<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 มิถุนายน 2550
 
 
ความทรงจำที่ดีและประทับใจ

เฮ่อออออ....................
และแล้วก็ใจอ่อน......มานั่งดูรูปถ่ายของใครบางคนจนได้
ก็ไม่รู้จะไประบายที่ไหน ..... เลยอาศัยบล็อกของตัวเองบอกเล่าเรื่องราวที่น่าประทับใจ

......เมื่อประมาณปีที่แล้ว ประมาณกลางปี ด้วยความที่เราอยากจะมีกล้องดิจิตอลเอาไว้ถ่ายรูปสักตัว ก็เลยไปซื้อกล้องมาตัวนึง แล้วก็เข้าพันทิพ หาความรู้ไป งูๆ ปลาๆ เรื่อยเปื่อย

......สุดท้ายก็ไปจบที่ห้องกล้อง ไม่รู้เรื่องอะไรหรอกเข้าไปหาอ่าน หาดูภาพสวยๆ จนกระทั่งไปสะดุดตาที่ภาพชุดนึงเข้า เป็นภาพไฟที่สนามหลวง สวยจริงๆ เห็นภาพแล้วประทับใจมากจนพาลคิดไปว่า คนถ่ายเนี่ยต้องเป็นตาแก่ที่เชี่ยวกรากในการถ่ายภาพ ต้องมีประสบการณ์ ต้องผ่านชีวิตมามากมายเหลือเกิน ถึงได้ถ่ายทอดภาพเหล่านี้ออกมาได้อย่างสวยสดงดงาม (อดคิดไม่ได้ว่าเค้าเป็นช่างภาพของพวกหนังสือต่างๆหรือเปล่าน๊า) ถ่ายได้ประทับใจจริงๆ
ก็ได้แต่ชื่นชมในใจ เพราะคิดว่าพวกนี้คงหยิ่ง อีโก้สูง เข้าไม่ถึงหรอกคนธรรมดาอย่างเรา และก็จำชื่อล็อกอินเจ้าของภาพไว้เผื่อเห็นอีกจะได้จำได้ ระหว่างนั้นก็หาเพื่อนคุยเรื่องกล้องเรื่องการถ่ายภาพคนอื่นในห้องย่อยของห้องกล้องอีกที

.....จนเริ่มหัดโพสต์ภาพถ่าย เราก็โพสต์บ้างแต่ไม่บ่อย มีอยู่กระทู้นึงที่เราโพสต์ภาพแล้ว เจ้าของล็อกอินที่เราเล่าถึงก็มาให้ความเห็นกับภาพถ่ายของเรา โอ้ว์ สวรรค์พระเจ้าจอร์ช ผู้ชายคนนี้คือใครเนี่ย......... คนที่ชั้นรอใช่มั้ย ไม่ได้มีอีโก้อะไรนี่นา.......คุยกันก็รู้เรื่อง มีความคิดดีด้วย นิสัยดี มีมารยาท เล่นดนตรีเก่ง นี่มันสเปคเราทุกอย่างเลยนี่หว่า ..... ที่สำคัญไม่แก่ด้วย โอ้โห........บนโลกใบนี้ยังมีผู้ชายแบบนี้หลงเหลืออยู่อีกเหรอเนี่ยชั้น ชีวิตชั้น...... ที่สำคัญไม่แก่ด้วยรุ่นเดียวกันเลย

......เราเริ่มทำความรู้จักกัน เราก็พยายามจะรู้จักเค้าให้ครบทุกมุม พยายามคุย พยายามถาม และได้คุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน คำพูดทุกคำ ข้อความทุกข้อความเราที่ได้คุยกันเราเก็บไว้หมด ได้ทำของที่ระลึกที่ไม่มีค่าอะไรแต่ต้องใช้ความอดทน และความพยายาม ให้กับเค้า ช่วงนั้นชีวิตเรามีความสุขมาก เราถึงกับถามตัวเราเองว่าเราเป็นอะไรมากมั้ยที่คลั่งไคล้คนคนนึงได้มากขนาดนี้

.......ช่วงที่เราได้รู้จักกับเค้า ชีวิตของเราก็กลับมีความสดใส มีความฝัน มีความกระตือรือร้น มีแรง และมีไฟในการที่จะใช้ชีวิต มองโลกในแง่ดี ทุกๆอย่างดีไปหมด

