A little Cow!!

ปูมปราชญ์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อาจจะพูดน้อย ขี้อาย
แต่ยินดีมาก ที่จะได้รู้จักทุกคน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ปูมปราชญ์'s blog to your web]
Links
 

 
เวลา

   ฉันก็ไม่ได้อยากจะหยุดอยู่ตรงนั้นนานๆหรอกนะ
แค่มันเดินต่อไปไม่ได้ เหมือนเธอวางระเบิดไว้
แล้วฉันก็เดินไปเหยียบมันเอง ขาขาด
ฉันแค่ต้องการเวลาในการรักษาตัว
มันคงจะนานไปใช่ไหม
   ฉันผิดสินะ ที่ยังเจ็บกับแผล
ก็มันทิ้งความทรงจำที่แสนเจ็บปวดไว้นี่นา
เธอจะลืมได้หรอ เวลาที่เธอก้มมองขาที่ขาดไป
เธอจะลืมได้ยังไง ทุกครั้งที่เธอก้มลงมอง ขาเธอก็ยังขาดไปเหมือนเดิม
ความทรงจำเดิมๆย่อมจะย้อนกลับมา เป็นธรรมดา
ผิดหรอ ที่ฉันอยากจะคุยกับคนที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้
ผิดหรอ ที่ฉันอยากจะถามเหตุผล ว่าฉันผิดอะไรทำไมเธอต้องทำแบบนี้กับฉัน
หรือจริงๆแล้วเธอก็เป็นแค่คนที่ซ่อนตัวอยู่ในเงาไม้
รอให้ใครสักคนมาติดกับ โดยที่ไม่สนว่าคนๆนั้นจะเป็นใคร
มันก็แค่ความสะใจเล็กๆของเธอ ที่ได้ทำร้ายคนบริสุทธิ์คนหนึ่ง
   ฉันรู้ดีว่าแผลของฉันหายนานแล้ว แต่ใจฉันก็ยังเจ็บอยู่
ตอนนี้เวลามองไปที่ขา มันก็ยังคงขาดเหมือนเดิม
คนจนๆอย่างฉัน คงทำได้แค่รอคนใจดีสักคน มาบริจาคขาเทียมให้สินะ
หลังจากนั้น ฉันก็คงเจ็บน้อยลง และสามารถก้าวเดินบนขาตัวเองต่อไปได้
      ไม่ว่ามันจะนานมาแค่ไหน ฉันก็ไม่มีวันลืมได้ ตราบเท่าที่ขาฉันยังงอกใหม่ไม่ได้นั่นแหละ
และฉันก็โง่เกินกว่าจะโกรธเธอได้ลง ฉันได้แต่หวังว่าเธอคงมีเหตุผลของเธอที่ต้องทำแบบนี้
จริงๆแล้วเธอก็เป็นแค่เหยื่อรายหนึ่งเหมืนฉัน เธออาจจะเสียอย่างอื่นมากกว่าขาใช่มั๊ย
เพราะเธอดูปกติดีทุกอย่างนี่ หรือว่าเธอโดนใครทรมานจนเสียสติ!!!








Free TextEditor


Create Date : 02 ธันวาคม 2553
Last Update : 2 ธันวาคม 2553 22:13:56 น. 2 comments
Counter : 366 Pageviews.

 
ชื่อ ณดล แปลว่า ผู้บันดาลของตระกูล มาจาก ณ.+ ดลค่ะ


โดย: j a r n i k วันที่: 14 มีนาคม 2554 เวลา:13:29:00 น.  

 
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ


โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:6:40:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.