.