.......จนกระทั่งตัวเราเอง คงไปทำให้เค้ารู้สึกแย่ๆหรืออะไรเราก็ไม่แน่ใจนะ (แต่คิดเอาไว้ก่อนว่าเป็นความผิดของเราเอง) เค้าหายไปจากชีวิตเราดื้อๆ หายไปเฉยๆ ทั้งๆที่เราก็ยังเห็นเค้าอยู่ตามเวปบอร์ด เราไม่รู้ว่าเราได้ทำอะไรลงไปบ้าง แต่เราอยากให้เค้ารู้เอาไว้ว่า หากเราทำอะไรให้โกรธหรือทำให้รู้สึกไม่ดี เราอยาก "ขอโทษ" เราไม่ได้ตั้งใจ

......ที่เขียนมาทั้งหมดก็แค่อยากจะบอก เผื่อเค้าผ่านมาทางนี้บ้าง แค่อยากจะบอกว่าขอบคุณสำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง มันมีค่าอยู่ในหัวใจเราเสมอ

......เพลงทุกเพลง ภาพทุกภาพ ยังติดตรึงตราอยู่ในใจเราเสมอ ของที่เราได้รับมาเรายังเก็บไว้อย่างดี เอ็มพีสามที่อุตส่าห์ใช้เวลาไรท์มาให้ เราก็เอามาใส่เอ็มพี 3 เราเปิดฟังทุกวัน ไม่ขอร้องให้กลับมา แค่อยากให้รู้ว่า

"เราหลงรักเธอจริงๆ"

เธอคือสิ่งดีๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของชั้นและจะไม่มีวันหายไปจากใจ

แด่เธอนะ F ......Z........U



Create Date : 14 มิถุนายน 2550
Last Update : 14 มิถุนายน 2550 22:50:27 น. 5 comments
Counter : 678 Pageviews.

 


*** หวัดดีจ้า แวะมาเยี่ยม มีความสุขมากๆ และมีสุขภาพที่ดีตลอดไปนะคะ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:20:12:34 น.  

 
สวัสดีครับ! แวะมาเยี่ยมชมครับ ในฐานะเราข้าราชการด้วยกัน ผมหัดทำBlog อยู่เห็นBlog คุณแล้วหวานแหว๋วสวยน่ารักจัง อย่างไรคล่องแล้วก็สอนบ้างนะครับ คือว่าอยากเป็น IT ง่ะ!


โดย: khon_p IP: 203.113.45.37 วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:22:25:48 น.  

 
สวัสดีครับ ผม เป็นคนที่ทำงานด้านถ่ายภาพ เป็นราชการที่ต้องถ่ายภาพ บ้างทีก็เบื่อ เพราะต้องติดตามนายใหญ่ๆไป
ยินดีที่รู้จัก แต่เรา คุณ MSN เมล์ nui_rc@hotmail.com
แล้วคุยกันนะ


โดย: nui_rc (NUI_RC ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:04:51 น.  

 
พยายามนะครับ เอาใจช่วย และจะลงมือช่วยด้วยล่ะ


โดย: nui (NUI_RC ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:32:30 น.  

 
กลุ่มเพื่อน 5.63 โรงเรียนอุตรดิตถ์ ขอแสดงความยินดีกับ รศ.วุฒิชัย กปิลกาญจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในโอกาสที่ ได้รับคัดเลือกรับรางวัล “ครุฑทองคำ” หรือ ผู้บริหารราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2553-2554 จาก สมาคมข้าราชการพลเรือนแห่งประเทศไทย


โดย: กลุ่มเพื่อน 5.63 อ.ต. IP: 210.246.186.4 วันที่: 17 มีนาคม 2555 เวลา:8:38:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ข้าราชการดีเด่น
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ให้มีความสุขที่สุด
จะเสียใจ ร้องไห้ มากมายแค่ไหน
สุดท้ายก็ลืม
คนที่ยอมให้ชีวิตตัวเองยึดติดกับคนอื่น
จะมีความสุขได้อย่างไร
[Add ข้าราชการดีเด่น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com