ตุลาคม 2558

6 ตุลาคม 2558

เที่ยวเกาะล้าน พัก บ้านริมน้ำ -:- Koh-Larn 2015 -:-

สถานที่ท่องเที่ยว : เกาะล้าน : บ้านริมน้ำ, ชลบุรี Thailand
พิกัด GPS : 12° 54' 36.58" N 100° 46' 43.45" E

Trip :-   2 Day 1 Night  at Koh-Larn
Date :-   3-4 October 2015

ที่พัก :-   บ้านริมน้ำ
//www.baanrimnamkohlarn.com/

สถานที่ท่องเที่ยว

เริ่มต้นทริปนี้ด้วยการโทรจองกับทางที่พัก ก่อนล่วงหน้าประมาณ 1 เดือน
ห้องที่เราจองและได้เข้าพัก เป็นห้องที่เหลืออยู่ 2 ห้องสุดท้าย
คือห้อง R06 และ R07
- ห้อง R06  ** เป็นห้องสีฟ้า
- ห้อง R07  ** เป็นห้องสีชมพู
ราคา 2 ห้องนี้เท่ากันจ้า   Smiley

เป็นโชคดีหรือโชคร้ายไม่รู้ ..พอถึงช่วงที่ต้องเดินทางไป ปรากฎว่าฝนตก
ตั้งแต่เดินทางออกจาก กทม. ไปถึงชลบุรีเลยค่ะ
แต่ว่า เมื่อเราเดินหน้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ก้อต้องเดินทางต่อไปค่ะ

เราลงเรือที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา โดยได้ฝากรถไว้ที่อาคารจอดรถ
ที่เพิ่งสร้างใหม่ ไม่เกิน 6 เดือน  โดยอัตราค่าจอดรถคืนละ 300 บาท
ถ้าเกิน 24 ชม. คิด ชม.ละ 30 บาทจ้า

เมื่อลงเรือแล้ว ใช้เวลาเดินทางจากฝั่งพัทยา ไปเกาะล้านประมาณ 25-30 นาที
อัตราค่าเรือคนละ 30 บาท

ถึงแล้วค่ะ ...เกาะล้าน

เข้าที่พักกันดีกว่าค่ะ ...

สำหรับที่พักของเราในทริปนี้ เราจองกันล่วงหน้า 1 เดือนกว่าๆ ที่เลือกเพราะดูจากรีวิวและบรรยากาศติดริมน้ำ ริมทะเล
ที่พักเราชื่อว่า บ้านริมน้ำ .. ค่ะ

//www.baanrimnamkohlarn.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539113137

ซึ่งที่พักของเรา อยู่ติดกับท่าหน้าบ้าน ไม่ต้องขึ้นรถออกไปไกล สามารถเดินจากท่าหน้าบ้านไปที่พักได้เลยค่ะ  Smiley

เข้าห้องพักกันดีกว่าค่ะ ...
เราได้พักห้อง R06 สีฟ้า และ R07 สีชมพู ค่ะ

ไปดูห้องพักกันดีกว่า  ...

มาดูบรรยากาศที่ระเบียง ริมน้ำ จ้า..
นั่งชิลชิล .. ผ่อนคลายอารมณ์ได้ดีเลยจ้า ..Smiley

ไปดูห้อง R07 - ห้องสีชมพูกันบ้างจ้า

จากนั้น .. พอได้พักถ่ายรูปกันเต็มอิ่มแล้ว ก้อนั่งรถสองแถวไปหาดตาแหวนกัน ...
ค่ารถคนละ 20 บาท ตามระยะทาง
เพราะที่พักเราจากท่าหน้าบ้านไป หาดตาแหวน คนละ 20 บาทเองจ้า

ถึงแล้ว .. หาดตาแหวน
พาเด็กน้อยไปเล่นน้ำกันครับ

เท่ห์เลยพ่อบูม ... เล่น Jetski ครึ่งชั่วโมง 700 บาท Smiley

ได้เวลาอันควร.. กลับที่พักกันก่อนจ้า
เตรียมไป dinner มื้อเย็นบนเกาะล้านกัน  Smiley

Smiley ร้านครัวพวงพยอม Smiley

เมนู - หอยเชลล์ทอดกระเทียมอบชีสSmiley

ฮอยจ้อปู  Smiley

อร่อย ..

เช้าวันรุ่งขึ้น... บ้านริมน้ำมีอาหารเช้าไว้บริการค่ะ Smiley

Smiley

ก่อนกลับ ชักภาพเป็นที่ระลึกกันซะหน่อย ... บรรยากาศบ้านริมน้ำ  Smiley

ก่อนขึ้นเรือ ..แวะหม่ำๆ เค๊กร้านหน้าปากซอยที่พักกันซักนิดค่ะ
Smiley L O V E  ON  S E A  - KOH LARN  Smiley

รูปนี้.. ลูกชายจอมซน ถ่ายให้คร่า ...

Bye..Bye Koh Larn

สอบถามหน่อยค่า กำลังจะไปเกาะล้าน จองห้องบ้านริมน้ำไว้ ได้ห้องเบอร์ 7 ไม่ทราบว่าวิวตรงระเบียงมันมองเหนแต่หลังห้อง VIP หรือเปล่าคะ เหลือห้องที่อยู่ด้านหน้าห้องเดียวเลย กัววิวระเบียงจะไม่เหนอะไรเลยอ่ะ T-T

โดย: HaMoo IP: 223.27.244.98 วันที่: 24 มิถุนายน 2559 เวลา:19:39:56 น.

WiLany

[Add WiLany's blog to your web]