Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
@ ฉันทำอะไรลงไป @










เพลง  : ฉันทำอะไรลงไป


ศิลปิน : INSTINCT


อัลบั้ม : The End


เกือบจะลืมแต่แล้ว ก็กลับจำ
เกือบเข้าใจ สุดท้ายก็ยังคิดถึงประจำ ยังเหมือนเดิม
ผ่านเข้ามา ทุกครั้งก็ผ่านไป
แต่กับเธอไม่รู้จริงๆ ว่าคืออะไร ยังฝังใจ ไม่ลืม

ทุกๆ ก้าว ที่ผ่านไปเจอเรื่องราวที่เคยเป็นเรา
ฉากเก่าๆ มันเร้า มันรุมคำถามในใจ
ทุกๆ ภาพวันวาน มันเดินย้อนความที่เธอจากฉันไป
เข้ามาเตือนจิตใจ ให้คอยถามตัวเอง

ว่าฉันทำอะไรลงไป ฉันเป็นคนเลวใช่ไหม
อยู่ดีดีก็จากกันไป ความผิดอะไรก็ไม่เคยได้รู้
รักเธอไม่พอใช่ไหม เเม้นานเท่าไร ยังตั้งคำถามอยู่
อยู่ในใจจนตาย หยุดซักทีจะได้ไหม

เบื่อตัวเอง จบแล้วไม่จบไป
ยังวนเวียนคอยซ้ำตัวเอง แล้วได้อะไร เจ็บทุกที
จะกี่คืน กี่ฝัน ที่เจอเธอ ผ่านไปนาน
สุดท้ายก็ยังไม่รู้ทำไม คำถามเดิมทุกที

ทุกๆ ก้าว ที่ผ่านไปเจอเรื่องราวที่เคยเป็นเรา
ฉากเก่าๆ มันเร้า มันรุมคำถามในใจ
ทุกๆ ภาพวันวาน มันเดินย้อนความที่เธอจากฉันไป
เข้ามาเตือนจิตใจ ให้คอยถามตัวเอง

ว่าฉันทำอะไรลงไป ฉันเป็นคนเลวใช่ไหม
อยู่ดีดีก็จากกันไป ความผิดอะไรก็ไม่เคยได้รู้
รักเธอไม่พอใช่ไหม เเม้นานเท่าไร ยังตั้งคำถามอยู่
อยู่ในใจจนตาย หยุดซักทีจะได้ไหม

ฉันทำอะไรลงไป ฉันเป็นคนเลวใช่ไหม
อยู่ดีดีก็จากกันไป ความผิดอะไรก็ไม่เคยได้รู้
รักเธอไม่พอใช่ไหม เเม้นานเท่าไร ยังตั้งคำถามอยู่
อยู่ในใจจนตาย หยุดซักทีจะได้ไหม








Free TextEditor





Create Date : 29 สิงหาคม 2551
Last Update : 29 สิงหาคม 2551 12:58:28 น. 2 comments
Counter : 422 Pageviews.

 
ความหมายดีจังเลยค่ะ

เพิ่งเคยได้ฟังเพลงนี้

ขอบคุณมากนะคะที่นำเพลงเพราะ ๆ มาฝากกัน


โดย: แค่คนหนึ่งคน วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:23:20:52 น.  

 
เพลงเพราะทุกเพลงเลยค่ะมีความหมายดีมาก


โดย: น้องอ้อย IP: 58.8.89.67 วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:9:24:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StupidlY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










อย่า เอา หัวใจ
ไปผูกติด กับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เรา จะ เจ็บ ใจ เสมอ






: Users Online
Friends' blogs
[Add StupidlY's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.